Xem thêm

Đánh giá xe Suzuki Swift cũ: Mẫu xe giữ giá và hấp dẫn

CEO ANH JIMMY
Suzuki Swift – Mẫu xe ế nhưng có thế mạnh giữ giá! Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn phục vụ nhu cầu di chuyển trong thành phố, thì Suzuki Swift là...

Suzuki Swift – Mẫu xe ế nhưng có thế mạnh giữ giá! Đánh giá xe Suzuki Swift cũ: Mẫu xe giữ giá và hấp dẫn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn phục vụ nhu cầu di chuyển trong thành phố, thì Suzuki Swift là một gợi ý đáng cân nhắc. Mặc dù Suzuki Swift mới không thuyết phục được khách hàng do giá bán cao hơn mặt bằng chung, nhưng trên thị trường Xe cũ , mẫu xe này lại rất hấp dẫn nhờ giá bán "mềm mại".

Giá xe Suzuki Swift cũ bao nhiêu?

Trên thị trường xe cũ, giá xe Suzuki Swift dao động từ mức 315 triệu đồng cho những chiếc sản xuất năm 2014 trở lại đây, đến khoảng 546 triệu đồng cho những chiếc 2021. Đánh giá của người dùng cho thấy, Suzuki Swift là mẫu xe giữ giá tốt. Điều này cho thấy dòng xe này bị khấu hao giá trị rất ít.

Trên thị trường xe cũ, Suzuki Swift được chào bán quanh mộc 315 - 575 triệu đồng

Nên chọn mua xe đời nào?

Việc chọn mua xe Suzuki Swift cũ phụ thuộc vào tài chính của mỗi người. Nếu bạn có nguồn tiền dồi dào, việc mua xe đời gần và xe lướt không phải là vấn đề lớn, vì chất lượng và hình thức của xe không thua kém so với xe mới.

Tuy nhiên, nếu tài chính hạn chế, bạn nên tìm kiếm những chiếc xe có chất lượng tốt trong tầm giá mong muốn, không cố gắng chọn mua xe đời cao, giá cao.

Ghế ngồi xe Suzuki Swift bọc nỉ

Không phải chiếc xe đời sâu nào cũng đáng chê. Theo kinh nghiệm sử dụng ô tô của nhiều người, những dòng xe Nhật thường có độ bền rất cao. Những chiếc xe Suzuki Swift sử dụng dưới 10 năm vẫn được đánh giá cao về khả năng vận hành, sự bền bỉ của động cơ và trang bị.

Ưu nhược điểm xe Suzuki Swift cũ

Mỗi chiếc xe đều có những ưu nhược điểm riêng. Chọn mua Suzuki Swift cũ, người dùng sẽ nhận về một chiếc xe điểm tốt nhưng phải chấp nhận "đánh đổi" bằng những nhược điểm sau:

1. Xe ế nhưng giữ giá tốt hơn Mazda 2, Toyota Yaris, Honda Jazz

Mặc dù thường xuyên góp mặt trong danh sách xe bán ế với doanh số hàng tháng thấp, nhưng Suzuki Swift vẫn có khả năng giữ giá tốt hơn Mazda 2, Toyota Yaris và Honda Jazz. Trong nhóm xe hatchback cỡ B đã qua sử dụng, Suzuki Swift là dòng xe giữ giá tốt nhất.

2. Ngoại thất đẹp, sang - Nội thất sơ sài

Suzuki Swift sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, cá tính và hút mắt. Tuy nhiên, bước vào nội thất, người dùng sẽ thấy không hài lòng với ghế ngồi bọc nỉ và màn hình giải trí có kích thước khiêm tốn. Xe cũng không tích hợp camera lùi và cảm biến lùi, điều này làm bất tiện cho tài xế, đặc biệt là những người mới lái xe.

3. Tiết kiệm nhiên liệu, ít công nghệ an toàn

Suzuki Swift được đánh giá cao về độ tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, xe có độ ồn lớn và số lượng tính năng an toàn hạn chế. Suzuki Swift chỉ có 2 túi khí và một số tính năng phanh điện tử, không đạt được tiêu chuẩn của các đối thủ.

Kết luận

Suzuki Swift 2019 là một lựa chọn đáng lưu ý trong tầm giá 300 - 500 triệu đồng. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình đẹp, cá tính, tiết kiệm nhiên liệu và không có lỗi hỏng vặt. Tuy nhiên, để xe hoàn thiện hơn, người dùng có thể thêm một khoản tiền tân trang.

Nguồn ảnh: Internet

1