Xem thêm

F18 - Nhà hàng hải sản lớn nhất Nam Định: Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh của nhà hàng F18 Vị trí vàng ngay trung tâm thành phố Nhà hàng F18 tọa lạc tại số 89 đường Giải Phóng, tp Nam Định, mang đến không gian thoáng đãng và...

Hình ảnh F18 Hình ảnh của nhà hàng F18

Vị trí vàng ngay trung tâm thành phố

Nhà hàng F18 tọa lạc tại số 89 đường Giải Phóng, tp Nam Định, mang đến không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon như một góc biển nhỏ giữa lòng thành phố. Từ ngày thành lập, nhà hàng không ngừng phát triển thực đơn để đem đến những món ăn mới mẻ và trải nghiệm ẩm thực độc đáo chỉ có tại đây. Hiện nay, F18 đã trở thành một trong những nhà hàng thương hiệu và uy tín hàng đầu tại Nam Định.

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ biển cả và sự pha trộn của màu sắc, chất liệu, phong cách truyền thống Á - Âu, không gian ẩm thực tại F18 mang đến nét tinh tế và độc đáo trong lòng Nam Định sầm uất. Với tổng diện tích sử dụng lên tới 1500m2 và sức chứa lên tới 500 khách, nhà hàng còn sở hữu hệ thống phòng ăn đa dạng phù hợp cho các loại hình tiệc: tiệc chiêu đãi, hội họp công ty, sinh nhật, báo hỷ,...

Sự thăng hoa của ẩm thực thượng hạng, đa dạng phong vị

Với thực đơn đa dạng, kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu thượng hạng và tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, F18 thực sự tạo ra những món ăn tuyệt vời. Thực khách tại đây có cơ hội trải nghiệm những hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Đặc biệt, các món hải sản tại F18 luôn được chế biến khéo léo và đảm bảo về hương vị và chất lượng.

Hình ảnh F18 Thực khách đang thưởng thức món ăn tại F18

Tài hoa của người đầu bếp và cách phục vụ chuyên nghiệp

Ngoài không gian, món ăn, tài hoa chế biến của người đầu bếp và cách phục vụ là yếu tố quyết định sự thành công của F18. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến từ trái tim và trái tim của người đầu bếp, với sự chăm chút, tỉ mỉ và tâm huyết. Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, thấu hiểu và coi trọng cảm xúc của từng thực khách, tạo nên một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và gần gũi. Điều này đã xây dựng được tình cảm với khách hàng và F18 trở thành một điểm đến quen thuộc.

Sau nhiều năm hoạt động, F18 vẫn tiếp tục hành trình ẩm thực của mình với lối đi riêng. Nhà hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và không gian để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách.

Nhà hàng F18 - Địa chỉ: 89 Giải Phóng - Cửa Bắc - TP Nam Định
Điện thoại: 0228 3500 388 - Hotline: 078 222 1818

1