Xe tay ga Honda Air Blade 2015 biển ngũ quý 1 giá siêu đắt 150 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Xe tay ga Honda Air Blade đã trở thành một biểu tượng của sự phong cách và cá tính trong thị trường xe máy hiện nay. Và trong số rất nhiều phiên bản, chiếc xe...

Xe tay ga Honda Air Blade đã trở thành một biểu tượng của sự phong cách và cá tính trong thị trường xe máy hiện nay. Và trong số rất nhiều phiên bản, chiếc xe Honda Air Blade biển số ngũ quý 1 đang gây chú ý lớn. Vậy tại sao chiếc xe này lại có giá lên đến 150 triệu đồng? Hãy cùng tìm hiểu!

Độc đáo của chiếc xe Honda Air Blade biển số ngũ quý 1

Anh Nguyễn Hữu Tiến, một người chuyên sưu tầm xe máy độc đáo ở Cần Thơ, là chủ nhân của chiếc Honda Air Blade biển số ngũ quý 1 (65-E1-11111). Chiếc xe này được sản xuất vào năm 2015 và có ngoại thất màu trắng. Trải qua 8 năm sử dụng, xe đã đi được khoảng 10.000km.

Dù đã qua sử dụng và có tuổi đời khá lớn, nhưng giá trị của chiếc xe này lại rất cao, lên đến 150 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về nguyên nhân. So với giá xe cùng đời trên thị trường Xe cũ hiện nay (18-19 triệu đồng), con số 150 triệu đồng thật sự rất đáng chú ý. Điều này chứng tỏ giá trị và sức hút của những chiếc biển số đẹp và độc mà những người đam mê nó luôn mong muốn được sở hữu.

Sức hút của biển số ngũ quý 1

Trong giới chơi xe, biển số đẹp luôn là một yếu tố quan trọng khi mua bán xe cũ. Và biển số ngũ quý 1 là một trong những biển số được ưa chuộng nhất. Số 1 đại diện cho quyền thế, người có nhiều tham vọng. Số 1 cũng thể hiện sự độc lập và cá tính không thích dựa dẫm, vì thế, biển ngũ quý 1 tạo cảm giác tăng thêm phần tự tin, quyết đoán cho chủ nhân sở hữu xe.

Một sản phẩm đáng để giữ gìn

Mặc dù đã trải qua 8 năm sử dụng, chiếc Honda Air Blade 2015 của anh Tiến vẫn còn nguyên bản và được giữ gìn rất cẩn thận. Thiết kế của Air Blade 2015 không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Xe được trang bị đèn pha projector đôi, lốp không săm đi kèm với vành đúc kim loại nguyên khối, và động cơ công nghệ eSP-125cc. Đây là những tính năng hấp dẫn mà người sở hữu biển số ngũ quý 1 cũng đồng thời được tận hưởng.

Sự phong cách độc đáo của chiếc Honda Air Blade

Hiện nay, Honda Air Blade 2015 vẫn là một trong những mẫu xe tay ga rất được ưa chuộng trên thị trường xe máy cũ. Việc sở hữu biển số ngũ quý 1 giúp giá bán lại của xe đội lên đáng kể. Đây là lý do khiến chiếc Honda Air Blade biển số ngũ quý 1 có giá trị cao và độc đáo.

Kết luận

Chiếc xe Honda Air Blade biển số ngũ quý 1 không chỉ là một phương tiện di chuyển thông thường mà còn là một biểu tượng của phong cách và sự cá tính. Giá trị cao và sức hút của nó khiến rất nhiều người mơ ước sở hữu. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe độc đáo hoặc độ xe đẹp, hãy chia sẻ cảm nhận và hình ảnh của bạn với chúng tôi.

1