Xem thêm

Audi TT 2018: Mẫu xe thể thao phong cách với nâng cấp đầy ấn tượng

CEO ANH JIMMY
Audi TT 2018 có bản Facelift giá gần 1 tỷ - Ảnh: Tin tức ô tô Audi TT, mẫu xe thể thao huyền thoại của hãng xe danh tiếng Audi, vừa được tung ra thị...

Audi TT 2018 có bản Facelift giá gần 1 tỷ Audi TT 2018 có bản Facelift giá gần 1 tỷ - Ảnh: Tin tức ô tô

Audi TT, mẫu xe thể thao huyền thoại của hãng xe danh tiếng Audi, vừa được tung ra thị trường với phiên bản nâng cấp đầy ấn tượng. Với thiết kế tinh tế mới, trang bị công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ, Audi TT 2018 hứa hẹn sẽ làm say lòng những tín đồ yêu xe thể thao.

Nâng cấp về thiết kế

Phiên bản Audi TT 2018 Facelift được trang bị với một số thay đổi đáng chú ý. Ngay từ phần đầu xe, mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt Singleframe ba chiều cùng cổng hút khí lớn bên thân xe mới. Phần sau xe cũng không hề thua kém với cản xe mới được trang trí đường ngang bắt mắt.

Audi cũng đã thiết kế lại gói ngoại thất dòng S của Audi TT 2018. Từ cánh gió phía trước, lưới tản nhiệt đen titan, đến cụm đèn pha LED hoặc Matrix LED, mọi chi tiết trên xe đều được cải tiến và tạo nên sự thu hút.

Audi TT 2018 có bản Facelift giá gần 1 tỷ Audi TT 2018 có bản Facelift giá gần 1 tỷ - Ảnh: Tin tức ô tô

Sự lột xác về màu sắc

Audi TT 2018 không chỉ nổi bật với thiết kế mới mà còn đa dạng về màu sắc. Ba tùy chọn màu mới bao gồm Xanh dương Cosmos, Cam Pulse và màu xanh dương Turbo dành riêng cho biến thể S. La-zăng cũng được cung cấp từ Audi và Audi Sport với các kích thước 18, 19 và 20 inch.

Hiệu năng vượt trội

Mặc dù chưa có thông tin về việc Audi có thay đổi động cơ hay không, phiên bản mới được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Với công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ, Audi TT 2018 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trên mọi cung đường.

Nội thất tinh tế và đẳng cấp

Nội thất của Audi TT vẫn giữ nguyên sự sang trọng và tinh tế như trước. Thiết kế nội thất trông gọn gàng nhờ sự loại bỏ màn hình thông tin giải trí trung tâm. Các chi tiết như lỗ điều hoà tròn với các nút điều khiển tích hợp vẫn tạo nên một không gian trẻ trung và hấp dẫn.

Audi TT 2018 có bản Facelift giá gần 1 tỷ Audi TT 2018 có bản Facelift giá gần 1 tỷ - Ảnh: Tin tức ô tô

Công nghệ tiên tiến

Audi TT 2018 được trang bị công nghệ màn hình buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit 12,3 inch. Màn hình này cung cấp hai chế độ hiển thị, bao gồm chế độ xem cổ điển và chế độ thông tin giải trí. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp màn hình thể thao cho những trải nghiệm lái xe đầy hứng khởi.

Giá thành và phát hành

Audi TT 2018 sẽ được ra mắt trong quý IV năm nay tại Đức và các thị trường châu Âu khác. Giá khởi điểm của mẫu xe này là khoảng 35.000 Euro (gần 1 tỷ). Ngoài ra, phiên bản TT Roadster cũng sẽ có giá từ khoảng 37.500 Euro (hơn 1 tỷ) tại thị trường quê nhà. Biến thể TTS cũng sẽ được phát hành cùng thời điểm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu xe thể thao huyền thoại của Audi với những cải tiến đáng kinh ngạc. Hãy trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời cùng Audi TT 2018!

Đọc thêm:

  • Audi TT 1.8 Lighting Style Edition tới Nhật Bản, giá hơn 1 tỷ
  • Audi TTS 2019 đã hiện nguyên hình trong bộ ảnh mới lan truyền trên MXH
1