Xem thêm

Bảng giá xe Aston Martin mới nhất tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
Showroom Aston Martin chính hãng tại Việt Nam Aston Martin - thương hiệu xe thể thao hạng sang nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 107 năm phát triển, Aston Martin đã tạo ra nhiều...

Showroom Aston Martin chính hãng tại Việt Nam. Showroom Aston Martin chính hãng tại Việt Nam

Aston Martin - thương hiệu xe thể thao hạng sang nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 107 năm phát triển, Aston Martin đã tạo ra nhiều mẫu xe được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng, thu hút khách hàng toàn cầu. Chiếc xe Aston Martin đã trở nên quá quen thuộc với các tín đồ Điệp viên 007 trong các bộ phim nổi tiếng.

Từ tháng 03/2019, thương hiệu xe thể thao hạng sang này đã chính thức bắt đầu phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, danh sách xe Aston Martin tại Việt Nam đã lên tới hơn 30 chiếc, nhưng chủ yếu là 2 dòng sản phẩm chủ lực là Aston Martin DB11 và Aston Martin Vantage thế hệ thứ 2.

Vậy giá xe Aston Martin 2024 tại Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về các dòng xe Aston Martin nổi bật.

Giá xe Aston Martin DB9 mới nhất

Giá xe Aston Martin DB9 mới nhất.

Aston Martin DB9 là mẫu xe "lịch sử" làm nên thương hiệu Aston Martin. Xe thiết kế kiểu dáng Coupe mui trần, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, trẻ trung.

Bước vào khoang lái, Aston Martin DB9 mang đến không gian sang trọng với chất liệu cao cấp và loạt tiện ích đẳng cấp. Xe được trang bị bảng táp lô dạng thác nước độc đáo và hệ thống thông tin giải trí AMi II thông minh.

Aston Martin DB9 GT sử dụng khối động cơ V12 6.0L, công suất 545 mã lực và mô-men xoắn 620Nm. Xe có hộp số 6 cấp, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây, tốc độ tối đa 300 km/h.

Đối thủ cạnh tranh của Aston Martin DB9 tại Việt Nam là Ferrari F430, Lamborghini Gallardo và Porsche 911 Turbo. Giá xe Aston Martin DB9 khoảng 280.000 USD khi được đưa về Việt Nam.

Giá xe Aston Martin DB11 mới nhất

Aston Martin DB11 V8 Coupe.

Aston Martin DB11 ra đời sau mẫu xe tiền nhiệm Aston Martin DB9 và đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với 1.400 đơn đặt hàng từ giới nhà giàu.

Aston Martin DB11 được đánh giá là một trong những siêu xe có kiểu dáng đẹp nhất với diện mạo sang trọng và những đường nét thiết kế tinh xảo. Nội thất của xe là sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp và tiện ích đẳng cấp.

Aston Martin DB11 có khối động cơ xăng tăng áp kép V12 5.2L, công suất 606 mã lực và mô-men xoắn 700Nm. Xe cũng có một phiên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4.0 lít, Twin-Turbo từ Mercedes-AMG để nhận ưu đãi về thuế.

Giá xe Aston Martin DB11 V8 tại Việt Nam dao động từ 15,686 tỷ đồng đến 17,3 tỷ đồng. Mới đây, Aston Martin đã giới thiệu phiên bản Aston Martin DB11 V8 Coupe với giá niêm yết 19,799 tỷ đồng. Phiên bản này sử dụng động cơ V8, dung tích 4.0L, công suất 528 mã lực, và hộp số tự động ZF 8 cấp.

Giá xe Aston Martin Rapide mới nhất

Giá xe Aston Martin Rapide S mới nhất.

Aston Martin Rapide S được xem như "nữ hoàng" trong dòng xe Coupe 4 cửa. Với thiết kế gợi cảm và đường nét thanh thoát, Aston Martin Rapide S thu hút mọi ánh nhìn.

Nội thất của Aston Martin Rapide S mang đến vẻ đẹp thượng lưu với chất liệu cao cấp và các chi tiết thiết kế tỉ mỉ. Xe được trang bị bảng điều khiển trung tâm cầu kỳ với các nút bấm sắp xếp gọn gàng, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, và ghế ngồi bọc da êm ái.

Aston Martin Rapide S sử dụng khối động cơ V12, công suất 550 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây và vận tốc tối đa 306 km/h.

Giá xe Aston Martin Rapide tại Việt Nam ước tính khoảng 17,6 tỷ đồng cho Aston Martin Rapide S.

Giá xe Aston Martin Vanquish mới nhất

Giá xe Aston Martin Vanquish mới nhất.

Aston Martin Vanquish là mẫu Coupe 2 cửa nổi tiếng luôn gắn liền với điệp viên James Bond.

Aston Martin Vanquish có thiết kế năng động và cá tính với 2 tùy chọn cấu hình ghế ngồi, gồm 2 ghế hoặc 2+2. Nội thất của Vanquish sang trọng với chất liệu da cao cấp và các chi tiết đẹp mắt.

Aston Martin Vanquish sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, công suất 658 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm. Xe có hộp số tự động 8 cấp, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

Giá xe Aston Martin Vanquish tại Việt Nam khoảng 23,9 tỷ đồng.

Giá xe Aston Martin Vantage mới nhất

Aston Martin Vantage F1 Edition.

Aston Martin Vantage là dòng xe có kiểu dáng thú vị và ấn tượng nhất trong chuỗi sản phẩm của Aston Martin. Vantage mang vẻ ngoài hoa mỹ với các đường nét thiết kế toát lên khí chất thượng lưu.

Nội thất của Aston Martin Vantage sang trọng với chất liệu da cao cấp và các tiện ích đẳng cấp. Xe thiết kế tối giản nhưng thời thượng, mang đến trải nghiệm lái thú vị.

Aston Martin Vantage sử dụng động cơ V8, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm. Xe có hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Giá xe Aston Martin Vantage tại Việt Nam dao động từ 14,988 tỷ đồng đến 16,5 tỷ đồng.

Ưu - nhược điểm xe Aston Martin 2023

Ưu điểm

  • Thiết kế ấn tượng, độc đáo
  • Nội thất sang trọng, tiện nghi cao cấp
  • Hiệu suất vận hành tuyệt vời, trải nghiệm lái hấp dẫn trên mọi cung đường

Nhược điểm

  • Thương hiệu Aston Martin chưa phổ biến tại Việt Nam
  • Giá xe Aston Martin quá cao, không dành cho số đông

Bảng giá xe Aston Martin mới nhất tại Việt Nam:

Ghi chú: Bảng giá xe Aston Martin được tính dựa trên giá tính lệ phí trước bạ mới nhất của Bộ Tài Chính.

Tổng kết

Giá xe Aston Martin 2023 tại Việt Nam đang ở mức cực cao, không dành cho số đông mà hướng đến nhóm khách hàng là những đại gia mê xe. Tuy nhiên, những chiếc xe Aston Martin sở hữu ngoại hình độc đáo và cá tính, trang bị nội thất cao cấp, hiệu suất vận hành ấn tượng đầy thách thức. Chỉ cần cầm vô-lăng một chiếc Aston Martin cũng đủ để thể hiện đẳng cấp và sự chịu chơi đúng nghĩa của một đại gia.

1