4 mẫu xe Toyota cũ đáng mua trong tầm giá 700 triệu | Toyotasure

CEO ANH JIMMY
Xe Toyota cũ trong khoảng giá 700 triệu đồng ngày càng thu hút sự quan tâm của người dùng Việt. Đây là dòng xe phù hợp với túi tiền của các gia đình trẻ và...

Xe Toyota cũ trong khoảng giá 700 triệu đồng ngày càng thu hút sự quan tâm của người dùng Việt. Đây là dòng xe phù hợp với túi tiền của các gia đình trẻ và những người muốn sở hữu ô tô lần đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô với ngân sách không quá lớn nhưng vẫn muốn chất lượng và độ bền, hãy không bỏ qua 4 mẫu xe Toyota dưới đây:

1. Toyota Innova cũ

Xe Toyota Innova cũ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc xe 7 chỗ. Innova có ưu điểm là không gian rộng rãi hơn cho cả 3 hàng ghế. Nội thất của Innova được đánh giá cao nhất nhì trong các dòng xe cùng phân khúc. Xe có thể chứa 8 người, và người dùng có thể linh hoạt khớp nối để tăng diện tích hành lý.

Toyota Innova cũ có không gian bên trong rộng rãi, thoải mái. Khoảng cách giữa ghế sau và ghế trước đủ rộng để người ngồi sau có thể chen chân, giảm cảm giác mệt mỏi. Ngay cả những người ngồi ở hàng ghế thứ ba cũng cảm thấy thoải mái khi di chuyển đường trường.

Trong xe có điều hòa hai dàn lạnh độc lập bao phủ toàn bộ các ghế, màn hình trung tâm hiển thị đa chức năng và hệ thống giải trí DVD. Innova cũng thừa hưởng nhiều ưu điểm từ thương hiệu Toyota như độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng bình dân, khả năng giữ giá tốt.

T-sure hiện đang có sẵn các mẫu Toyota Innova cũ từ 2016-2019 với chất lượng đã được kiểm tra qua 176 hạng mục, đảm bảo chất lượng tốt, với mức giá từ 595 - 750 triệu đồng.

Xe Toyota Innova cũ là mẫu xe đáng cân nhắc trong tầm giá 700 triệu

2. Toyota Fortuner cũ

toyota fortuner cũ là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Toyota tại thị trường Việt Nam. Xe thu hút sự săn đón nhiệt tình trên thị trường Xe cũ nhờ vào đặc tính việt hóa. Fortuner mang phong cách mạnh mẽ, hầm hố và thiết kế thể thao. Thiết kế ngoại hình hài hòa và thu hút người sử dụng.

Toyota Fortuner cũ có khoang nội thất sang trọng, hiện đại với dàn 6 loa giải trí đa tầng, cảm biến lùi an toàn... mang lại cảm giác thoải mái. Ghế ốp vân gỗ cao cấp, bọc da và được tích hợp nhiều nút điều chỉnh. Xe có khả năng vận hành êm ái và trượt nước hoàn hảo. Sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc.

Toyota Fortuner cũ có 2 phiên bản động cơ xăng và động cơ dầu. Mỗi động cơ có những ưu điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu xe Fortuner cũ máy dầu hoặc máy xăng phù hợp.

Với định mức tài chính trong khoảng 700 triệu, bạn có thể tìm thấy các phiên bản Toyota Fortuner cũ đời 2012 - 2016 tại các đại lý của T-sure.

3. Toyota Yaris cũ

Trong tầm giá 700 triệu, Toyota Yaris cũ là một trong những chiếc xe Toyota cũ đáng mua. Yaris có thiết kế ngoại thất năng động và trẻ trung. Đây cũng là chiếc xe hatchback duy nhất được Toyota phân phối tại Việt Nam.

Thiết kế của Toyota Yaris sử dụng nhiều đường bo tròn, tạo cảm giác đầy đủ và giúp xe bền bỉ. Yaris mới không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, vì vậy người sử dụng xe Toyota Yaris cũ không cảm thấy quá lỗi thời.

Yaris được đánh giá cao về không gian nội thất và khoang hành lý rộng so với các xe cùng phân khúc. Với khoang hành lý lên tới 326L, Yaris thậm chí có thể chở như một chiếc xe gia đình.

Toyota Yaris cũ có trải nghiệm lái xe mượt mà, ngay cả khi chỉ sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Xe có độ bền cao và dễ bảo dưỡng, sửa chữa, thay phụ tùng với chi phí rẻ.

Tại các đại lý chính hãng của T-sure, bạn có thể tìm thấy nhiều phiên bản Toyota Yaris cũ đời 2008-2022 với mức giá từ 310 - 668 triệu đồng.

4. Xe Toyota Vios cũ

Với mức giá khoảng 700 triệu, Toyota Vios là mẫu xe không thể bỏ qua, dù là mới hay cũ, Vios luôn được nhắc đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Toyota Vios cũ có kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với cả nam và nữ. Thiết kế mang đến khoang cabin ứng dụng cho chủ sở hữu, các chi tiết trên xe được sắp xếp gọn gàng và dễ sử dụng. Khoang cabin rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Hệ thống điều hòa trên Toyota Vios có tính năng làm mát sâu, phù hợp với khí hậu nóng tại Việt Nam.

Khi mua Toyota Vios cũ, người sử dụng vẫn có thể trải nghiệm lái xe nhẹ nhàng, thư thái như xe mới nhờ khung gầm, máy móc và hộp số hoạt động tốt. Xe không chỉ cung cấp thiết bị an toàn, âm thanh giải trí, điều hòa, ghế và kính chỉnh điện mà còn rất dễ sửa chữa và thay phụ kiện mới với chi phí rẻ.

Toyota Vios cũ có giá khá mềm, dưới 700 triệu, bạn có thể sở hữu một chiếc xe Vios cũ chất lượng tốt. Tại các đại lý của T-sure, có rất nhiều phiên bản, màu sắc và phân khúc giá Vios cũ để bạn lựa chọn.

Tóm lại, trong tầm giá 700 triệu, không khó để sở hữu một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, nên cân nhắc kỹ các yếu tố như sở thích, dòng xe, thương hiệu, chất lượng, màu sắc và khả năng vận hành của chiếc xe trước khi quyết định mua. Đặc biệt, hãy lựa chọn các địa chỉ bán xe uy tín, chính hãng như T-sure để đảm bảo chất lượng và nhận được các chính sách, ưu đãi tốt nhất.

1