Mua bán xe Ô tô Mercedes-Benz cũ giá rẻ chính chủ, mới chính hãng

CEO ANH JIMMY
Bạn đang mơ ước sở hữu một chiếc xe Mercedes chất lượng, giá thành hợp lý? Hãy đến ngay Xe Tốt để tìm kiếm và mua bán xe ô tô Mercedes-Benz cũ mới. Tại đây,...

Bạn đang mơ ước sở hữu một chiếc xe Mercedes chất lượng, giá thành hợp lý? Hãy đến ngay Xe Tốt để tìm kiếm và mua bán xe ô tô Mercedes-Benz cũ mới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy xe Mercedes cũ với giá rẻ, chính chủ và xe Mercedes mới chính hãng.

Mua bán xe Mercedes cũ cần biết những điều này để tránh “tiền mất tật mang”

Hoạt động mua bán xe ô tô Mercedes cũ diễn ra sôi động trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách “săn” xe tốt với giá hợp lý. Hãy cùng bổ sung một số kinh nghiệm để chọn xe Mercedes cũ giúp bạn nắm chắc phần thắng trong cuộc đi “săn” đầy thú vị này.

Mercedes-Benz là thương hiệu ô tô sang trọng nổi tiếng toàn cầu. Tất cả các dòng xe Mercedes đều là tuyệt phẩm, tôn lên chất người cầm lái và không bị lỗi mốt dù ra mắt đã khá lâu. Rất khó tìm thấy một dòng xe nào thể hiện được đẳng cấp chủ nhân như xe Mercedes. Mua xe Mercedes cũ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng sau này.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự đẳng cấp, an toàn, vận hành mạnh mẽ, mượt mà thì mua xe Mercedes cũ là một lựa chọn hợp lý, mang đến cảm giác yên tâm cho người hạn hẹp về tài chính, người mua xe lần đầu hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm lái.

Giống như các dòng xe sang khác, xe ô tô Mercedes chịu mức khấu hao rất lớn dù mới rời khỏi đại lý. Nếu gặp một chiếc xe sang giá mềm thì người mua đã tiết kiệm một khoản tiền tương đối lớn.

Chẳng hạn, Mercedes-Benz E200 2021 hiện có giá lăn bánh khoảng 2,6 tỷ đồng (tuỳ từng địa phương) nhưng trên thị trường Xe cũ , rất nhiều chiếc đời 2020 đang được chào bán với giá 2,1 tỷ đồng.

Như vậy, sau 1 năm sử dụng, Mercedes-Benz E200 bị trừ khấu hao khoảng 500 triệu đồng (bao gồm chi phí lăn bánh). Người mua xe cũ tiết kiệm khoản tiền không nhỏ, trong khi chất lượng xe vẫn mới. Vì xe Mercedes-Benz được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm không giới hạn số km, người mua xe cũ đời 2020 vẫn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng theo số thời gian còn lại.

Bên cạnh những ưu điểm không thể phủ nhận, mua xe ô tô cũ Mercedes tiềm ẩn khá nhiều rủi ro nếu người mua không có kinh nghiệm. Vì vậy, người mua cần lưu ý những điều sau:

Chọn xe Mercedes cũ phù hợp nhu cầu, điều kiện tài chính

Xác định nhu cầu và khoanh vùng tài chính là điều kiện đầu tiên cần phải làm trước khi bước vào công cuộc tìm kiếm. Xe Mercedes có rất nhiều loại, mỗi loại hướng đến mục đích sử dụng khác nhau:

  • Mercedes Benz C-Class phù hợp với nhu cầu di chuyển trong nội đô, khu vực đông dân cư.
  • Mercedes Benz E-Class rất thích hợp để di chuyển đường trường, đây là lựa chọn cho những người thường xuyên thực hiện những chuyến đi xa, khám phá.
  • Mercedes Benz S-Class với thiết kế sang trọng, tiện nghi dành cho những người thiên về hưởng thụ, trải nghiệm cảm giác ông chủ.
  • Mercedes Benz GLC mang đến trải nghiệm lái thể thao. Mẫu xe này dành cho người có cá tính mạnh mẽ, thích off-road hay đi phượt trên các khung đường đèo dốc,...

Như vậy, nhu cầu và giới hạn tài chính giống như chiếc la bàn chỉ hướng cho bạn hoàn thành mục tiêu. Khi đã nhắm trúng chiếc xe và tầm giá mà bạn có thể mua, việc tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Kiểm tra tình trạng xe Mercedes cũ

Không riêng gì xe Mercedes, việc quan trọng không thể bỏ qua khi mua xe cũ là kiểm tra tình trạng sử dụng và chất lượng nhằm tránh mua nhầm xe bị mổng má, kém chất lượng.

Nếu bạn không am hiểu về xe có thể chi thêm khoản tiền nhờ thợ có trình độ, chuyên môn để hỗ trợ hoặc có thể mang xe tới các garage, showroom xe lớn, có uy tín cao để tiến hành kiểm tra và nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Kiểm tra lịch sử bảo dưỡng xe Mercedes cũ

Xe Mercedes được bán kèm chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số km. Vì thế, lịch sử bảo dưỡng, bảo dưỡng xe Mercedes cũ sẽ cho bạn biết tất cả những lỗi từng bộc lộ trên chiếc xe trong thời gian chủ trước sử dụng.

Thông thường, một số bộ phận trên ô tô cần được thay thế khi đạt mốc 80.000 - 100.000 km.

Đối với xe Mercedes sau khi đi hết quãng đường quy định trên, những bộ phận cần được chăm sóc gồm thay đĩa phanh trước, thay dầu hộp số, thay dầu cầu, thay khớp chữ U, bộ truyền động, bảo dưỡng toàn bộ gầm xe, vệ sinh cảm biến và kiểm tra thước lái.

Càng nắm rõ về chiếc xe định mua bạn càng dễ dàng thương lượng giá và đề ra kế hoạch sử dụng khoa học sau này, tránh rơi vào tình trạng tiền mua xe ít, tiền sửa sang chấp vá thì nhiều.

Tránh xa một số loại xe dù giá cực rẻ

Quan niệm dân gian được truyền từ bao đời vẫn luôn ứng nghiệm trong cuộc sống hiện đại. Câu “tiền nào của đó” là một ví dụ điển hình. Không có chiếc xe giá cực rẻ đi cùng chất lượng tốt. Do đó, dù cần mua xe gấp hoặc chủ xe chào mời với giá cực rẻ, bạn cần từ chối những loại xe dưới đây:

  • Xe không có nguồn gốc xuất xứ.
  • Xe đời quá sâu.
  • Xe từng bị tai nạn, đâm đụng, thủy kích.

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích cho những người muốn mua xe Mercedes cũ. Nếu ước mơ sở hữu một chiếc xe sang trọng, hợp túi tiền, bạn nên bắt tay thực hiện ngay kế hoạch của mình. Cơ hội “săn” được xế cưng như ý luôn dành cho bạn nếu giữ được sự tỉnh táo, quyết đoán khi mua xe Mercedes cũ.

giá xe mercedes Benz 2021 A Class, C, E, CLA, CLS, G, GLA, GLC, GLE, GLS, S, Maybach, V, SL, SCL Class khuyến mãi và giá lăn bánh Hỗ trợ trả góp.

Như các bạn đã biết, Mercedes-Benz là một trong những hãng xe lâu đời và danh tiếng nhất trên thế giới. Hiện nay là một công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn Daimler AG (Tên trước đây là DaimlerChrysler AG). Khi nhắc đến Mercedes người ta thường nghĩ đến những dòng xe sang trọng và đẳng cấp.

Tuy nhiên, vì dải sản phẩm quá rộng nên có thể nhiều khách hàng không bao quát hết được các sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem xe thực tế.

Trước tiên hãy cùng Xetot.com điểm qua những dòng xe cùng với bảng giá xe Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Giá xe Mercedes A Class

A Class được Mercedes trang bị 2 loại động cơ gồm xăng 1.6L I4, xăng 2.0L I4. Công suất tối đa từ 156 đến 381 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 250 đến 475 Nm.

Toàn bộ nguồn năng lượng này được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT và hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG Speedshift DCT giúp tạo ra một cấu hình vận hành hoàn hảo.

Với sức mạnh này, người lái sẽ hoàn toàn cảm thấy phấn khích sau mỗi đạp ga.

Bảng giá xe Ô tô Mercedes A Class 2021:

  • Mercedes A200: 1.339 tỷ VNĐ.
  • Mercedes A250 AMG: 1.699 tỷ VNĐ.
  • Mercedes AMG A45 4MATIC: 2.249 tỷ VNĐ.

(Xem chi tiết: Mua bán xe Mercedes A Class cũ mới giá rẻ)

Giá xe Mercedes CLA Class

Mercedes CLA 2021 có kiểu dáng bên ngoài nổi bật, đẹp mắt và không bị nhầm lẫn với bất kỳ thành viên nào trong đại gia đình Mercedes. Khả năng vận hành của CLA rất ấn tượng nhờ sử dụng 2 loại động cơ gồm I4 1.6L và I4 2.0L có khả năng tạo ra công suất tối đa từ 156 đến 381 mã lực, mô men xoắn cực đại 250 đến 475 Nm.

Mercedes CLA được truyền lực đẩy nhờ vào 2 loại hộp số tùy chọn gồm số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT và số tự động 7 cấp thể thao AMG Speedshift DCT. Với khối động cơ và hộp số này, Mercedes CLA tự tin lăn bánh trên đường và cực kỳ thoát ga khi chủ động tăng tốc.

Bảng giá Mercedes CLA Class 2021:

  • Mercedes CLA 200: 1.529 tỷ VNĐ.
  • Mercedes CLA 250: 1.869 tỷ VNĐ.
  • Mercedes CLA 250 4MATIC: 1.949 tỷ VNĐ.
  • Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC: 2.329 tỷ VNĐ.

(Xem chi tiết: Mua bán xe Mercedes CLA Class cũ mới giá rẻ)

Giá xe Mercedes GLA Class

Mercedes GLA mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn khi cung cấp 2 loại động cơ gồm I4 1.6L và I4 2.0L. Công suất tối đa từ 156 mã lực đến 211-360 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 250 đến 350-450 Nm. Đi kèm với 2 khối động cơ này là 2 loại hộp số gồm tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT và tự động 7 cấp thể thao AMG Speedshift DCT giúp tạo ra nguồn năng lượng lớn truyền tới 4 bánh xe, giúp GLA mạnh mẽ và thoát ga hơn bao giờ hết.

Bảng giá xe Mercedes GLA Class 2021:

  • Mercedes GLA 250 4MATIC: 1.859 tỷ VNĐ.
  • Mercedes GLA 200: 1.619 tỷ VNĐ.
  • Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC: 2.399 tỷ VNĐ.

(Xem chi tiết: Mua bán xe Mercedes GLA Class cũ mới giá rẻ)

Giá xe Mercedes C Class

Mercedes C Class 2021 được trang bị khối động cơ I4 2.0L Turbo tăng áp, công suất tối đa từ 184 đến 245 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 300 đến 370 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G TRONIC tối ưu hóa sức kéo và tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước đến 6%.

Với sức mạnh này, Mercedes C-Class hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái vô cùng thích thú đặc trưng của mình.

Bảng giá xe Mercedes C Class 2021 Faclift:

  • Mercedes C200 2021: 1.499 tỷ VNĐ.
  • Mercedes C200 Exclusive 2021: 1.699 tỷ VNĐ.
  • Mercedes C180 2021: 1.399 tỷ VNĐ.
  • Mercedes C300 AMG 2021: 1.969 tỷ VNĐ.
  • Mercedes C300 Coupe: 2.599 tỷ VNĐ.
  • Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe: 4.199 tỷ VNĐ.

(Xem chi tiết: Mua bán xe Mercedes C Class cũ mới giá rẻ)

Giá xe Mercedes E Class

Mercedes E Class 2021 không chỉ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng mà bên trong còn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ dưới nắp capo. Cụ thể, E-Class thế hệ mới được trang bị khối động cơ I4 2.0L sản sinh công suất tối đa từ 184 đến 245 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 300 đến 370 Nm.

Toàn bộ sức mạnh này được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G TRONIC. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, người lái sẽ cảm thấy việc vượt qua những cung đường khó khăn rất dễ dàng và êm ái.

Bảng giá xe Mercedes E Class 2021:

  • Mercedes E180 2021: 2.050 tỷ VNĐ.
  • Mercedes E200 2021: 2.130 tỷ VNĐ.
  • Mercedes E200 Exclusive 2021: 2.290 tỷ VNĐ.
  • Mercedes E300 AMG 2021: 2.920 tỷ VNĐ.
  • Mercedes E350 AMG 2021: Ngưng sản xuất.

(Xem chi tiết: Mua bán xe Mercedes E Class cũ mới giá rẻ)

Giá xe Mercedes S Class

Mercedes S-class 2021 luôn làm thỏa mãn những người đam mê tốc độ và phiên bản mới này cũng không ngoại lệ khi sở hữu khối động cơ V6 3.0L tạo ra công suất tối đa 367 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, tạo cho người lái cảm giác hưng phấn sau mỗi cú đạp ga, cũng như sự êm ái trên mỗi cung đường.

Bảng giá xe Mercedes S Class:

  • Mercedes S450 2021: 4.299 tỷ VNĐ.
  • Mercedes S450 Luxury 2021: 4.969 tỷ VNĐ.
  • Mercedes S450 4Matic Coupe 2021: 6.169 tỷ VNĐ.

(Xem chi tiết: Mua bán xe Mercedes S Class c

1