Xem thêm

Cách đăng ký cài đặt dịch vụ iCall của Mobifone cho điện thoại

CEO ANH JIMMY
Bạn có biết không, ngoài việc đăng ký 3G Mobifone để truy cập mạng Mobile Internet nhanh chóng, bạn còn có thể đăng ký các dịch vụ tiện ích khác của Mobifone cho điện thoại...

Bạn có biết không, ngoài việc đăng ký 3G Mobifone để truy cập mạng Mobile Internet nhanh chóng, bạn còn có thể đăng ký các dịch vụ tiện ích khác của Mobifone cho điện thoại để trải nghiệm thú vị hơn?

Trong số đó, dịch vụ iCall Mobifone là một trong những dịch vụ được thuê bao Mobifone rất quan tâm. Với việc đăng ký dịch vụ iCall Mobifone thành công, bạn sẽ có nhiều tiện ích hơn khi sử dụng điện thoại di động của mình. Bạn có thể cập nhật thông tin giải trí, nhận tư vấn chi tiết về các dịch vụ, và nhiều hơn thế nữa.

Vậy, bạn muốn tìm hiểu cách đăng ký và sử dụng dịch vụ iCall Mobifone? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Dịch vụ iCall của Mobifone là gì?

iCall của Mobifone là dịch vụ thông tin tư vấn - giải trí sôi động dành riêng cho các thuê bao di động của Mobifone. Được người dùng đánh giá cao về tính tương tác, dịch vụ này không chỉ cung cấp giải trí mà còn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, bất kể lứa tuổi hay ngành nghề. Cước phí đăng ký iCall cũng rất hợp lý, rẻ hơn cước 3G Mobifone trọn gói, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng.

Tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị khi đăng ký iCall Mobifone Hình ảnh minh họa: Tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị khi đăng ký iCall Mobifone.

Hướng dẫn cách đăng ký iCall Mobifone

Để đăng ký sử dụng dịch vụ iCall Mobifone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK gửi 9192

hoặc

DK ICALL gửi 9192

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 9192, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng Mobifone, thông báo đã đăng ký dịch vụ thành công. Từ đó, bạn có thể sử dụng gói cước iCall để giải trí và cập nhật tin tức một cách đơn giản.

Những điều cần nhớ khi đăng ký iCall của Mobifone

Dưới đây là những thông tin quan trọng bạn cần lưu ý khi đăng ký và sử dụng dịch vụ iCall của Mobifone:

  • Cước phí đăng ký gói dịch vụ iCall là 2.000 đồng/ngày, trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao Mobifone trả trước và cộng vào hóa đơn tiền cước hàng tháng của thuê bao trả sau.
  • Dịch vụ iCall Mobifone áp dụng cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, miễn là tài khoản gốc có đủ tiền chi trả cước phí đăng ký iCall Mobifone.
  • Nếu bạn muốn xem hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng gói dịch vụ iCall Mobifone, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HD gửi 9192.
  • Nếu bạn không muốn nhận các SMS nội dung định kỳ trong quá trình sử dụng iCall Mobifone, soạn tin nhắn với nội dung TC SMS gửi 9192.
  • Để đăng ký nhận lại các SMS nội dung định kỳ sau một thời gian từ chối, chỉ cần soạn cú pháp DK SMS gửi 9192.
  • Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ iCall của Mobifone nữa, soạn cú pháp HUY gửi 9192 để huỷ đăng ký.

Với những thông tin chi tiết về dịch vụ iCall Mobifone và cách đăng ký sử dụng, hi vọng bạn đã biết cách tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất với dịch vụ này trên điện thoại di động của mình.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước KN101 Mobifone ưu đãi 1000 phút gọi

1