Xem thêm

Giá xe Toyota Yaris Cross với ưu đãi mới nhất tháng 2/2024

CEO ANH JIMMY
Toyota Yaris Cross đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và đem lại hứa hẹn cho những ai đang tìm kiếm một dòng xe hoàn toàn mới. Với 2 phiên bản bao gồm...

Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và đem lại hứa hẹn cho những ai đang tìm kiếm một dòng xe hoàn toàn mới. Với 2 phiên bản bao gồm bản xăng và Hybrid, Yaris Cross sẽ cạnh tranh với các đối thủ như KIA Seltos, Honda HR-V và Hyundai Creta trong phân khúc SUV cỡ B đang rất sôi động.

Giá xe Toyota Yaris Cross 2024

Giá xe Toyota Yaris Cross

Theo thông báo từ hãng, giá của Toyota Yaris Cross được niêm yết như sau:

Toyota Yaris Cross 2024 có khuyến mại gì không?

Hiện tại, Toyota Yaris Cross không nhận được ưu đãi nào từ chính hãng. Tuy nhiên, đại lý sẽ tổ chức các chương trình kích cầu riêng. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc mua chiếc xe Yaris Cross, hãy liên hệ với đại lý để biết thông tin chi tiết.

Giá lăn bánh Toyota Yaris Cross 2024 tạm tính

Giá lăn bánh Toyota Yaris Cross

Ngoài giá xe cơ bản, để đáp ứng các yêu cầu về lưu hành, người tiêu dùng sẽ phải trả thêm các khoản thuế và phí khác nhau tùy vào từng tỉnh thành. Ví dụ, ở Hà Nội, mức phí trước bạ cao nhất là 12%, phí ra biển cao nhất là 20 triệu đồng, trong khi TP. Hồ Chí Minh có phí ra biển là 20 triệu đồng và các tỉnh thành khác là 1 triệu đồng phí lấy biển.

Thông tin xe Toyota Yaris Cross 2024

Toyota Yaris Cross mang đậm chất SUV trẻ trung, năng động

Toyota Yaris Cross được phát triển trên nền tảng khung gầm Daihatsu New Global Architecture (DNGA) với kích thước 4.310 x 1.770 x 1.615 (mm). Điểm nổi bật của chiếc xe này là khả năng vận hành linh hoạt với trục cơ sở 2.620 mm, chiều cao gầm 210 mm và bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2 m.

Ngoại thất của Yaris Cross có nhiều tùy chọn màu sắc từ đơn sắc đến cá tính như Đen, Trắng ngọc trai, Trắng ngọc trai - Đen, Ngọc lam - Đen và Cam - Đen. Điều này giúp phù hợp với nhu cầu cá nhân của người dùng.

Ngoại thất xe Toyota Yaris Cross 2024

Công nghệ chiếu sáng full-LED trên Toyota Yaris Cross

Cùng với thiết kế mạnh mẽ và năng động, Toyota Yaris Cross được trang bị công nghệ chiếu sáng full-LED, đèn chiếu sáng trước và sau góc cạnh, cảm biến trước và sau, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho chiếc xe bình dân.

Nội thất xe Toyota Yaris Cross 2024

Khoang cabin xe Toyota Yaris Cross

Khoang cabin rộng rãi của Toyota Yaris Cross được thiết kế tối giản với trọng tâm là người dùng. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng bọc da tích hợp các phím chức năng tiện lợi, màn hình trung tâm 10 inch kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây và các tiện ích khác đều mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Động cơ Toyota Yaris Cross 2024

Cỗ máy hybrid trên Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross 2024 sẽ có 2 tùy chọn về động cơ. Động cơ 1.5L 4 xy-lanh với công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm được kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp kép D-CVT. Động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 90 mã lực và mô-tơ điện 79 mã lực, cho khả năng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,56 L/100km trong đô thị.

Tổng kết

Toyota Yaris Cross tại Việt Nam

Sự xuất hiện của Toyota Yaris Cross hứa hẹn sẽ đem lại sự cạnh tranh và lựa chọn mới cho phân khúc SUV đô thị cỡ B. Với thiết kế mạnh mẽ và năng động, Yaris Cross là một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Toyota.

1