Xem thêm

BMW K100 Cafe Racer: Sự kết hợp tuyệt vời từ Mỹ

CEO ANH JIMMY
BMW K100 Cafe Racer có lẽ là phong cách độ đẹp nhất cho cỗ máy vuông vứt, góc cạnh như trên một chiếc ôtô của BMW K100. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu xe...

BMW K100 Cafe Racer có lẽ là phong cách độ đẹp nhất cho cỗ máy vuông vứt, góc cạnh như trên một chiếc ôtô của BMW K100. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu xe để độ thì có lẽ BMW K100 và Cafe Racer là 2 sự lựa chọn phù hợp và tối ưu. Vì sao, thương hiệu nổi tiếng BMW của Đức, khối động cơ cực đẹp và bền bỉ, vuông vắn rất phù hợp cho một bản độ Cafe Racer, và giá thành ở Việt Nam cũng tương đối tốt.

Một bản độ độc đáo từ Mỹ

Trên thế giới có rất nhiều bản độ khác nhau từ BMW K100, MotoSaigon xin giới thiệu một bản độ cực đẹp đến các fan hâm mộ của những bản custom tuyệt vời từ những chiếc xe nhiều năm tuổi này.

Thiết kế độc đáo từ ông Mike Flores

BMW K100 Cafe Racer này có xuất xứ từ Los Angeles (Mỹ), do ông Mike Flores thiết kế và hoàn thiện. Ông nói: “Tôi đã chọn K100 vì tôi yêu thiết kế của động cơ, độ vuông góc và các góc cạnh của khối động cơ mê mẩn chết người này, Tôi muốn biến nó thành một chiếc xe mang phong cách Caferace mà vẫn giữ lại và tôn vinh các khía cạnh của thiết kế ban đầu mà tôi thích nhất”.

Động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng bắt mắt

Xe được trang bị động cơ 987 cc, khá cũ kỹ nhưng vẫn còn mạnh mẽ và bền bỉ. Bản độ này đã sử dụng một số phụ kiện từ những mẫu xe nổi tiếng khác như: Suzuki GSX-R1000, Triumph Sprint ST, Triumph Speed ​​Triple, BMW K1200RS, Ducati Hypermotard, Kawasaki ZX10R, Ducati 999 và Monster 1200R. Kết quả là một chiếc xe có dáng ngồi thể thao và lôi cuốn.

Chi tiết kỹ thuật độc đáo

Phần khó nhất trong quá trình độ xe chính là hệ thống dây điện, với BMW K100 có ECU và bộ điều khiển phun nhiên liệu điện tử. Ông Mike Flores đã dành nhiều thời gian và công sức để lắp đặt một cách chính xác và tỉ mỉ. Chiếc xe còn được trang bị bộ gắp đơn bên trái phía sau, đặc trưng của BMW kết hợp cùng dải đèn hậu LED được thiết kế vào trong khung sườn khá đẹp mắt.

Kết luận

BMW K100 Cafe Racer này đã được hoàn thiện sau 10 tháng từ khi ý tưởng thiết kế bắt đầu. Đây là một bản độ tuyệt vời, nhờ sự sáng tạo và tâm huyết của ông Mike Flores. Với kiểu dáng độc đáo và phong cách Cafe Racer, chiếc xe này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người yêu mến xe máy.

1