Xem thêm

Bảng giá xe Mercedes-Benz tháng 6/2020: Những thay đổi mới nhất

CEO ANH JIMMY
Ấn tượng với giá trị và chất lượng cao cấp, xe Mercedes-Benz luôn được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Tháng 6/2020, bảng giá các dòng xe Mercedes-Benz đã được công bố, mở ra...

Ấn tượng với giá trị và chất lượng cao cấp, xe Mercedes-Benz luôn được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Tháng 6/2020, bảng giá các dòng xe Mercedes-Benz đã được công bố, mở ra nhiều cơ hội cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng và hiệu suất tốt. Hãy cùng tìm hiểu về những thay đổi giá và những phiên bản xe mới nhất của Mercedes-Benz.

Dòng xe Mercedes-Benz A-Class

Mercedes-Benz A-Class luôn được biết đến là dòng xe có giá vừa phải trong “đại gia đình” Mercedes. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và thanh lịch, A-Class không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài, mà còn bởi những tính năng và công nghệ thông minh hàng đầu. Đối thủ của A-Class là Audi A3 và BMW 1-Series.

Trong tháng 6/2020, A-Class có giá dao động từ 1,3 tỷ đồng đến 2,2 tỷ đồng.

Mercedes-Benz A-Class Mercedes-Benz A-Class có giá dao động từ 1,3 tỷ đồng đến 2,2 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz C-Class

Mercedes-Benz C-Class là một dòng sedan hạng D phù hợp cho các doanh nhân trẻ thành đạt. Với không gian nội thất rộng rãi, vẻ ngoài lịch lãm và giá thành phải chăng, C-Class đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Đối thủ của C-Class là BMW 3-Series, Toyota Camry và Honda Accord.

Giá xe Mercedes-Benz C-Class trong tháng 6/2020 dao động từ 1,3 tỷ đồng đến 1,9 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C-Class Mercedes-Benz C-Class dao động từ 1,3 tỷ đồng đến 1,9 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz CLA

Mercedes-Benz CLA được biết đến với thiết kế hoàn toàn mới, đường nét uyển chuyển và cá tính. Với giá cả cạnh tranh, CLA là một lựa chọn đáng xem xét trong phân khúc này. Đối thủ của CLA là Lexus RX.

Trong tháng 6/2020, giá xe Mercedes-Benz CLA dao động từ 1,5 tỷ đồng đến 2,3 tỷ đồng.

Mercedes-Benz CLA Mercedes-Benz CLA dao động từ 1,5 tỷ đồng đến 2,3 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz E-Class

Mercedes-Benz E-Class là một dòng sedan hạng sang tầm trung đắt khách tại Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, những tính năng hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ, E-Class thu hút được nhiều doanh nhân thành đạt. Đối thủ của E-Class là Audi A6, Lexus ES và BMW 5-Series.

Trong tháng 6/2020, giá của Mercedes-Benz E-Class dao động từ 2 tỷ đồng đến 2,9 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E-Class Mercedes-Benz E-Class có giá từ 2 tỷ đồng đến 2,9 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class là biểu tượng của những chiếc xe ô tô sang trọng hàng đầu thế giới. Với thiết kế đẳng cấp và công nghệ cao cấp, chiếc xe này là sự lựa chọn của nhiều người thành đạt. S-Class cạnh tranh với các đối thủ như Audi A8, Lexus LS và BMW 7-Series.

Trong tháng 6/2020, giá của Mercedes-Benz S-Class dao động từ 4,2 tỷ đồng đến 10,7 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S-Class Mercedes-Benz S-Class có giá từ 4,2 tỷ đồng đến 10,7 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz Maybach S-Class

Mercedes-Benz Maybach S-Class được phát triển dựa trên dòng Mercedes-Benz S-Class, mang đến vẻ đẹp sang trọng riêng biệt. Với giá đắt đỏ từ 8 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng, Maybach chỉ dành cho giới đại gia.

Mercedes-Benz Maybach S-Class Mercedes-Maybach có giá từ 8 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz GLA

Mercedes-Benz GLA là mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ của Mercedes. Với thiết kế sang trọng, kích cỡ vừa vặn và nhiều công nghệ hiện đại, GLA là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc này. Đối thủ của GLA là Audi Q3 và BMW X1.

Trong tháng 6/2020, giá xe Mercedes-Benz GLA dao động từ 1,6 tỷ đồng đến 2,4 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLA Mercedes-Benz GLA có giá từ 1,6 tỷ đồng đến 2,4 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC là mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ thay thế cho dòng xe GLK. Xe được biết đến với thiết kế trẻ trung và mềm mại hơn so với GLK. GLC được trang bị công nghệ hiện đại và có sự sang trọng tương ứng với kích thước xe. Mercedes-Benz GLC đối đầu với Audi Q5, BMW X3 và Genesis GV80.

Giá xe Mercedes-Benz GLC trong tháng 6/2020 dao động từ 1,3 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLC Mercedes-Benz GLC có giá từ 1,3 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz GLE

Mercedes-Benz GLE là mẫu SUV được nhiều khách hàng yêu thích tại Việt Nam. Với doanh số bán hàng cao trong phân khúc, GLE đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Đối thủ của GLE là BMW X6. GLE có 4 phiên bản được phân phối với giá từ 3,6 tỷ đồng đến 4,3 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLE

Dòng xe Mercedes-Benz GLS

Mercedes-Benz GLS là mẫu SUV hạng sang có kích thước lớn nhất trong phân khúc. Với công nghệ hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ và nội thất rộng rãi, GLS là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích xe sang trọng. Đối thủ của GLS là Lexus LX.

Trong tháng 6/2020, giá xe Mercedes-Benz GLS dao động từ 4,2 tỷ đồng đến 11,9 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLS Mercedes-Benz GLS có giá từ 4,2 tỷ đồng đến 11,9 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz G-Class

Mercedes-Benz G-Class là mẫu xe Off-road được biết đến là xe cao cấp và đắt đỏ nhất trong các dòng xe Mercedes. G-Class chỉ có 2 phiên bản, nhưng đều sở hữu mức giá trên 10 tỷ đồng và chỉ dành cho giới đại gia. Đối thủ của G-Class là Land Rover Defender.

Mercedes-Benz G-Class Mercedes-Benz G-Class có giá trên 10 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Benz AMG-GT

Mercedes-Benz AMG-GT là mẫu siêu xe thể thao đầu bảng của Mercedes-AMG. Với công nghệ xe đua tiên tiến nhất và thiết kế thương mại, AMG-GT là sự lựa chọn của những người yêu xe. Trong tháng 6/2020, AMG-GT có giá từ 6 tỷ đồng đến 11,5 tỷ đồng.

Mercedes-Benz AMG-GT AMG-GT có giá từ 6 tỷ đồng đến 11,5 tỷ đồng.

Đó là những thông tin mới nhất về bảng giá xe Mercedes-Benz tháng 6/2020. Với nhiều lựa chọn và mức giá phù hợp, Mercedes-Benz đáng xem xét khi bạn đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng và hiệu suất tốt. Hãy đến các đại lý Mercedes-Benz để được tư vấn và trải nghiệm những dòng xe này.

Phương Huyền

1