Xem thêm

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT - Sự Hòa Quyện Giữa Tiện Nghi Và Hiện Đại

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu chung về Mazda BT-50 Mazda BT-50 là dòng xe bán tải rất được lòng khách hàng trên thế giới và đặc biệt là tại thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe này...

Giới thiệu chung về Mazda BT-50

Mazda BT-50 là dòng xe bán tải rất được lòng khách hàng trên thế giới và đặc biệt là tại thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe này luôn là một trong những mẫu bán tải bán chạy nhất tại Úc, vượt qua cả các đối thủ nổi tiếng như Ford Ranger, Chevrolet Colorado và Nissan Navara.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT

Mazda BT-50 2018 là phiên bản nâng cấp đáng chú ý, với Trường Hải đã áp dụng những cải tiến về ngoại thất, nội thất và trang bị để mang đến một chiếc xe bán tải hiện đại, an toàn và phù hợp với túi tiền của khách hàng Việt Nam.

Để cạnh tranh giá và chất lượng với các đối thủ trong cùng phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam, Thaco đã điều chỉnh lại mức giá bán và kèm theo đó là những phần quà tặng hấp dẫn cho dòng xe Mazda BT-50 như sau:

  • Mazda BT-50 2.2L MT - Giá 620 Triệu + Tặng phụ kiện
  • Mazda BT-50 2.2L AT - Giá 645 Triệu + Tặng phụ kiện
  • Mazda BT-50 2.2L ATH - Giá 699 Triệu + Tặng phụ kiện
  • Mazda BT-50 3.2L ATH - Giá 799 Triệu + Tặng phụ kiện

Ngoại thất của xe Mazda BT-50

Mazda BT-50 2018 là một chiếc xe bán tải nhưng có thiết kế khá mềm mại, tiện nghi và mang hơi hướng như một chiếc xe sedan. Thiết kế này mang đến nét mềm mại đặc trưng nhưng không hề yếu đuối, mà vẫn giữ được tính cứng rắn và chất riêng của một chiếc xe bán tải.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Ngoại thất Mazda BT-50 2018 khá hiện đại

Thiết kế đầu xe của BT-50 phiên bản nâng cấp không có vẻ hầm hố như một số đối thủ khác, mà lại mang đến một vẻ ngoài khá hiền lành với nhiều chi tiết mạ crom tinh tế.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Đầu xe Mazda BT-50 2018 mềm mại không thô cứng

Tất cả các phiên bản của Mazda BT-50 sử dụng đèn halogen với chức năng bật tắt tự động ở 2 bản cao cấp. Bên dưới đèn là hốc gió và đèn sương mù được thiết kế góc cạnh, tạo cho phần đầu xe một vẻ thể thao hơn. Đây cũng được xem là chi tiết cứng cỏi nhất trên mẫu xe bán tải của Mazda.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Lưới tản nhiệt của mẫu xe này không gây chú ý với thiết kế đơn giản, duy chỉ có phần logo chính giữa được đỡ bởi thanh ngang to, tạo nên một chi tiết giúp đầu xe khỏe khoắn hơn cùng với những đường gân nổi trên nắp ca-pô.

Thân xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu thiết kế hoa văn tinh tế với kích thước 17 inch. Bộ mâm của xe bán tải BT-50 nhỏ hơn so với Mazda CX-5 2018 vừa ra mắt (19 inch), nhưng vẫn sẽ giúp xe vượt qua địa hình tốt hơn với bộ lốp tiêu chuẩn cứng cáp.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Mazda BT-50 2018 có bộ mâm bắt mắt

Các chi tiết như tay nắm cửa và gương chiếu hậu của xe được bọc crom sáng màu và tích hợp đèn xi-nhan cùng chức năng điều chỉnh/gập điện.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Tay nắm cửa và gương chiếu hậu của xe được bọc crom sáng màu

Bên cạnh đó, bệ chân xe được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm, giúp người dùng lên xuống xe dễ dàng và tăng độ bền bỉ cho phần thân xe.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Bệ chân của xe được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm

Đuôi xe của Mazda BT-50 mới không được đánh giá cao do thiết kế tối giản. Cụm đèn hậu tách rời bởi phần nắp thùng xe phía dưới, trong trường hợp nắp thùng mở ra thì khả năng báo hiệu sẽ bị hạn chế. Tuy nhiên, phần tay nắp thùng xe và cản sau vẫn nổi bật hơn nhờ chi tiết mạ crom được Trường Hải mang đến cho xe.

Giá Xe Mazda BT-50 2.2 Luxury AT Mazda BT-50 mới có đuôi xe tối giản

Theo thông tin từ nhà sản xuất, khả năng chuyên chở của mẫu xe này lên đến 1.000 kg và khả năng kéo móc-rơ đến 3.500 kg. Đây được coi là chiếc xe bán tải có sức chuyên chở lớn nhất trong phân khúc, khi so sánh với Ranger mới chỉ chở được hơn 900 kg.

Điều này chứng tỏ Mazda BT-50 2.2 Luxury AT không chỉ là một chiếc xe bán tải đẹp mắt mà còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho người dùng.

1