Xem thêm

ĐÁNH GIÁ XE AUDI Q7 2020: SỰ THAY ĐỔI VÀ TÍCH CỰC TRONG KHOANG NỘI THẤT

CEO ANH JIMMY
Dù mới ra mắt, Audi Q7 2020 không có sự khác biệt đáng kể về thiết kế tổng thể. Tuy nhiên, khi đi vào chi tiết, mẫu xe này đã được cải tiến một cách...

Dù mới ra mắt, Audi Q7 2020 không có sự khác biệt đáng kể về thiết kế tổng thể. Tuy nhiên, khi đi vào chi tiết, mẫu xe này đã được cải tiến một cách hiện đại và tích cực.

ĐÁNH GIÁ XE AUDI Q7 2020 VỀ THIẾT KẾ ĐẦU XE

Nhờ việc tăng kích thước chiều dài, phần đầu của Audi Q7 trở nên thể thao hơn. Hãng xe Đức cũng đã tinh chỉnh nhiều chi tiết ở khu vực này.

Ảnh đầu xe Audi Q7 2020

Đầu xe Audi Q7 2020 đã có những thay đổi đáng kể. Mặt ca-lăng được thay đổi từ thanh ngang sang sử dụng 6 thanh nan dọc, mang lại sự cứng cáp cho phần đầu xe. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt vẫn giữ nguyên hình bát giác với viền nhựa sơn màu crom, tạo điểm nhấn cho "gương mặt" của Q7 mới.

So với phiên bản cũ, hốc gió trên Audi Q7 2020 đã được thu gọn và có thêm radar. Cụm đèn pha Matrix LED cũng được nâng cấp với hệ thống rửa đèn và đèn pha tự động điều chính theo hướng lái. Đèn chạy ban ngày trên Q7 mới có thiết kế chạy đuổi trẻ trung và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ XE AUDI Q7 2020 VỀ THIẾT KẾ THÂN XE

Phần thân xe của Audi Q7 2020 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó, nhưng có một chi tiết mới đáng chú ý.

Ảnh thân xe Audi Q7 2020

Chi tiết thay đổi trên phần thân xe chính là ốp bệ cửa sáng màu. Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên gương chiếu hậu có đèn xi-nhan LED và tính năng chỉnh/gập điện, sấy chính, nhớ vị trí. Tay nắm cửa cũng có cảm biến mở cửa thông minh, giống như phiên bản trước đây.

Bộ mâm xe trên Audi Q7 vẫn giữ nguyên 5 chấu kép 19 inch. Tuy nhiên, khách hàng có thể tuỳ chọn một trong 10 mâm hợp kim khác nhau có kích thước từ 19-21 inch.

ĐÁNH GIÁ XE AUDI Q7 2020 VỀ THIẾT KẾ ĐUÔI XE

Ảnh đuôi xe Audi Q7 2020

Đèn hậu LED hiệu ứng động là điểm nhấn trên Audi Q7 mới. Thiết kế này mang đến sự hiện đại và nâng cấp đáng giá cho xe. Hệ thống ống xả cũng được ẩn dưới gầm xe, tạo thêm tính thẩm mỹ cho phần đuôi.

Nhìn chung, Audi Q7 2020 đã có những cải tiến đáng kể đặc biệt ở phần đầu và đuôi xe. Mặc dù không có nhiều thay đổi trên thân xe, nhưng tổng thể vẫn mang lại ấn tượng tích cực. Nâng cấp đáng chú ý nhất là thiết kế đèn hậu LED hiệu ứng động, tạo điểm nhấn và tăng cường sự hiện đại cho Audi Q7 2020.

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota RAV4 2020: Crossover bán chạy nhất thế giới

1