Xem thêm

Giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis - Những ưu đãi tại Hiệp Phát

CEO ANH JIMMY
Bạn sở hữu một chiếc Toyota Altis và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay lốp? Hãy để Hiệp Phát tư vấn cho bạn với giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis chính...

Bạn sở hữu một chiếc Toyota Altis và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay lốp? Hãy để Hiệp Phát tư vấn cho bạn với giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Đảm bảo bạn sẽ yên tâm thay lốp mới cho chiếc xe của mình.

Giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis ƯU ĐÃI TẠI HIỆP PHÁT Giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis ƯU ĐÃI TẠI HIỆP PHÁT

Khi nào cần thay lốp cho Toyota Altis?

Tất cả các sản phẩm lốp xe ô tô đều có tuổi thọ được quy định bởi nhà sản xuất. Tuổi thọ lốp là giới hạn sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu suất vận hành của xe. Ngay cả khi lốp của chiếc Toyota Altis của bạn vẫn còn mới, khi đạt đến tuổi thọ đã quy định, bạn nên thay lốp để tránh các rủi ro như nổ lốp, hư hỏng, mất lái và đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Thông thường, tuổi thọ của lốp ô tô là khoảng 5-6 năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu gặp các vấn đề như thủng quá nhiều lỗ, lỗ đường kính hơn 6mm, chém cạnh sâu, gai lốp quá mòn, lốp nứt, sợi bố bị tách,... bạn cần thay lốp mới ngay cho chiếc Toyota Altis của mình.

Xe Toyota Altis sử dụng cỡ lốp bao nhiêu?

Để biết cỡ lốp phù hợp với chiếc Toyota Corolla Altis của bạn, bạn có thể xem trên lốp cũ hoặc trong sách hướng dẫn sử dụng xe. Dòng xe Toyota Corolla Altis sẽ tương thích với các cỡ lốp khác nhau như 185/70R14, 195/65R15, 205/55R16, 215/45R17. Cụm lốp thường đi kèm với xe là Bridgestone 195/65R15 Turanza ER300 hoặc Dunlop 205/55R16 Enasave EC300.

Để biết chính xác phiên bản Toyota Corolla Altis của mình sử dụng cỡ lốp nào, hãy liên hệ với Lốp xe Hiệp Phát để được tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất!

Giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis ƯU ĐÃI TẠI HIỆP PHÁT Giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis ƯU ĐÃI TẠI HIỆP PHÁT

Giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis khoảng bao nhiêu?

Dòng xe Toyota Corolla Altis có nhiều lựa chọn về lốp từ các thương hiệu uy tín như Bridgestone, Dunlop, Kumho, Hankook, Michelin, Goodyear,... Giá thành chỉ khoảng 1.200.000 đến 2.200.000Đ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn lốp tốt từ các thương hiệu này.

Tuy nhiên, khi chọn lốp cho xe Toyota Corolla Altis, bạn cần quan tâm đến các yếu tố quan trọng để chọn dòng lốp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Lốp phù hợp nhất sẽ giúp xe Toyota Corolla Altis vận hành ổn định hơn, không cần thiết phải chọn lốp đắt tiền nhất.

Những lưu ý khi chọn lốp cho ô tô Toyota Corolla Altis

Khi thay lốp cho chiếc Toyota Altis đúng kích thước

Cần chọn lốp đúng kích cỡ (size lốp) để đảm bảo an toàn khi lái xe. Không tự ý độ lốp để tránh nguy hiểm.

Chọn lốp phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy vào điều kiện mặt đường, thời tiết, khí hậu và tải trọng, bạn cần chọn dòng lốp phù hợp nhất với xe Toyota Altis của mình.

Nếu xe thường xuyên di chuyển trên đường nội thành đô thị và đường bằng phẳng, bạn nên chọn lốp có hoa gai nhỏ, khả năng chịu lực tốt và cự ly phanh nhỏ.

Đối với xe di chuyển trên đường dài và cao tốc, bạn nên ưu tiên lốp chất lượng cao, xẻ rãnh sâu, độ rung thấp, cự ly phanh tốt để tăng khả năng vận hành, bám đường và thoát nước hiệu quả, chống trượt bánh.

Nếu bạn di chuyển trên địa hình khắc nghiệt, gồ ghề hoặc trơn trượt, bạn nên chọn lốp chuyên dụng với bề ngang rộng, gai lốp lớn và thiết kế đặc biệt.

Thay lốp mới 100%

Để đảm bảo được chất lượng và độ bền của lốp, bạn nên thay lốp mới cho chiếc Toyota Altis của mình. Hãy chọn lốp mới 100% từ những thương hiệu lốp uy tín, được phân phối và lắp đặt bởi các đơn vị có kinh nghiệm, hỗ trợ kỹ thuật tận tình và bảo hành sản phẩm lốp.

Chọn giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis phù hợp với túi tiền

Khi chọn lốp, hãy quan tâm đến giá trị của sản phẩm. Các thương hiệu như Kumho, Hankook, Bridgestone, Goodyear... cung cấp lốp cho xe Toyota Altis với giá cả phải chăng. Bạn có thể cân nhắc để tìm được dòng lốp có giá phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Thay lốp Toyota Altis GIÁ TỐT ƯU ĐÃI tại Hiệp Phát

Lốp xe Hiệp Phát là đơn vị uy tín chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt lốp ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiệp Phát cam kết mang đến cho khách hàng lốp ô tô chính hãng, ưu đãi và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn thay lốp cho chiếc Toyota Altis hay bất kỳ dòng ô tô nào khác mà bạn sở hữu.

Hãy tham khảo lốp cho xe Toyota Altis tại Hiệp Phát:

  • Lốp (vỏ) xe Kumho 195/65R15 91V ECOWING KH27
  • Lốp (vỏ) xe Advanza 195/65R15 91H VENTURER AV579
  • Lốp (vỏ) xe Bridgestone 195/65R15 91V TURANZA T005A

Đến Hiệp Phát ngay và tận hưởng ưu đãi giá lốp (vỏ) xe Toyota Altis tốt nhất!

Địa chỉ: Đường Số 5, Khu Công Nghiệp Đại Đồng Tiến, Đường TL 286, Thị Trấn Đại Đồng, Tỉnh Bắc Ninh. Hotline: 1800 1234 5678

1