Ferrari - Hãng xe thể thao đỉnh cao trên thế giới

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu về hãng xe Ferrari Ferrari là một thương hiệu lớn đình đám trên thế giới, thuộc công ty sản xuất xe thể thao Ý, do Enzo Ferrari sáng lập vào năm 1929. Hãng...

Ferrari - Hãng xe thể thao đỉnh cao trên thế giới được sản xuất tại Ý

Giới thiệu về hãng xe Ferrari

Ferrari là một thương hiệu lớn đình đám trên thế giới, thuộc công ty sản xuất xe thể thao Ý, do Enzo Ferrari sáng lập vào năm 1929. Hãng xe này nổi tiếng với các siêu phẩm tham dự nhiều cuộc đua nổi tiếng và đạt được nhiều thành công vang dội. Đáng chú ý là giải đua "Công thức 1" với nhiều tay đua giành các giải thưởng lớn. Năm 2014, Ferrari được Brand Finance đánh giá là thương hiệu quyền lực nhất thế giới.

Hãng xe Ferrari tại Việt Nam

Năm 2019, Ferrari chính thức có đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đơn vị đảm nhiệm công việc này là Supreme Auto. Trong suốt năm đầu xuất hiện tại Việt Nam, đại lý chính hãng của Ferrari tại Việt Nam chỉ tiếp nhận việc bảo dưỡng chính hãng cho khách hàng, chưa bán xe. Mãi đến năm 2021, sau khi ra mắt hai mẫu xe Ferrari Roma và Ferrari SF90 Stradale đến các khách hàng trong nước, đơn vị này mới chính thức tiếp nhận các đơn đặt hàng với số lượng nhỏ giọt.

Showroom Ferrari tại Quận 7 - TP.HCM

Hiện tại, nhà phân phối chính thức Ferrari đã hoàn thiện showroom đầu tiên tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những showroom "ngựa chồm" lớn nhất trên thế giới, với tổng diện tích 2.240 m2. Showroom Ferrari bao gồm 3 khu chính, bao gồm khu trưng bày, khu dịch vụ và khu văn phòng. Tất cả mảng màu, cách sắp đặt bên trong showroom đều tuân theo tiêu chuẩn của Ferrari toàn cầu.

Xưởng dịch vụ Ferrari tại Việt Nam

Sơ lược sản phẩm Ferrari tại thị trường ô tô Việt

Ferrari trở thành hãng siêu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với tổng cộng 78 chiếc, nhiều hơn các thương hiệu siêu xe khác đang có mặt tại thị trường trong nước. Dưới đây là một số mẫu xe nổi bật của Ferrari tại Việt Nam:

Ferrari F8 Tributo/Spider

Ferrari F8 Tributo

Đại lý chính hãng của Ferrari tại Việt Nam từng đưa hai chiếc F8 Tributo về nước nhưng chỉ thuộc diện tạm nhập tái xuất, mang về phục vụ mục đích trưng bày. Siêu xe Tributo khởi đầu cho phong cách thiết kế mới của Ferrari với một số thay đổi đặc biệt. Nổi bật là hình dáng S-Duct ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ xe đua F1. Mẫu xe mới này sở hữu khung gầm nhôm nhẹ và có hiệu suất khí động học tốt.

Ferrari 488 Pista

Ferrari 488 Pista

Ferrari 488 Pista được phát triển từ các mẫu xe đua 488 GTE và 488 Challenge, mang tới cảm giác lái và hiệu năng vận hành ấn tượng. Mẫu xe này nhẹ hơn 90kg so với phiên bản 488 GTB tiêu chuẩn và có hiệu suất khí động học vượt trội.

Ferrari F12 Berlinetta

Ferrari F12 Berlinetta

Ferrari F12 Berlinetta chia sẻ phong cách thiết kế với những mẫu xe Ferrari cũ. Hiện nay, dòng xe này đã bị khai tử và nhường chỗ cho mẫu 812 Superfast.

Ferrari 812 Superfast

Ferrari 812 Superfast

Ferrari 812 Superfast mang nhiều đường nét thiết kế của "đàn anh" F12 Berlinetta và F12tdf. Đây là một siêu xe grand-tourer với kiểu dáng bắt mắt và hiệu suất mạnh mẽ.

Ferrari SF90 Stradale

Ferrari SF90 Stradale

Những chiếc SF90 Stradale chính hãng đầu tiên được khách hàng đặt hàng trước sẽ về nước trong năm nay. Mẫu xe này mang nhiều đặc điểm chung của cả LaFerrari và F8 Tributo, và là mẫu xe thay thế cho 488 GTB.

Định hướng phát triển Ferrari tại thị trường Việt

Thị trường Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn cho Ferrari. Ferrari Việt Nam cam kết đảm bảo rằng những chiếc xe của hãng luôn được chăm sóc bởi các dịch vụ chính hãng sau bán hàng. Đặc biệt, hãng tập trung vào các dịch vụ sau bán hàng chính hãng được ủy quyền và chuyên nghiệp để xây dựng niềm tin của khách hàng. Ferrari điều hành tại thị trường Việt Nam với tư cách một thương hiệu chuyên nghiệp, đáng tin cậy và nghiêm túc.

1