"Khám phá "sản phẩm mớI nhất 2020 của các mẫu xe máy điện"

CEO ANH JIMMY
Trong 2020, việc sử dụng xe máy điện đang trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt là các mẫu xe máy điện với kiểu dáng sang trọng và thời trang. Bên cạnh đó, các...

Trong 2020, việc sử dụng xe máy điện đang trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt là các mẫu xe máy điện với kiểu dáng sang trọng và thời trang. Bên cạnh đó, các dòng xe máy điện đời mới với nhiều tính năng và công nghệ đột phá đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong năm nay. Hãy cùng khám phá TOP 4 mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng năm 2020.

Xe máy điện đời mới Dibao Gogo S

Xe máy điện đời mới Dibao Gogo S Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Dòng xe máy điện mới nhất trong năm 2020 là chiếc Dibao Gogo S với khả năng vận hành vượt trội. Giá tham khảo hiện tại của mẫu xe này là 17.290.000 đồng. Với thiết kế hiện đại, thời thượng và đa dạng màu sắc, mẫu xe này rất phù hợp với sở thích của bạn. Xe có phần sàn rộng và yên xe thoải mái cho 2 người ngồi, cốp xe lớn để chứa đồ dùng cá nhân. Đặc biệt, xe còn được trang bị giắc cắm sạc điện thoại ngay tại cốp trước giúp bạn không phải lo lắng về việc điện thoại hết pin.

Ưu điểm lớn nhất của dòng xe máy điện Dibao Gogo S này là động cơ cực khỏe với công suất 1500W giúp xe đạt tốc độ tối đa lên đến 65km/h. Xe còn được trang bị 3 chế độ chạy với tốc độ lần lượt là: Mức 1 - 40km/h, Mức 2 - 55km/h, Mức 3 - 65km/h, phù hợp với mọi loại địa hình. Đây chính là mẫu xe máy điện vận hành mạnh mẽ nhất hiện nay, kết hợp với hệ thống phuộc chất lượng tạo cảm giác êm ái và tự tin trên mọi chặng đường.

Xe máy điện Yadea Ulike

Xe máy điện Yadea Ulike Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

xe máy điện yadea Ulike là mẫu xe máy điện đời mới nhất và đang được mệnh danh là xu hướng của năm. Hiện nay, mẫu xe này có giá bán là 18.990.000 đồng. Thiết kế hiện đại và thon gọn giúp bạn dễ dàng vượt qua những đoạn đường đông đúc ngay cả trong giờ cao điểm.

Mẫu xe điện Yadea Ulike được trang bị nhiều tính năng mới và hiện đại, không có trên các dòng xe điện thông thường hiện nay. Hệ thống đèn xe Full LED và màn hình LCD hiển thị sắc nét giúp bạn nắm rõ mọi thông số của xe dù trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc trong đêm tối. Xe còn được trang bị động cơ GTR độc quyền của hãng Yadea với công suất 1000W cho tốc độ tối đa lên đến 45km/h.

Xe máy điện Nioshima LX

Xe máy điện Nioshima LX Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Xe máy điện Nioshima LX đang thu hút sự chú ý của giới trẻ nhờ kiểu dáng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, cùng hệ thống đèn xe đẹp mắt. Toàn thân xe được trang trí bằng đèn LED từ mặt nạ trước đến bên thân xe, mang đến ngoại hình vô cùng nổi bật khi bạn di chuyển vào buổi tối.

Xe máy điện Nioshima LX đời mới được trang bị động cơ khỏe với công suất lên đến 1200W, giúp xe có thể đạt tốc độ 50km/h và đi được quãng đường 70km chỉ sau một lần sạc. Hiện nay, mẫu xe máy điện Nioshima LX có giá tham khảo là 15.600.000 đồng.

Xe máy điện JVC Vespa

Xe máy điện JVC Vespa Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Xe máy điện JVC Vespa với đèn pha hình vuông được ra mắt vào cuối năm 2019. Và đầu năm 2020 này, mẫu Vespa JVC với đèn pha hình vuông trở thành xu hướng mới nhờ kiểu dáng hiện đại, cá tính và khả năng vận hành mượt mà. Đặc biệt, JVC Vespa có động cơ chống nước tốt, giúp bạn thoải mái di chuyển trong thời tiết mưa hoặc đường ngập.

Xe máy điện JVC Vespa sở hữu hệ thống đèn demi 7 màu thay đổi liên tục mang đến vẻ hiện đại, và đèn pha xi nhan Full LED vừa có khả năng chiếu sáng ấn tượng vừa tiết kiệm năng lượng. Hệ thống cán đúc cực kỳ chắc chắn phía sau giúp xe cứng cáp và chịu được trọng lượng lớn hơn. Giá tham khảo của mẫu xe máy điện JVC Vespa là 16.100.000 đồng.

Hy vọng với những mẫu xe máy điện đời mới được giới thiệu trong bài viết này, bạn đã có thêm gợi ý để mua sắm chiếc xe điện ưa thích nhất. Để biết thêm thông tin hữu ích về xu hướng xe điện mới nhất, hãy tiếp tục đồng hành cùng Dibao.

1