Xem thêm

Grande 2022: Chiếc xe tay ga Yamaha dành cho phái nữ hiện đại

CEO ANH JIMMY
Yamaha vừa ra mắt phiên bản mới Grande 2022 với công nghệ Blue Core Hybrid tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc xe tay ga dành cho phái nữ hiện đại, sành điệu với...

Yamaha vừa ra mắt phiên bản mới Grande 2022 với công nghệ Blue Core Hybrid tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc xe tay ga dành cho phái nữ hiện đại, sành điệu với thiết kế đậm phong cách châu Âu. Yamaha đã nâng cấp công nghệ trợ lực điện Hybrid cùng với động cơ Blue Core hiện đại, tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Đồng thời, Grande 2022 cũng có nhiều màu sắc mới và 4 phiên bản để khách hàng lựa chọn.

Thiết kế phong cách hiện đại và thanh lịch

Thiết kế của Yamaha Grande 2022 mang lại sự hiện đại và thanh lịch cho phái nữ. Với phong cách Châu Âu đặc trưng cùng động cơ Blue Core 125cc nhẹ nhàng êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, Grande 2022 có ngăn chứa đồ rộng rãi và nút tiếp nhiên liệu ở đằng trước, đem lại sự tiện lợi cho các quý cô.

Kích thước của Grande 2022 là 1.820 x 685 x 1.150 mm, cùng với chiều cao yên ngồi là 790mm và khoảng sáng gầm 125mm. Chiều dài cơ sở là 1.280mm và trọng lượng khoảng 100-101kg. Bánh xe trước và sau đều có kích thước 12 inch, phanh trước dạng đĩa và phanh sau dạng tang trống. Bình xăng có dung tích 4,4 lít.

Hệ thống đèn LED sang trọng

Grande 2022 được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, bao gồm đèn pha và đèn hậu. Đèn pha được thiết kế hai tầng với đèn phản quang tốt, mang lại độ sáng tối ưu. Thiết kế đầu đèn mới mẻ với chi tiết ốp viền mạ Chrome sáng tạo nên sự ấn tượng độc đáo.

Mặt đồng hồ điện tử TFT và hệ thống khóa thông minh

Mặt đồng hồ điện tử của Grande 2022 được thiết kế ấn tượng, với đèn LED chiếu sáng và màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại hiển thị các thông số như thời gian, quãng đường và mức tiêu hao nhiên liệu, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Hệ thống khóa thông minh Smartkey trên xe giúp người dùng an toàn hơn khi chỉ có chìa khóa đang ở gần, với nhiều chức năng như bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động và mở/khóa cổ xe.

Tiện ích và hiệu suất của Grande 2022

Grande 2022 có ngăn chứa đồ rộng rãi dưới yên xe, với thể tích lên đến 27 lít, đủ để chứa 2 mũ bảo hiểm. Điều này rất tiện lợi cho những chuyến đi dài. Vị trí nắp bình xăng nằm phía trước đầu xe, dễ dàng mở ra với nút bấm bên phải, tiện lợi cho việc đổ xăng mà không cần xuống xe.

Động cơ Hybrid và hệ thống phanh ABS

Grande 2022 được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn. Động cơ này kết hợp với hệ thống trợ lực điện Hybrid để tăng hiệu suất vận hành, đặc biệt là khi lên dốc hoặc chở thêm người ngồi sau. Đồng thời, Grande 2022 cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS để đảm bảo an toàn khi phanh gấp hoặc trên đường trơn.

Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km

Yamaha Grande 2022 đã có mặt trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Yamaha ủy nhiệm trên toàn quốc. Khách hàng được cam kết bảo hành 3 năm hoặc 30.000km, đảm bảo sự an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga vừa phong cách, vừa tiện ích và an toàn, Yamaha Grande 2022 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy nhanh tay đến showroom Yamaha gần nhất để trải nghiệm và sở hữu chiếc xe tuyệt vời này.

1