Xem thêm

Exciter 150 - Chiếc xe côn tay mạnh mẽ và cá tính

CEO ANH JIMMY
Chào mừng bạn đến với bài viết về chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 - một sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh, cá tính và phong cách. Với vẻ ngoài mạnh mẽ...

Chào mừng bạn đến với bài viết về chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 - một sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh, cá tính và phong cách. Với vẻ ngoài mạnh mẽ và đa dạng màu sắc, Exciter 150 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông hiện đại.

Thiết kế độc đáo của Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150 2020 được thiết kế như một phiên bản thu nhỏ của những mẫu xe phân khối lớn R25 và R6 của hãng. Với kích thước tổng thể nhỏ gọn, Exciter 150 có chiều dài 1.970 mm, chiều rộng 670 mm và chiều cao 1.080 m. Đặc biệt, phiên bản mới này có đèn pha LED tiết kiệm nhiên liệu và tăng hiệu quả chiếu sáng.

Exciter 150 cũng có kích thước lớn hơn so với phiên bản Exciter 135 trước đó. Đèn xi-nhan tích hợp trên yếm gió và đồng hồ kỹ thuật số cung cấp một cảm giác hiện đại và tiện ích. Bổ sung thêm công tắc tắt động cơ và hệ thống định vị, Exciter 150 đảm bảo sự thuận tiện và an toàn hơn cho người dùng.

Công nghệ và trang bị của Exciter 150

Exciter 150 sử dụng khung ống thép cấu trúc kim cương và hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Bộ vành 17-inch và hệ thống phanh đĩa trước và sau đảm bảo sự ổn định và an toàn khi vận hành.

Động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 149,7cc của Exciter 150 tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi, mang lại công suất 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8NM. Với sự linh hoạt và tăng tốc tốt, Exciter 150 cho phép bạn di chuyển linh hoạt trên đường phố đông đúc và vượt trội trên cao tốc.

Khả năng vận hành đáng kinh ngạc của Exciter 150

Exciter 150 không chỉ đáng chú ý với thiết kế thoải mái và sang trọng, mà còn có khả năng vận hành ổn định và an toàn. Với trọng lượng nhẹ và thiết kế đầu xe tinh giản, Exciter 150 có thể vượt qua các xe khác trong vài lần vít ga.

Khả năng phanh của Exciter 150 cũng đáng khen ngợi, với đường kính đĩa lớn giúp tăng hiệu quả phanh và đảm bảo sự an toàn cho người lái trong mọi tình huống.

Với những đánh giá tích cực từ người dùng và những ưu điểm vượt trội của mình, Yamaha Exciter 150 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê tốc độ và cái nhìn cá nhân.

1