Xem thêm

Bảng giá xe Honda mới nhất tháng 8/2022

CEO ANH JIMMY
Honda luôn là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8/2022 này, Honda tiếp tục ra mắt các phiên bản mới của mẫu xe Honda HR-V, Honda Brio và...

Honda luôn là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8/2022 này, Honda tiếp tục ra mắt các phiên bản mới của mẫu xe Honda HR-V, Honda Brio và Honda City. Hãy cùng tìm hiểu về bảng giá và các tính năng đáng chú ý của những mẫu xe này.

Mẫu xe Honda HR-V

Phiên bản mới nhất của Honda HR-V được trang bị động cơ 1.5VTEC Turbo cho công suất tối đa 174 mã lực và momen xoắn 240Nm. Xe sử dụng hộp số CVT vô cấp và áp dụng công nghệ Earth Dream Technology. Ngoài ra, Honda HR-V còn có 3 chế độ lái: Econ, Normal và Sport.

Mẫu xe Honda Brio

Từ ngày 1/1/2022, tất cả các mẫu xe Honda Brio phân phối tại Việt Nam phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Trước đây, các mẫu xe này chỉ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Do không đáp ứng được tiêu chuẩn mới, mẫu xe Honda Brio tạm thời sẽ ngừng phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe Honda City

Honda City 2022 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, tất cả đều lắp ráp trong nước. Giá của mẫu xe này dao động từ 530 triệu đến 600 triệu đồng. Trong 6 tháng đầu năm nay, Honda đã bàn giao tổng cộng 9.439 chiếc Honda City cho khách hàng.

Dưới đây là bảng giá xe Honda tại thị trường Việt Nam trong tháng 8/2022:

Bảng giá xe Honda mới nhất tháng 8/2022 - Ảnh 1 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Lưu ý: Giá bán trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký và đăng kiểm. Để biết giá chính xác nhất, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để được tư vấn.

Các chi phí lăn bánh ô tô mới

Khi mua một chiếc ô tô mới, bạn cần tính toán các chi phí lăn bánh sau:

  • Giá bán xe:
  • Phí đăng kiểm:
  • Phí trước bạ:
  • Phí lấy biển số:
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự:
  • Phí bảo trì đường bộ:

Mức phí đăng kiểm đối với xe mới đang là 240.000 VNĐ và 340.000 VNĐ đối với xe con lần đầu đăng kiểm. Mức phí trước bạ sẽ khác nhau tùy vào tỉnh thành, với tỷ lệ thuế trước bạ từ 10% đến 12% đối với xe con và 60% đối với xe bán tải.

Mức phí lấy biển số xe cũng khác nhau giữa các khu vực, từ 200.000 VNĐ đến 20 triệu VNĐ. Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự và phí bảo trì đường bộ cũng phụ thuộc vào loại xe.

Với xe ô tô con đăng ký tên cá nhân dưới 9 chỗ ngồi, mức phí bảo trì đường bộ là 130.000 VNĐ/tháng. Xe ô tô đăng ký tên công ty và xe bán tải có mức phí bảo trì đường bộ là 180.000 VNĐ/tháng.

Đây chỉ là những thông tin chung về bảng giá xe Honda và các chi phí lăn bánh ô tô mới. Để có thông tin chính xác và chi tiết hơn, hãy liên hệ với đại lý Honda gần nhất để được tư vấn một cách tốt nhất.

1