Top 12 - Các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín tại Hà Nội

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín tại Hà Nội? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một địa chỉ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng...

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín tại Hà Nội? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một địa chỉ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng - Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE.

Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE - Nơi an toàn và minh bạch

Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE là một nơi mua bán xe máy cũ đáng tin cậy cho cả người mua và người bán. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, OKXE cung cấp các dịch vụ thu mua xe máy cũ với giá tốt, bán xe đảm bảo chất lượng, hỗ trợ sang tên đổi chủ, sửa chữa, bảo dưỡng, đặt hàng theo nhu cầu và kết nối người mua và người bán trên sàn thương mại điện tử.

Kiểm định chất lượng xe

Mỗi chiếc xe tại OKXE đều phải trải qua bài kiểm định 60 điểm cẩn thận do đội ngũ kỹ thuật viên của OKXE thực hiện. Từ kiểm tra nguồn gốc xe đến kiểm tra chất lượng từ bên ngoài đến bên trong, OKXE đảm bảo rằng mỗi chiếc xe đều đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.

Bảo dưỡng toàn diện

Sau khi xác nhận tình trạng xe tốt và thu vào đội ngũ, OKXE sẽ tiến hành rửa xe và tân trang lại một số chi tiết bên ngoài để xe sẵn sàng để trưng bày và giới thiệu đến khách hàng. Đặc biệt, khi mua xe tại OKXE, bạn sẽ được tận hưởng gói bảo dưỡng trị giá 3,3 triệu đồng, áp dụng cho cả xe đã qua sử dụng và xe mới, bao gồm 10 hạng mục bảo dưỡng toàn diện như vệ sinh, thay dầu, thay bugi, thay dầu phanh và nhiều hơn thế nữa.

An tâm khi mua xe tại OKXE

Khi mua xe máy cũ tại OKXE, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì xe đã vượt qua bài đánh giá 60 điểm kiểm định OKXE CARE. Xe có giấy tờ đầy đủ và được bảo dưỡng 1 năm trị giá 3,3 triệu đồng. Hơn nữa, OKXE còn hỗ trợ trả góp linh hoạt để bạn có thể tiện lợi trong quá trình thanh toán.

Tìm hiểu thêm và trải nghiệm dịch vụ của OKXE

OKXE cam kết cung cấp giải pháp mua bán xe máy dễ dàng và nhàn nhã cho người dùng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về OKXE tại website https://www.okxe.vn/ hoặc ghé thăm các chi nhánh của OKXE tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Top 12 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất Hà Nội

Chỉ đường tới Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE ngay tại 92 Khâm Thiên, Đống Đa để được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bạn cũng có thể liên hệ với OKXE qua:

  • Hà Nội: 92 Khâm Thiên, Đống Đa
  • Hồ Chí Minh: 40E Út Tịch, Phường 4, Tân Bình

Hotline: 1900 636 135

Fanpage OKXE Hà Nội: https://www.facebook.com/tramokxehn

Fanpage OKXE HCM: https://www.facebook.com/tramokxe

1