Xem thêm

Cách hủy tin nhắn flash Liveinfo Mobifone 9220

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa: Hình ảnh về cách hủy tin nhắn flash Liveinfo Mobifone 9220 Bạn đã từng trải qua tình trạng điện thoại của bạn luôn nháy sáng mỗi khi ở chế độ rỗi? Bạn...

Cách hủy tin nhắn flash Liveinfo Mobifone 9220 Ảnh minh họa: Hình ảnh về cách hủy tin nhắn flash Liveinfo Mobifone 9220

Bạn đã từng trải qua tình trạng điện thoại của bạn luôn nháy sáng mỗi khi ở chế độ rỗi? Bạn đã từng bị quấy rầy bởi những tin nhắn flash không mong muốn trên màn hình điện thoại của mình? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản và nhanh chóng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn cụ thể về cách hủy tin nhắn flash Liveinfo Mobifone hoặc hủy tin nhắn rác gây sáng màn hình. Hãy dành chút thời gian để theo dõi và chấm dứt nỗi phiền toái này nhé.

Hướng dẫn hủy tin nhắn flash từ dịch vụ Liveinfo Mobifone

Khi bạn không muốn sử dụng dịch vụ Liveinfo từ Mobifone nữa, có hai cách phổ biến để hủy dịch vụ này:

1. Hủy dịch vụ Liveinfo thông qua tin nhắn

Tổng đài dịch vụ Liveinfo có số 9220. Đơn giản chỉ cần gửi tin nhắn với nội dung "HUY" đến số này để yêu cầu hủy dịch vụ Liveinfo.

Ví dụ: Soạn "HUY" gửi "9220".

Sau đó, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài cho biết dịch vụ đã được hủy thành công.

2. Hủy dịch vụ Liveinfo qua SupperSIM

Ngoài việc hủy dịch vụ Liveinfo qua tổng đài, Mobifone cũng cho phép bạn tắt dịch vụ này trực tiếp trên SupperSIM. Thao tác như sau:

  • Đối với Sim tích hợp dịch vụ Liveinfo phiên bản cũ: Vào Menu => Super SIM => LiveInfo => Kich hoat => Tat dich vu.
  • Đối với Sim tích hợp dịch vụ Liveinfo phiên bản mới: Vào Menu => Super SIM => LiveInfo => Bat/Tat D.vu => Tat.

Với các thao tác hủy đơn giản và nhanh chóng này, dịch vụ Liveinfo sẽ không còn gây phiền toái cho bạn mỗi ngày nữa.

Lưu ý: Một mẹo nhỏ để nhận biết sim của bạn có tích hợp dịch vụ Liveinfo hay không là kiểm tra mặt sau của sim. Nếu có logo Liveinfo, tức là sim của bạn đã tích hợp dịch vụ Liveinfo.

Đăng ký 3G Mobifone đọc tin tức thay thế dịch vụ Liveinfo

Tham gia sử dụng dịch vụ 3G Mobifone, bạn sẽ có cơ hội cập nhật tất cả tin tức mới nhất một cách chủ động và tiết kiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giải trí và sử dụng rất nhiều ứng dụng hữu ích khác trên chiếc điện thoại yêu quý của mình hàng ngày.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp tổng đài 9090 để được hỗ trợ. Chúc bạn thành công trong việc hủy dịch vụ Liveinfo Mobifone và có một ngày làm việc hiệu quả.

1