Xem thêm

Giá Xe Subaru 5 Chỗ, 7 Chỗ - Cùng Khám Phá Bảng Giá Subaru Mới Nhất

CEO ANH JIMMY
Những chiếc xe Subaru luôn thu hút những người đam mê xe hơi bởi sự độc đáo, công nghệ an toàn tiên tiến và cảm giác lái thể thao. Trong bài viết này, chúng ta...

Những chiếc xe Subaru luôn thu hút những người đam mê xe hơi bởi sự độc đáo, công nghệ an toàn tiên tiến và cảm giác lái thể thao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bảng giá xe Subaru 5 chỗ, 7 chỗ mới nhất.

Subaru Outback (5 chỗ) - Sự Kết Hợp Giữa SUV Và Wagon

Giá Xe Subaru Outback Giá Xe Subaru Outback

Subaru Outback là một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng xe SUV và Wagon 5 chỗ ngồi. Với xuất xứ từ Nhật Bản, phiên bản này mang đến cho người dùng sự kết hợp hài hòa giữa tính năng và thiết kế. Vậy, hãy cùng khám phá giá cả của chiếc xe này.

Được trang bị động cơ Boxer, máy xăng DOHC 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng (H4) và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD, Subaru Outback mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình.

Kích thước (D x R x C) của chiếc xe này là 4,820 x 1,840 x 1,605 mm, cùng với tự trọng 1621 kg và dung tích thùng nhiên liệu 60 L, mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách.

Subaru BRZ (4 chỗ) - Sự Hợp Tác Giữa Subaru và Toyota

Giá Xe Subaru BRZ Giá Xe Subaru BRZ

Subaru BRZ là một lựa chọn thú vị cho những người đam mê tốc độ và đam mê xe Subaru. Được nhập từ nội địa Nhật Bản, chiếc xe này mang đến sự hợp tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng Subaru và Toyota.

Subaru BRZ cạnh tranh với BMW Z4 trên thị trường Việt Nam. Với giá bán chỉ từ 2 tỷ 289 triệu, Subaru BRZ là một sự lựa chọn thú vị và tiết kiệm hơn so với BMW Z4 có giá tới 3 tỷ 329 triệu.

Subaru WRX STI (5 chỗ) - Sự Hòa Quyện Của Tốc Độ Và Thể Thao

Giá Xe Subaru WRX STI Giá Xe Subaru WRX STI

Subaru WRX STI là một dòng xe thể thao được ưa chuộng với nhiều thành công trong các giải đua quốc tế. Với động cơ mạnh mẽ và các công nghệ tiên tiến, chiếc xe này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho người lái.

Với mức giá khởi điểm từ 1,976 triệu đồng, Subaru WRX STI có sức mạnh đến 300 mã lực, vận tốc tối đa lên tới 250 km/h. Động cơ Boxer 4 xi-lanh, hộp số 6 tốc độ và hệ dẫn động AWD mang lại cảm giác lái tuyệt vời trên mọi cung đường.

Kết Luận

Subaru Việt Nam hiện đang phân phối chính hãng các dòng xe Subaru tại thị trường Việt Nam. Với uy tín và chất lượng của mình, Subaru đã thu hút được rất nhiều khách hàng đam mê và tin tưởng sử dụng xe hơi.

Hãy liên hệ ngay với Subaru Việt Nam để nhận báo giá và đặt cọc xe Subaru sớm nhất:

  • Chi nhánh 1: Số 819 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Chi nhánh 2: Lô TH-1a, Khu Thương Nghiệp Nam, Đường số 7, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
  • SĐT: 0907722266
  • Email: [email protected]
  • Website: https://subarugovap.com.vn/
  • Fanpage: Subaru Việt Nam 4S

Nhưng đừng quên, Subaru cũng có những dòng xe đã ngưng bán hoặc sắp về. Đó là Subaru Levorg, Subaru Impreza, Subaru Legacy, Subaru XV và Subaru Ascent. Nếu quý khách hàng quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Đó là một số thông tin về giá xe Subaru 5 chỗ, 7 chỗ mới nhất. Hãy nhanh tay đặt cọc và sở hữu ngay chiếc xe Subaru mà bạn yêu thích!

1