Choáng ngợp với những mẫu xe máy điện mới nhất 2019

CEO ANH JIMMY
Ô nhiễm không khí là một bài toán nan giải cho những đất nước đã và đang phát triển. Hướng tới giải quyết vấn đề này, những chiếc xe máy điện liên tục được trình...

Ô nhiễm không khí là một bài toán nan giải cho những đất nước đã và đang phát triển. Hướng tới giải quyết vấn đề này, những chiếc xe máy điện liên tục được trình làng với nhiều tính năng không thua kém những phương tiện chạy bằng xăng mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu xe máy điện mới nhất năm 2019, những chiếc xe đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Dibao Pansy đồng hồ điện tử:

Dibao Pansy Ảnh minh họa: Dibao Pansy - Chiếc xe máy điện trẻ trung và hiện đại

Trẻ trung, năng động, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế là những ấn tượng đầu tiên về Dibao Pansy - chiếc xe máy điện mới nhất 2019 từ hãng xe máy điện nổi tiếng Dibao. Dibao Pansy 2019 được trang bị đồng hồ điện tử hiện đại, hiển thị đầy đủ thông số xe trong quá trình di chuyển giúp người điều khiển chủ động hơn khi điều khiển xe. Không chỉ thế, xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ, mức công suất đạt 1000W giúp bạn di chuyển được với vận tốc tối đa là 55km/h. Với 5 bình acquy 20A, xe đi êm và thoải mái với quãng đường ~100km/lần sạc.

Màu sắc đa dạng cùng với những tính năng hiện đại đã khiến Dibao Pansy đồng hồ điện tử trở thành mẫu xe máy điện đáng mong chờ trong năm 2019 này.

Vespa Roma SE 2019

Vespa Roma SE Ảnh minh họa: Vespa Roma SE 2019 - Kiểu dáng cổ điển và sang trọng

Vespa Roma SE 2019 vẫn sở hữu thiết kế cổ điển đặc trưng cùng nhiều ưu điểm từ những dòng xe Vespa Roma trước. Tuy nhiên, những tính năng hiện đại đặc biệt đã khiến nó đặc biệt hơn những “đàn anh đi trước”. Với ngoại hình thanh thoát và đuôi xe thon gọn, chiếc xe này mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W, khả năng chống nước vượt trội và tích hợp cổng sạc USB trên tay ga là những đặc điểm nổi bật của Vespa Roma SE 2019. Kiểu dáng hợp thời trang và tính năng hiện đại, Vespa Roma SE 2019 là một sản phẩm xe máy điện mới cực kì phù hợp với các bạn trẻ hiện nay.

Xe máy điện Vinfast Klara

Vinfast Klara Ảnh minh họa: Vinfast Klara - Gương mặt mới toanh của hãng xe Vinfast

Vinfast Klara được ra mắt vào cuối năm 2018 nhưng dòng xe này vẫn đang hot cho đến thời điểm hiện tại bởi chất lượng và nguồn gốc cực kì đảm bảo. Thiết kế xe mang đậm phong cách Italy với những đường cong mềm mại, tinh tế. Đuôi xe được bo lại khiến chiếc xe trở nên thon gọn hơn.

Động cơ mạnh mẽ, tốc độ tối đa 50-70km/h và dung lượng pin khủng với 40.000 mAh, cao gấp 106 lần một chiếc pin điện thoại trung bình 3000mAh. Vinfast còn xây dựng những trạm sạc pin trải rộng toàn quốc. Xe máy điện thông minh Vinfast Klara còn có nhiều tính năng hiện đại và thông minh như kết nối với điện thoại, dẫn đường,... rất thích hợp cho lối sống hiện đại hóa ngày nay.

Xe máy điện Giant 133DS

Giant 133DS Ảnh minh họa: Giant 133DS - Nhỏ gọn và tiện lợi

Giant 133DS là một lựa chọn phù hợp cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, chiếc xe này ngày càng hoàn thiện hơn với yên xe rộng rãi, không thấm nước, khả năng chống nước được nâng cấp và phanh đĩa an toàn.

Động cơ mạnh mẽ, tốc độ tối đa 45km/h và khả năng di chuyển lên đến 70km/lần sạc. Đồng hồ điện tử thể hiện các thông số vận hành của xe như điện năng, nhiệt độ và vận tốc. Phiên bản Giant 133DS là sản phẩm được thiết kế một cách hoàn thiện hơn so với các dòng sản phẩm trước.

Xe máy điện Xmen DIBAO

Xmen DIBAO Ảnh minh họa: Xmen DIBAO - Một chiếc xe máy điện vượt trội

Dibao Xmen New là một chiếc xe máy điện với nhiều tính năng vượt trội. Động cơ mạnh mẽ với công suất cao ngất ngưởng 1200W giúp chiếc xe này có thể đạt tốc độ lên đến 55km/h. Xe có màu sắc đa dạng và thiết kế "hầm hố, chất, ngầu" thu hút sự chú ý của nam giới.

Với tải trọng nâng cấp lên 180kg, trang bị giảm xóc và 2 phuộc nhún trước, xe mang đến trải nghiệm thoải mái. Xe có thể đi tối đa 90km trong 1 lần sạc đầy chỉ mất khoảng 7-9 tiếng. Dibao Xmen là mẫu xe máy điện mới nhất 2019 mà bạn không nên bỏ lỡ!

Qua bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp những chiếc xe máy điện mới nhất năm 2019 với nhiều tính năng hiện đại, cũng như sự hoàn thiện và phát triển hơn so với những dòng xe trước đó. Hãy nâng cấp "chiến mã" của bạn bằng cách lựa chọn một chiếc xe máy điện ưng ý nhất và hòa mình vào xu hướng phát triển xe máy điện hiện nay!

1