Xem thêm

Chevrolet Cruze: Mẫu Sedan Hạng C Với Giá Cả Hấp Dẫn

CEO ANH JIMMY
Chevrolet Cruze 2016 là một trong những mẫu xe Sedan hạng C cạnh tranh với Toyota Altis, Mazda 3, Kia K3... Với mức giá bán mềm nhất trong phân khúc, Chevrolet Cruze được xem là...

Chevrolet Cruze 2016 là một trong những mẫu xe Sedan hạng C cạnh tranh với Toyota Altis, Mazda 3, Kia K3... Với mức giá bán mềm nhất trong phân khúc, Chevrolet Cruze được xem là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe có không gian cabin rộng rãi, khả năng vận hành đầm chắc và trang bị tiện nghi tốt trong tầm giá.

Thiết Kế Ngoại Thất

Chevrolet Cruze 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất lớn mạnh và bề thế. Với kích thước tổng thể lớn hơn rất nhiều so với các đối thủ trong phân khúc như Mazda 3, Toyota Altis, Honda Civic, Chevrolet Cruze đem đến không gian rộng rãi và thoải mái cho cả ghế trước và ghế sau. Ngoài ra, Cruze còn được trang bị đèn pha Halogen, đèn chiếu sáng bên ngoài dạng LED và một số tính năng tiện ích như cảm biến gạt mưa tự động.

Nội Thất & Tiện Nghi

Chevrolet Cruze tiếp tục ghi điểm với không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40, giúp tăng diện tích của khoang hành lý. Phiên bản LT trang bị các tiện nghi cơ bản như ghế ngồi chất liệu nỉ, hệ thống giải trí CD/Radio AM/FM, điều hòa tự động. Trong khi đó, phiên bản cao cấp LTZ được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth và nhiều tính năng hiện đại khác.

Vận Hành & An Toàn

Chevrolet Cruze 2016 có 2 phiên bản động cơ 1.6L và 1.8L. Động cơ 1.6L cho công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Động cơ 1.8L có công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 176 Nm, được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Chevrolet Cruze cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi và túi khí an toàn.

Chevrolet Cruze 2016 có mức giá bán từ 572 triệu đồng, với sự lựa chọn từ 5 màu sắc khác nhau. Đồng thời, xe cũng được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km.

Chevrolet Cruze Chevrolet Cruze 2016

1