Bảng giá xe ô tô mới nhất tháng 9/2023: Xu hướng và ưu đãi hấp dẫn

CEO ANH JIMMY
Hầu hết chúng ta đã hy vọng rằng thị trường ô tô sẽ phục hồi vào đầu năm 2023 sau một năm 2022 khá khó khăn. Tình hình kinh tế suy thoái, giới hạn vay...

Hầu hết chúng ta đã hy vọng rằng thị trường ô tô sẽ phục hồi vào đầu năm 2023 sau một năm 2022 khá khó khăn. Tình hình kinh tế suy thoái, giới hạn vay mua ô tô từ các ngân hàng đã dẫn đến sự giảm giá trên thị trường ô tô toàn quốc. Đồng thời, ảnh hưởng từ dịch COVID cũng khiến cho người tiêu dùng cân nhắc hơn khi mua ô tô. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy một số xu hướng và tiềm năng tích cực trong thị trường ô tô Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2023. Cùng tìm hiểu chi tiết để nắm bắt thông tin mới nhất về bảng giá xe ô tô và các chương trình ưu đãi hấp dẫn của các hãng xe tại Việt Nam.

Phân khúc xe ô tô gầm cao tiếp tục dẫn đầu

Trong thị trường ô tô Việt Nam, phân khúc xe ô tô gầm cao tiếp tục làm mưa làm gió với doanh số bán hàng chiếm hơn 50% tổng doanh số. Các mẫu xe gầm cao như Toyota Corolla Cross, Hyundai Tucson, Kia Seltos, honda cr-v và Mitsubishi Xpander Cross là những mẫu xe đang được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng.

Ô tô điện gia nhập thị trường

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự gia nhập của nhiều mẫu xe ô tô điện mới. Hãng ô tô VinFast đã giới thiệu nhiều mẫu xe điện như VinFast VF e34, VinFast VF e35, VinFast VF e36. Đây là mẫu xe điện được khách hàng ưa chuộng trong phân khúc này.

Ô tô nhập khẩu tiếp tục chiếm ưu thế

Xe ô tô nhập khẩu tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán hàng chiếm hơn 50% tổng doanh số. Các mẫu xe nhập khẩu được ưa chuộng như Toyota Corolla Cross, Hyundai Tucson, Kia Seltos, Honda CR-V và Mazda CX-5 vẫn giữ được vị trí ưu thế trên thị trường ô tô Việt Nam.

Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ hỗ trợ doanh số bán hàng

Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đã giúp thúc đẩy doanh số bán hàng trong tháng 8/2023. Tuy nhiên, sau khi chính sách này hết hạn, doanh số bán hàng đã giảm mạnh trong tháng 7/2023. Tuy nhiên, có thể nhìn thấy các chính sách kích cầu tiêu dùng và các ưu đãi hấp dẫn khác sẽ tiếp tục hỗ trợ thị trường ô tô Việt Nam và giúp phục hồi sau những gian khó do dịch bệnh và tình hình kinh tế.

Như vậy, có thể nhận thấy rằng thị trường ô tô Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2023 đã có nhiều biến động nhưng vẫn mang trong mình những triển vọng tích cực. Các chính sách kích cầu tiêu dùng, ưu đãi hấp dẫn và sự gia nhập của xe ô tô điện đang tạo ra những cơ hội mới cho người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi thông tin để nắm bắt bảng giá xe ô tô mới nhất và các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các nhà sản xuất và đại lý ô tô.

1