Xem thêm

Đại lý "xả" VinFast Lux A2.0 tồn kho, có bản giá chỉ ngang Honda City

CEO ANH JIMMY
Một số đại lý đã chào bán mẫu xe VinFast Lux A2.0 với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Thông tin mới nhất cho biết, xe chỉ còn bản Nâng cao và Cao cấp, toàn...

Một số đại lý đã chào bán mẫu xe VinFast Lux A2.0 với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Thông tin mới nhất cho biết, xe chỉ còn bản Nâng cao và Cao cấp, toàn bộ đều là xe mới và sản xuất vào năm 2022. Trong khi đó, bản Tiêu chuẩn đã hết hàng từ vài tháng trước.

Lux A2.0 - Một sự lựa chọn đáng cân nhắc

Lux A2.0 được hãng xe Việt định vị ở phân khúc sedan hạng E, mang đến cho người dùng cảm giác lái tuyệt vời và chất lượng âm thanh tốt hơn so với các mẫu xe cùng tầm giá. Mẫu xe này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng sau khi VinFast thông báo ngừng kinh doanh các dòng xe xăng và tập trung phát triển xe điện.

Đại lý xả VinFast Lux A2.0 tồn kho, có bản giá chỉ ngang Honda City VinFast Lux A2.0 được hãng xe Việt định vị ở phân khúc sedan hạng E (Ảnh: Bách Nguyễn).

Giá cả hấp dẫn

Tại một số đại lý ở Hà Nội, VinFast Lux A2.0 Nâng cao được bán với mức giá 625 triệu đồng, trong khi bản Cao cấp có giá 690 triệu đồng. Số lượng xe ở đợt này có khoảng 30 chiếc, nội thất chỉ có màu nâu và không áp dụng voucher.

Một đại lý khác cho biết, bản Nâng cao của VinFast Lux A2.0 2022 có giá 600 triệu đồng, trong khi bản Cao cấp được bán với mức 680 triệu đồng. Đại lý này còn đủ tùy chọn màu sắc ngoại thất và nội thất cho khách hàng lựa chọn.

Giá bán "xả kho" của Lux A2.0 hiện nay rẻ ngang một số mẫu sedan hạng C như Mazda3, Kia K3 hay Hyundai Elantra, thậm chí còn đắt ngang giá bản Nâng cao của Honda City RS (609 triệu đồng) ở phân khúc B.

Đại lý xả VinFast Lux A2.0 tồn kho, có bản giá chỉ ngang Honda City Xe được phát triển dựa trên nền tảng động cơ và khung gầm của BMW 5-Series thế hệ cũ, thiết kế được "chắp bút" bởi Pininfarina (Ảnh: Quang Anh).

Đặc điểm nổi bật của VinFast Lux A2.0

Lux A2.0 sử dụng động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0L, công suất và mô-men xoắn tùy thuộc vào phiên bản. Bản Nâng cao có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm, trong khi bản Cao cấp có công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Xe sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

VinFast cam kết bảo hành Lux A2.0 trong 10 năm, mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Mặc dù sản xuất của mẫu xe này đã ngừng, nhưng với mức giá hợp lý, động cơ mạnh mẽ, và chính sách bảo hành lâu dài, Lux A2.0 vẫn là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng E.

Đại lý xả VinFast Lux A2.0 tồn kho, có bản giá chỉ ngang Honda City Nhờ lắp ráp trong nước, VinFast Lux A2.0 được giảm 50% lệ phí trước bạ trong 2 tháng cuối năm (Ảnh: VinFast Lạng Sơn).

VinFast tập trung phát triển xe điện

Sau khi ngừng kinh doanh các dòng xe xăng, VinFast đã tăng cường phát triển dải sản phẩm xe điện. Hiện nay, hãng đã giới thiệu nhiều mẫu xe thuần điện như VF 5 Plus, VF 6, VF e34, VF 8, VF 9, và sẽ tiếp tục giới thiệu thêm mẫu minicar VF 3 và VF 7 trong tương lai.

Đại lý xả VinFast Lux A2.0 tồn kho, có bản giá chỉ ngang Honda City Các dòng xe điện của VinFast đều có chính sách thuê pin (Ảnh: VF).

Mẫu xe Lux A2.0 hiện đang có mức giá hấp dẫn và hạn chế về phiên bản và tùy chọn màu sắc. Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng E với cảm giác lái tuyệt vời và chất lượng âm thanh tốt, Lux A2.0 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

1