Xem thêm

Giá xe Audi mới nhất 2021: Tìm hiểu giá cả và thông số chi tiết từng dòng xe

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa Bước sang năm 2021, thị trường xe ô tô đang chứng kiến nhiều sự thay đổi về chính sách và giá bán. Trong bối cảnh này, nhìn vào đánh giá các dòng...

Giá xe Audi mới nhất 2021: Cập nhật giá và thông số các dòng xe Ảnh minh họa

Bước sang năm 2021, thị trường xe ô tô đang chứng kiến nhiều sự thay đổi về chính sách và giá bán. Trong bối cảnh này, nhìn vào đánh giá các dòng xe Audi, có thể thấy rằng giá xe Audi vẫn đang duy trì ổn định và cung cấp sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Giá xe Audi Sedan

Audi A4

  • Giá niêm yết: 1.695 tỷ đồng

Audi A5 Sportback

  • Giá niêm yết: 2.510 tỷ đồng

Audi A6

  • Giá niêm yết: 2.270 tỷ đồng

Audi A7 Sportback 2019

  • Giá niêm yết: 3.210 tỷ đồng

Audi A7 Sportback 2020

  • Giá niêm yết: 3.905 tỷ đồng

Audi A8 L 3.0L

  • Giá niêm yết: 5.600 tỷ đồng

Giá xe Audi dòng SUV

Audi Q5 2.0L

  • Giá niêm yết: 2.510 tỷ đồng

Audi Q7 2.0L

  • Giá niêm yết: 3.340 tỷ đồng

Audi Q7 3.0L

  • Giá niêm yết: 3.890 tỷ đồng

Audi Q8 2020

  • Giá niêm yết: 4.500 tỷ đồng

Giá xe Audi dòng SUV đô thị cỡ nhỏ

Audi A3 Sportback

  • Giá niêm yết: 1.520 tỷ đồng

Audi Q2 2.0L

  • Giá niêm yết: 1.610 tỷ đồng

Audi Q3 2.0L

  • Giá niêm yết: 1.760 tỷ đồng

Giá xe Audi dòng xe thể thao

Audi TT 2.0L

  • Giá niêm yết: 1.900 tỷ đồng

Audi RS4

  • Giá niêm yết: 2.000 tỷ đồng

Audi TT S-Line

  • Giá niêm yết: 2.050 tỷ đồng

Chi tiết xe Audi A4

Audi A4 Ảnh: Audi A4

Với sự ra mắt mới vào tháng 5/2020, Audi A4 bản nâng cấp 2021 đã mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý. Bên cạnh thiết kế ngoại thất trau chuốt tạo cảm giác sang trọng và thể thao hơn, A4 2021 còn sở hữu không gian nội thất rộng rãi hơn. Động cơ TFSI 2.0 được trang bị trên phiên bản này, với hệ thống mild hybrid (MHEV) mang lại hiệu suất vượt trội. Nội thất của xe được bọc da cao cấp, ấm áp và thoải mái, và được trang bị các tính năng hiện đại như ghế trước có tính năng massage và điều chỉnh bằng khí nén, đèn viền trang trí nội thất. Audi A4 còn được trang bị nhiều tính năng an toàn vượt trội như hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe với cảm biến và camera phía sau, và rất nhiều tính năng khác.

Chi tiết xe Audi A5

Audi A5 Ảnh: Audi A5 Sportback

Audi A5 Sportback với kiểu dáng sedan thể thao sang trọng là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như BMW 4 Series Gran Coupe và Jaguar XE. A5 Sportback đã được đánh giá rất tốt về hiệu suất và các tính năng được trang bị trên xe cùng với công nghệ an toàn tiên tiến. Xe được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, công suất 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm, kết hợp với hệ thống hybrid 12 Volt. Ngoài ra, A5 còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quattro giúp hỗ trợ sự cân bằng và giúp xe vận hành mượt mà trên mọi cung đường. Nội thất của Audi A5 Sportback được thiết kế sang trọng với chất liệu da cao cấp, ghế trước tích hợp chức năng massage, hệ thống âm thanh cao cấp B&O và màn hình cảm ứng phản hồi xúc giác HD MMI với độ phân giải cao.

Chi tiết xe Audi A6

Audi A6 Ảnh: Audi A6

Audi A6 là một dòng sedan hạng sang với phiên bản mới năm 2021, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới. Thiết kế ngoại thất của xe có khung lưới tản nhiệt rộng và đèn pha LED cao cấp tạo nên một diện mạo thể thao và tinh tế. Động cơ V6 3.0 TFSI công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm giúp cho xe có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và linh hoạt. Nội thất của A6 được trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống âm thanh cao cấp B&O, ghế thông hơi với chức năng mát xa, màn hình cảm ứng phản hồi xúc giác HD MMI và nhiều tính năng vận hành hỗ trợ an toàn khác. Audi A6 có sẵn hai phiên bản động cơ xăng, với hộp số tự động 7 cấp.

Chi tiết xe Audi A7

Audi A7 Ảnh: Audi A7 Sportback

Audi A7 thuộc phân khúc sedan cao cấp, được thiết kế để phục vụ những người giàu có và thành đạt. Với kiểu dáng thân xe vuốt Coupe thể thao, A7 toát lên vẻ thể thao và mạnh mẽ. Đèn pha LED ma trận, đèn hậu LED phía sau kết hợp với đèn chạy tia năng động tạo nên một diện mạo cơ bắp và phấn khích. Ngoại thất của A7 đạt được sự cân đối giữa thể thao và sang trọng, trong khi nội thất của xe mang đến cảm giác sang trọng và tiện nghi với nhiều tính năng cao cấp như ghế da cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh, và hệ thống giải trí hiện đại. Hệ thống động cơ của A7 bao gồm các tùy chọn là động cơ tăng áp V6 phun xăng trực tiếp và mô tơ điện Mild hybrid MHEV 48V, và động cơ 4 xy-lanh phun xăng trực tiếp và mô tơ điện Mild hybrid MHEV 12V. Bảo đảm sức mạnh và hiệu suất vượt trội.

Chi tiết xe Audi A8

Audi A8 Ảnh: Audi A8L

Audi A8 được coi là dòng sedan cao cấp nhất của Audi, với trang bị đắt giá và công nghệ đỉnh cao. Thiết kế tinh tế và đầy cảm hứng của A8L quattro mới hội tụ tất cả các tinh hoa về công nghệ, thiết kế và hiệu năng vận hành đỉnh cao. Được trang bị hệ thống đèn pha HD Matrix LED, A8L quattro mang đến ánh sáng tối ưu và đa dạng. Nội thất xe được thiết kế sang trọng với chất liệu da cao cấp, gỗ thượng hạng và những tính năng cá nhân hóa. Xe còn được trang bị động cơ xăng mild hybrid đáng tin cậy cho cả chế độ lái trên đường và off-road. Audi A8L quattro là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng và công nghệ tiên tiến.

Chi tiết xe Audi Q2

Audi Q2 Ảnh: Audi Q2

Audi Q2 là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ với thiết kế trẻ trung và tính năng công nghệ cao phù hợp cho các cung đường nhỏ trong đô thị và mang lại sự thoải mái và giải trí hàng ngày. Với các trang bị ngoại thất như bộ trang bị ngoại thất S line, Audi Q2 trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn. Nội thất được bọc da cao cấp và tích hợp nhiều tính năng hiện đại như ghế trước có tính năng massage, hệ thống giải trí Audi dành cho Apple, USB và Bluetooth. Động cơ TFSI 1.4L trên Audi Q2 mang lại công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đảm bảo hiệu suất vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu.

Chi tiết xe Audi A3

Audi A3 Ảnh: Audi A3 Sportback

Audi A3 Sportback được trang bị động cơ tăng áp với tùy chọn 1.4 TFSI COD ultra hoặc 1.0 TFSI. Phiên bản 1.4 TFSI COD ultra có công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 Nm, trong khi phiên bản 1.0 TFSI có công suất 116 mã lực và mô men xoắn cực đại 200 Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số S tronic 7 cấp, giúp tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8.2 giây. Audi A3 Sportback mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Chi tiết xe Audi Q3

Audi Q3 Ảnh: Audi Q3

Audi Q3 mới có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, với đèn pha chạy theo hình chữ V. Thiết kế gân chạy dọc thân xe và đèn hậu LED đa chiều tạo nên một diện mạo mạnh mẽ và phấn khích. Động cơ xăng 1.5L của Audi Q3 mang lại công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số S tronic 7 cấp giúp xe tăng tốc mạnh mẽ. Audi Q3 có không gian rộng rãi và tiện nghi, mang đến sự thoải mái và tiện ích cho hành khách. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến để đảm bảo cuộc sống lái xe an toàn và thoải mái.

Chi tiết xe Audi Q5

Audi Q5 Ảnh: Audi Q5

Audi Q5 được thiết kế mới với nhiều trang bị cao cấp. Kích thước xe rộng rãi và tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho hành khách và có thể chứa được nhiều đồ. Nội thất của Audi Q5 hướng tới người lái và cung cấp nhiều tùy chọn về không gian nhờ vào chiều dài cơ sở lớn hơn. Xe được trang bị động cơ 2.0 TFSI công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm, cung cấp hiệu suất tuyệt vời và tiết kiệm nhiên liệu.

Chi tiết xe Audi Q7

Audi Q7 Ảnh: Audi Q7

Audi Q7 là một chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn với công nghệ cao cấp. Động cơ xăng mild hybrid mang lại hiệu suất tối ưu trong các chế độ lái trên đường và off-road. Với công suất 340 mã lực, Audi Q7 cung cấp khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Thiết kế sang trọng và không gian rộng rãi của Audi Q7 mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cả hành khách và hành lý. Điểm đặc biệt của Audi Q7 là sự kết hợp vững chắc giữa công nghệ và hướng dẫn lái tiện nghi dành cho những người thích khám phá thế giới xung quanh.

Chi tiết xe Audi Q8

Audi Q8 Ảnh: Audi Q8

Audi Q8 kết hợp giữa dòng SUV và Sedan, và là chiếc SUV Coupe hướng tới tương lai. Xe được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến và cung cấp khả năng vận hành vượt trội trên mọi địa hình. Với công suất 340 mã lực, Audi Q8 mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được thiết kế với sự tinh tế và công nghệ tiên tiến để cung cấp trải nghiệm lái xe tuyệt vời và tiện ích hàng ngày.

Đó là một số thông tin chi tiết về các dòng xe Audi mới nhất trong năm 2021. Giá xe Audi vẫn đáng cân nhắc với sự đa dạng về dòng xe và tính năng cao cấp. Hãy tìm hiểu kỹ và chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn.

1