Xem thêm

Ford Everest: Những gì bạn nên mong đợi?

CEO ANH JIMMY
Theo báo cáo thị trường, Ford sẽ ra mắt Ford Everest vào thị trường UAE vào cuối năm nay. Điều này là tin vui cho những người yêu thích SUV vì hầu hết mọi người...

Theo báo cáo thị trường, Ford sẽ ra mắt Ford Everest vào thị trường UAE vào cuối năm nay. Điều này là tin vui cho những người yêu thích SUV vì hầu hết mọi người trong khu vực này đang tìm kiếm những chiếc xe có khả năng off-road nhưng không muốn chi một số tiền lớn như Bronco.

Với việc ra mắt này, nhà sản xuất xe hơi Mỹ dự kiến ​​sẽ đặt Everest dưới Explorer trong danh sách sản phẩm cho thị trường UAE. Do đó, giá cả của chiếc xe mới có thể dao động từ khoảng 130.000 đến 170.000 AED. Hơn nữa, về giá cả và thông số kỹ thuật, chiếc SUV sẽ cạnh tranh với Toyota Fortuner và Land Cruiser Prado cùng với Nissan Pathfinder đáng tin cậy hơn nhiều.

Vì vậy, trước khi ra mắt chính thức, chúng ta có thể thảo luận về một số điều chúng ta có thể mong đợi. Hãy cùng đi qua một số thông tin dưới đây!

Ford Everest Bên ngoài

Ford Everest mới sẽ là một chiếc SUV mạnh mẽ và đầy tự tin, giống như người đồng hành quốc tế của nó. Ngôn ngữ thiết kế bên ngoài sẽ rất giống với mẫu được bán ở Mỹ, tức là táo bạo và cơ bắp, với lưới tản nhiệt trước nổi bật và đèn pha lớn. Bộ đèn LED ban ngày hình bán đảo cũng sẽ được giữ nguyên.

Mặt trước của xe sẽ được tạo hình chắc chắn và có những đường nét mạnh mẽ xen kẽ. Các cạnh bánh xe mở rộng và lốp to sẽ tạo cho Everest sức hấp dẫn khi đi off-road, trong khi khoảng sáng gầm cao và hệ thống chống xước sẽ cho phép những người đam mê xe cơ hội khám phá những cung đường khác thường.

Ford Everest Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Việc sử dụng các chất liệu cao cấp và chú trọng đến chi tiết rõ rệt đã được thể hiện rõ ràng trong mẫu quốc tế, có thể sẽ được giữ nguyên ở đây. Phiên bản cao cấp nhất cũng có thể được trang bị toàn bộ đèn LED và cửa sổ trời điện.

Ford Everest Nội thất

Cabin của Ford Everest sẽ rộng rãi và tinh tế, với vật liệu chất lượng cao và sự chú trọng đến chi tiết trên toàn bộ nội thất. Ghế ngồi được dự đoán sẽ được bọc da cao cấp và đảm bảo thoải mái cho tất cả hành khách, tương tự như các phiên bản quốc tế. Ngoài ra, các tùy chọn bọc da khác dự kiến ​​sẽ bao gồm da để tạo thêm vẻ thanh lịch cho nội thất và có thể được bổ sung bằng việc sử dụng các vật liệu cao cấp và bề mặt nhạy cảm.

Bố cục bảng điều khiển của xe rất tiện nghi, như hình ảnh cho thấy, với các nút điều khiển dễ dàng tiếp cận và hệ thống giải trí dễ sử dụng với màn hình 12 inch. Kích thước màn hình cho bảng điều khiển trung tâm và màn hình hiển thị của người lái có thể tùy theo mẫu quốc tế. Nếu như vậy, chúng ta sẽ có cả Apple CarPlay và Android Auto để kết nối.

Ford Everest Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Chiếc SUV có thể rất linh hoạt với các sắp xếp ghế có thể điều chỉnh. Điều này sẽ cho phép các tổ hợp chở hàng và hành khách khác nhau. Như thường lệ, ghế thứ ba có thể gập phẳng, tạo ra không gian chứa hàng đủ lớn khi cần thiết.

Cửa sổ trời to (mặc dù có thể không phải là tiêu chuẩn) sẽ làm tràn vào nội thất ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác mở và thoáng đãng. Everest cũng sẽ được trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động tiên tiến, đảm bảo tất cả hành khách luôn thoải mái dù thời tiết có thay đổi.

Động cơ và Hiệu suất Ford Everest

Ford Everest có thể sẽ giống mẫu quốc tế cho thị trường UAE về phần động cơ. Hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn rằng chúng ta sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.3-lít EcoBoost từ dòng xe hiện tại của Ford UAE. Động cơ này sẽ cung cấp khoảng 300 PS công suất và 420 Nm mô-men xoắn cực đại. Hộp số tự động 10 cấp sẽ tiến hành truyền động. Tuy nhiên, xét về khả năng off-road mạnh mẽ của chiếc SUV, nó có thể được trang bị thêm tùy chọn hộp số sàn cho những người yêu thích.

Ford Everest Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nói như vậy, nếu Ford quyết định, chiếc xe cũng có thể được trang bị các dòng động cơ bổ sung giống như mẫu quốc tế. Nếu có, những người đam mê ở đây sẽ được trải nghiệm một động cơ V6 3.0-lít làm mẫu cao nhất và một động cơ 2.0-lít inline-four với hai bộ tăng áp nhỏ hơn nhưng cũng mạnh mẽ.

An toàn và Hệ thống phanh Ford Everest

Ford Everest sẽ tiếp tục là một chiếc SUV an toàn cho tất cả hành khách, giống như các mẫu xe của hãng Mỹ. Đầu tiên, nó sẽ được trang bị hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn với ABS và hỗ trợ phanh. Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi ít nhất bảy túi khí trên toàn cabin.

Ford Everest Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Về công nghệ, chiếc SUV sẽ được trang bị một số tính năng hỗ trợ tài xế tiên tiến, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo và giám sát điểm mù, cảnh báo rời làn, và cảnh báo chéo giao thông phía sau. Ngoài ra, xe còn có thể tích hợp một số tính năng bổ sung như hỗ trợ đỗ xe với cảm biến phía sau và camera lùi.

Giá Ford Everest tại UAE

Ford chưa xác nhận bất kỳ thông tin về giá cả của mẫu xe. Tuy nhiên, vì nó sẽ được đặt dưới Explorer trong danh sách sản phẩm, giá cả có thể dao động từ khoảng 130.000 đến 170.000 AED.

Ford Everest Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Vì vậy, tổng kết những gì chúng ta có thể mong đợi từ Ford Everest, chắc chắn rằng nó sẽ có nhu cầu lớn khi chiếc SUV ra mắt tại đây. Mặc dù ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố, Ford có thể bắt đầu tiền đặt hàng cho mẫu xe trước ngày phát hành chính thức.

Các tính năng và thông số kỹ thuật mà chúng ta đang kỳ vọng có thể có trong chiếc SUV này hay không, chỉ có thời gian mới sẽ trả lời. Và tất cả những gì chúng ta có thể là chờ đợi!

1