Dịch vụ cho thuê xe du lịch 50 chỗ TPHCM giá rẻ: Đáp ứng nhu cầu của bạn

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm một dịch vụ cho thuê xe du lịch 50 chỗ giá rẻ, chất lượng cao để cùng công ty đi du lịch, team building hay đưa đón nhân viên đi làm? Đừng...

Bạn đang tìm một dịch vụ cho thuê xe du lịch 50 chỗ giá rẻ, chất lượng cao để cùng công ty đi du lịch, team building hay đưa đón nhân viên đi làm? Đừng lo, Xe Miền Nam chính là đơn vị bạn cần. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê xe, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Địa chỉ cho thuê xe 50 chỗ giá rẻ, uy tín

Chúng tôi cung cấp 100% xe 50 chỗ đời mới, hiện đại và tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, Xe Miền Nam còn sở hữu hơn 100 chiếc xe các loại khác nhau, đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn có thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ và tận tâm.

Chúng tôi cam kết đón và trả đúng giờ, di chuyển đúng lộ trình và hỗ trợ đón trả khách tận nơi mà không phụ thu thêm phí. Thủ tục đặt xe dễ dàng và hợp đồng rõ ràng, chỉ cần bạn liên hệ với Xe Miền Nam, chúng tôi sẽ tư vấn chọn chiếc xe thật sự ưng ý và phù hợp. Giá thuê xe 50 chỗ tại Xe Miền Nam cạnh tranh, hợp lí và ổn định.

Bảng giá thuê xe 50 chỗ TPHCM

Giá thuê xe 50 chỗ tại TPHCM có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách. Giá thuê xe đã bao gồm phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc. Tuy nhiên, giá thuê xe chưa bao gồm VAT 10%, chi phí ăn ngủ tài xế và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Các loại hình dịch vụ cho thuê xe 50 chỗ tại Sài Gòn

Xe Miền Nam hiện đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho thuê xe 50 chỗ khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Các loại hình thức cho thuê xe tại Xe Miền Nam bao gồm dịch vụ cho thuê xe 50 chỗ đưa đón khách đi đám cưới, dịch vụ thuê xe tháng ngắn hạn và dịch vụ thuê xe tháng dài hạn, dịch vụ cho thuê xe có tài xế và dịch vụ cho thuê xe không có tài xế, dịch vụ cho thuê xe du lịch 50 chỗ đưa đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe ô tô 50 chỗ đi tỉnh, dịch vụ cho thuê xe đưa đón học sinh, đưa đón nhân viên,...

Cho thuê xe du lịch 50 chỗ cung cấp dòng xe nào?

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dòng xe chất lượng nhất, Xe Miền Nam là công ty tiên phong đưa dòng xe Hyundai Universe 50 chỗ nhập khẩu đời mới 2023 vào phục vụ khách hàng. Xe Hyundai Universe 50 chỗ là dòng xe được nhiều khách hàng và các công ty lữ hành du lịch lựa chọn hàng đầu hiện nay. Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi như wifi, máy lạnh, tủ lạnh, hệ thống karaoke với 8 loa công suất cực lớn, ghế ngã cao cấp... cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ đặt xe 50 chỗ tại Xe Miền Nam

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 50 chỗ ở Thành phố Hồ Chí Minh, hãy gọi ngay cho Xe Miền Nam để được tư vấn. Dưới đây là thông tin liên hệ của chúng tôi:

  • Trụ sở: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0987 019 123
  • Website: https://xemiennam.vn/
  • Email: [email protected]

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt xe và trải nghiệm dịch vụ thuê xe 50 chỗ tốt nhất!

1