Mua Xe Ô Tô Điện Trẻ Em: Top 25+ Mẫu Xe Đáng Mua Năm 2023

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô điện trẻ em ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại các gia đình có trẻ nhỏ. Đây là món quà ý nghĩa mà cha mẹ thường tặng cho...

Xe ô tô điện trẻ em ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại các gia đình có trẻ nhỏ. Đây là món quà ý nghĩa mà cha mẹ thường tặng cho con yêu của mình. Nhưng làm sao để chọn được mẫu xe phù hợp với sở thích của bé? Mẫu xe nào đảm bảo an toàn cho trẻ?

Lợi ích khi trẻ chơi xe ô tô điện

Ô tô điện là món đồ chơi có giá trị không nhỏ. Dù không quá lớn nhưng đối với các gia đình có thu nhập tầm trung, việc chọn mua một mẫu xe ô tô điện cho con vẫn là một quyết định đáng suy nghĩ. Tuy nhiên, xe ô tô điện mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho bé. Một số lợi ích mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy như:

  • Hạn chế tiếp xúc với thiết bị điện tử
  • Rèn luyện tư duy và phản ứng
  • Rèn luyện thể chất

Xe ô tô điện ngày càng phổ biến và thông dụng tại các gia đình có trẻ nhỏ

Hạn chế tiếp xúc với thiết bị điện tử

Ngày nay, trẻ thường xuyên tiếp xúc và sử dụng các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại, máy tính,... Điều này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. Để hạn chế tình trạng này, bố mẹ có thể cho trẻ chơi ô tô điện. Xe có thiết kế bắt mắt với nhiều chức năng thú vị giúp bé vui chơi và vận động nhiều hơn.

Rèn luyện tư duy và phản ứng

Để điều khiển được xe, bé cần sử dụng chân để đạp ga và vô lăng để điều khiển xe đi đúng hướng. Bạn cũng cần hiểu cách điều khiển xe tiến lùi khi gặp vật cản. Nhờ đó, tư duy và phản ứng của bé sẽ được rèn luyện. Khi gặp tình huống bất ngờ, bé sẽ cần cân nhắc và ra quyết định. Điều đó sẽ giúp bé phản ứng nhanh nhạy hơn.

Để điều khiển xe bé cần sử dụng chân để đạp ga và vô lăng để điều khiển xe đi đúng hướng, tiến lùi xe khi gặp vật cản, nhờ đó tư duy và phản ứng của bé sẽ được rèn luyện

Rèn luyện thể chất

Khi xem ti vi và sử dụng thiết bị điện tử, trẻ thường ngồi yên trên ghế và không hoạt động. Nhưng khi điều khiển xe, chân và tay của bé sẽ hoạt động liên tục. Đặc biệt, nếu các bé chơi cùng nhau, chúng sẽ vận động nhiều và khỏe mạnh hơn.

Top các mẫu xe ô tô điện trẻ em cho bé

Hiện nay có rất nhiều mẫu xe điện trẻ em , đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu thiết kế. Dưới đây là một số mẫu xe điện trẻ em được yêu thích và săn đón nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo:

Xe ô tô điện trẻ em siêu xe

Ô tô điện trẻ em Mercedes MAYBACH S650

Xe có thiết kế sang chảnh, tỉ mỉ tới từng chi tiết, là phiên bản thu nhỏ của “xế hộp 15 tỷ - Maybach S650”

Mẫu xe Ô tô điện trẻ em bản quyền cao cấp Mercedes MAYBACH S650 là phiên bản đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Xe có thiết kế sang chảnh, là phiên bản thu nhỏ của “xế hộp 15 tỷ - Maybach S650”.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: ô tô điện trẻ em bản quyền MAYBACH S650
  • Thương hiệu: Mercedes-Benz
  • Kích thước: 125 x 70 x 50 cm
  • Trọng tải xe: tới 80kg
  • Ắc quy: 12V/7Ah;
  • Số động cơ: 2 động cơ lớn
  • Bảo hành: 02 năm
  • Độ tuổi sử dụng: 1 - 5 tuổi

Ô tô điện trẻ em Roll Royce Phantom

Mẫu xe có thiết kế vô cùng bắt mắt với màu sơn trơn bóng, mượt mà, là phiên bản thu nhỏ của siêu xe Roll Royce Phantom - dòng xe Hạng Sang cực kỳ xa sỉ phiên bản giới hạn

Ô tô điện trẻ em Roll Royce Phantom là phiên bản thu nhỏ của siêu xe Roll Royce Phantom - dòng xe Hạng Sang cực kỳ xa sỉ phiên bản giới hạn.

1