Xem thêm

Bảng giá xe MG ZS mới nhất ngày 12/12: Đẹp, hiện đại nhưng lại rẻ nhất phân khúc SUV đô thị

CEO ANH JIMMY
Xe MG ZS - Sự kết hợp giữa không gian nội thất rộng rãi và sang trọng với loạt tiện nghi tiên tiến - đang gây sốt tại thị trường Việt Nam. Với mức giá...

Xe MG ZS - Sự kết hợp giữa không gian nội thất rộng rãi và sang trọng với loạt tiện nghi tiên tiến - đang gây sốt tại thị trường Việt Nam. Với mức giá cạnh tranh so với các đối thủ như Ford EcoSport và Hyundai Kona, mẫu xe này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Giá xe MG ZS tháng 12/2022

Mức giá của xe MG ZS dao động từ 528 - 628 triệu đồng, được đánh giá là rất cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc. Sự nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì Trung Quốc đã giúp giảm bớt tâm lý e ngại của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng mua xe MG qua đại lý chính hãng MG Trường Chinh sẽ được tặng gói quà bao gồm: 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Phiên bản

Giá niêm yết Giá lăn bánh (Hà Nội) Giá lăn bánh (TP. HCM) Giá lăn bánh (Các tỉnh thành khác)
MG ZS STD+ 528.000.000 613.740.700 603.180.700
MG ZS COM+ 578.000.000 669.740.700 658.180.700
MG ZS LUX+ 628.000.000 725.740.700 713.180.700

Để nắm rõ chi tiết khuyến mãi, giá xe, vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý trên toàn quốc.

Ngoại thất của xe MG ZS 2022

Xe MG ZS có kích thước tổng thể lớn hơn Hyundai Kona, Ford Ecosport và cả Honda HR-V với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.323 x 1.809 x 1.653 mm. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở chỉ lớn hơn của Ecosport mà thôi.

Bảng giá xe MG ZS mới nhất ngày 12/12: Đẹp, hiện đại nhưng lại rẻ nhất phân khúc SUV đô thị Nguồn ảnh: Internet

MG ZS 2022-2023 có thiết kế ngoại thất trẻ trung với 4 màu sắc tùy chọn gồm Trắng, Đỏ, Đen và Bạc. Phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt lục giác với họa tiết tổ ong giống như mẫu xe Mazda, tạo nét cá tính cho chiếc xe. Hệ thống đèn pha sử dụng bóng LED cân xứng hai bên kết hợp cùng lưới tản nhiệt, tạo nên một thiết kế độc đáo. Cụm đèn sương mù Halogen được thiết kế đặt trong hốc gió chữ “C”, mang đến sự cân xứng, hài hòa cho phần đầu xe.

Ngoài ra, phần thân xe có giá nóc để đồ, tay nắm cửa mở khóa thông minh. Phiên bản Lux+ được trang bị la-zăng 17 inch với thiết kế 5 chấu kép khá thể thao, trong khi bản Com+ có bộ mâm 16 inch với thiết kế đơn giản.

Bảng giá xe MG ZS mới nhất ngày 12/12: Đẹp, hiện đại nhưng lại rẻ nhất phân khúc SUV đô thị Nguồn ảnh: Internet

Phần đuôi xe có cụm đèn hậu LED dạng khói mờ và cản sau được thiết kế khí động học kết hợp với ống xả giả, tạo sự cân đối hơn. Cụm đèn hậu sử dụng bóng LED với thiết kế tròn trịnh, cùng với đuôi gió thể thao và ống xả kép mạ viền crom sáng bóng, cản sau lớn, đem lại sự hấp dẫn cho khách hàng.

Nội thất xe MG ZS 2022

Bước vào nội thất của xe MG ZS, bạn sẽ ngạc nhiên với phong cách thiết kế và sự phối hợp màu sắc trong xe. Vô lăng của ZS 2022 có thiết kế 3 chấu, bọc da, đáy phẳng và tích hợp nhiều phím bấm tiện ích. Hầu hết các phím điều khiển đều được thiết kế lớn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Bảng giá xe MG ZS mới nhất ngày 12/12: Đẹp, hiện đại nhưng lại rẻ nhất phân khúc SUV đô thị Nguồn ảnh: Internet

Màn hình trung tâm có kích thước 10.1 inch và được tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, cùng với một vị trí bố trí cao hơn so với phiên bản trước.

Ghế bọc da thêu chỉ đỏ, ghế lái trên phiên bản Com+ có thể điều chỉnh tay 6 hướng, trong khi phiên bản Lux+ được trang bị ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Xe còn có khoảng để chân rộng rãi hàng ghế sau và khoảng cách trần tương đối lớn. Khoang chứa hành lý có dung tích lên đến 1.166L và cửa sổ trời toàn cảnh rộng 0,83m², chiếm tới 90% diện tích.

Bảng giá xe MG ZS mới nhất ngày 12/12: Đẹp, hiện đại nhưng lại rẻ nhất phân khúc SUV đô thị Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe MG ZS 2022 được thiết kế khoang hành lý có dung tích lên đến 448L, phù hợp để chứa đựng những đồ đạc cần thiết cho công việc của bạn. Nội thất còn được trang bị nhiều tiện nghi như màn hình cảm ứng 10.1 inch, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, bệ tỳ tay lớn, cửa sổ trời toàn cảnh (trên phiên bản cao cấp nhất). Hệ thống điều hòa có cửa gió thiết kế thể thao, mô phỏng động cơ máy bay và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập, giúp mang đến không khí trong khoang nội thất tốt nhất.

Động cơ của MG ZS 2022

MG ZS 2022 trang bị khối động cơ DOHC 4 xi-lanh 1.5L, công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Hộp số tự động đã được nâng cấp thành loại vô cấp CVT, mang lại cảm giác lái êm ái hơn. Hộp số này còn có tính năng giả lập 8 cấp số, tạo nên trải nghiệm lái "thể thao" hơn.

Nguồn ảnh: Internet Nguồn ảnh: Internet

Còn với động cơ xăng 1.0L Turbo, xe sản sinh công suất tối đa 111 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, phù hợp cho di chuyển trong đô thị. Đối với động cơ xăng 1.5L, xe có công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Hộp số sàn 5 cấp cùng hệ thống dẫn động cầu trước giúp xe di chuyển ổn định và mạnh mẽ. Phiên bản này còn tích hợp 3 chế độ lái City, Sport và Standard cho người lái có thể lựa chọn theo sở thích.

Nếu khả năng vận hành của MG ZS 2022 chưa thực sự khiến bạn hài lòng, hãy yên tâm với hệ thống an toàn của xe đã đạt tiêu chuẩn Euro NCAP 5 sao. Xe được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử SCS, hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hỗ trợ đổ đèo HDC, cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), cảm biến tránh va chạm phía sau, camera lùi, chức năng làm khô phanh đĩa (BDW) và hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (HAZ).

Với mức giá hợp lý, không gian rộng rãi và những tiện nghi hiện đại, xe MG ZS 2022 thực sự là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc SUV đô thị.

1