Xe Máy Điện Yadea Ulike: Sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2020

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện Yadea Ulike được xem là dòng xe máy điện cao cấp đáng mua nhất trong năm 2020. Với thiết kế hiện đại và phong cách Châu Âu, chiếc xe này không chỉ...

xe máy điện yadea Ulike được xem là dòng xe máy điện cao cấp đáng mua nhất trong năm 2020. Với thiết kế hiện đại và phong cách Châu Âu, chiếc xe này không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn mang lại khả năng vận hành ấn tượng với khả năng đi được trên 100km chỉ sau 1 lần sạc. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chiếc Ulike Yadea.

Đánh giá về ngoại hình xe máy điện Yadea Ulike:

Thiết kế tối giản và nhỏ gọn của xe mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại. Nếu bạn yêu thích sự hiện đại và thời thượng, thì chiếc Ulike Yadea này chính là lựa chọn phù hợp. Nước sơn của xe cũng là điểm nhấn đặc biệt với màu sắc đẹp và tốt nhất trong thị trường xe máy điện hiện nay. Điều này thể hiện sự đổi mới và tinh tế của hãng xe Yadea.

xe điện yadea ulike Hình ảnh xe điện Yadea Ulike

Chiếc xe máy điện Ulike Yadea này có 4 màu sắc để bạn lựa chọn: Đen, Đỏ, Trắng, Vàng. Đường nét được thiết kế tỉ mỉ và chau chuốt từng chi tiết, khẳng định vị thế dòng xe máy điện cao cấp, thông minh trên thị trường. Khung xe được làm chắc chắn với chất liệu thép không gỉ cao cấp, kết hợp với công nghệ hàn tự động hoá tiện 2 đầu tỉ mỉ, tạo nên một chiếc xe có thiết kế hoàn hảo và đẳng cấp nhất hiện nay.

xe điện yadea ulike Bộ vành xe điện Yadea Ulike

Bộ vành xe có kích thước 12 inch với thiết kế vành đúc 5 chấu kép cực kỳ bắt mắt và cá tính. Bộ vành này được làm từ thép cao cấp siêu bền và phủ lớp sơn tĩnh điện bạc giúp vành giữ được tính thẩm mỹ bền bỉ theo thời gian, không bị rỉ sét hay ăn mòn bởi điều kiện thời tiết.

xe điện yadea ulike Bộ vành xe điện Yadea Ulike

Thân xe được làm từ dàn áo nhựa ABS cao cấp với các đường nét bó tròn kết hợp với các đường thẳng sắc cạnh, mang lại cảm giác hiện đại và trẻ trung cho xe. Dàn áo được phủ lên bộ tem nước cực kỳ tinh tế với phong cách cá tính. Bộ tem nước này được in trực tiếp lên dàn áo xe, kết hợp với logo thương hiệu Yadea được dán ở hai bên thân xe với kiểu chữ nổi mạ crom sáng bóng, thu hút ánh nhìn.

xe điện yadea ulike Dàn áo của xe điện Yadea Ulike

Chỗ để chân của người ngồi sau cũng được thiết kế hiện đại với gác chân chìm vào bên trong có cảm ứng lực, giúp xe gọn gàng và không có chi tiết thừa. Càng xe máy điện Yadea Ulike là càng thép gắp cực kỳ cứng cáp, giúp bảo vệ tốt và cố định bánh xe sau. Bộ càng gắp này cũng giảm mọi tác động đến bánh sau, đảm bảo an toàn và ổn định cho xe.

Hệ thống đèn Led siêu sáng siêu hiện đại

Là một chiếc xe máy điện thông minh, cao cấp, chiếc Yadea Ulike trang bị hệ thống đèn Led hiện đại với khả năng chiếu sáng xuyên màn đêm. Công nghệ Led thế hệ mới cho hiệu suất chiếu sáng vượt trội và bền bỉ hơn rất nhiều. Dải đèn pha của xe được đặt ngay mặt nạ trước, cho góc chiếu sáng rộng và xa hơn.

xe điện yadea ulike Hệ thống đèn pha Yadea Ulike

Bạn sẽ thấy ngay phần đầu xe điện Yadea Ulike có logo của hãng Yadea được làm bằng thép cao cấp, nhìn rất bắt mắt và thu hút ánh nhìn. Còn ở phần đuôi xe, thiết kế vuông vức và tối giản giúp xe trở nên nhỏ gọn hơn. Bộ đèn hậu của xe cũng áp dụng công nghệ LED siêu sáng và siêu tiết kiệm. Đèn hậu màu đỏ thiết kế to bản hình chữ nhật, 2 bên là 2 dải đèn xi nhan với ánh sáng vàng đặc trưng, thiết kế liền khối với đèn hậu, đôi mắt độc đáo dễ dàng thu hút người dùng. Tay dắt được làm từ thép cao cấp, khá dày và chắc chắn, các góc cạnh đều được mài mòn, mang lại cảm giác dẫn dắt dễ dàng và thuận tiện.

xe điện yadea ulike Logo nhận dạng ở ngay đầu xe

Vận hành thoải mái trên mọi cung đường, không lo mệt mỏi

Yên xe cao chỉ tầm 720mm, sàn để chân rộng 310mm cùng với tay lái vừa tầm đã tạo nên tư thế ngồi tuyệt hảo. Bạn sẽ không cảm thấy mỏi mệt, nhức tay, mỏi chân khi di chuyển trên mẫu xe điện Yadea Ulike này. Yên xe được làm từ cao su và được bọc da nhân tạo cao cấp màu đen bề mặt nhám, cho cảm giác ngồi êm thoải mái, không bị trơn trượt khi ngồi. Đồng thời, yên xe cũng có khả năng chịu nước lâu dài và đảm bảo không bị biến dạng, sụt lún trong quá trình sử dụng.

yên xe điện yadea ulike Yên xe điện Yadea Ulike

Ngoài ra, với sàn để chân rộng, bạn có thể bỏ thêm một số đồ như balo, túi sách hay các vật dụng khác lên đây, khá tiện lợi. Với các điểm gờ nhỏ trên bề mặt sàn giúp chống trơn trợt và bám bụi bẩn rất tốt.

sàn để chân xe điện yadea ulike Sàn để chân xe điện Yadea Ulike

Kết hợp với bộ giảm xóc giảm chấn thuỷ lực cao cấp, phuộc nhún trước dạng ống lồng và cặp lò xo thép trụ sau, xe mang lại cảm giác vận hành thoải mái và êm ái. Bộ giảm xóc này giúp xe vượt qua mọi ổ gà, các đoạn đường xấu, giảm mọi tác động đến tay lái, đảm bảo tay lái luôn vững vàng.

giảm xóc trước yadea ulike Giảm xóc trước của xe

Cặp lò xo trụ giảm xóc sau có thiết kế cực kỳ cứng cáp và chắc chắn, giúp xe vận hành ổn định và chịu được tải trọng lớn. Cùng với khung xe cao cấp, Yadea Ulike hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chạy 2 người thoải mái.

bánh sau xe điện yadea ulike Bánh sau xe điện Yadea Ulike

Bộ lốp không săm của xe được làm từ cao su cao cấp, với kích thước to và độ bền gấp 2 lần so với các lốp xe điện khác. Thiết kế các rãnh khá độc đáo, giúp lốp bám đường tốt và hạn chế trơn trượt. Tất cả những yếu tố trên đã giúp cho mẫu Yadea Ulike này có khả năng vận hành tốt, không có gì phải chê vào đâu được.

Động cơ cao cấp, chống nước siêu tốt

Động cơ của Ulike Yadea được đặt ở ngay bánh sau, bảo vệ bởi vành đúc nguyên khối không kẽ hở, vừa tăng tính an toàn vừa giúp động cơ chống nước tốt. Động cơ GTR 3.0 của chiếc Yadea Ulike này sản xuất độc quyền bởi hãng Yadea, có chất lượng tốt hơn nhiều so với các động cơ xe máy điện khác trên thị trường. Tốc độ tối đa của xe là 50km/h, và có 2 chế độ chạy: Power và Eco, với Eco bạn có thể đi được tối đa tầm 35-40km, còn Power cho phép đi với tốc độ 50km/h.

động cơ đặt ở bánh sau của xe Động cơ đặt ở bánh sau của xe

Động cơ GTR 3.0 được bảo vệ bởi vành đúc nguyên khối không kẽ hở, giúp động cơ chống nước tốt. Động cơ này có chất lượng tốt hơn nhiều so với các động cơ phổ thông trên thị trường. Nó giảm 70% tình trạng hỏng hóc và có độ bền cao gấp 1,5 lần.

Công nghệ chống nước IPX6 hiện đại:

Một mẫu xe máy điện cao cấp không thể thiếu khả năng chống nước. Chiếc Yadea Ulike này áp dụng công nghệ chống nước IPX6 cho xe, giúp xe thoải mái vận hành qua các đoạn đường mưa gió, ngập sâu không quá 50cm.

Hệ thống cụm công tắc điều khiển thiết kế khoa học:

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển xe thông qua các cụm công tắc được thiết kế khoa học trên xe. Cụm công tắc bên trái của phần tay lái bao gồm các nút công tắc pha cos đèn chiếu sáng, xi nhan trái phải trước và sau, và nút kèn báo hiệu.

cụm công tắc trái Cụm công tắc trái

Bên phải của phần tay lái có cụm công tắc bật tắt đèn pha, công tắc Paking (để khởi động xe), và nút Mode (điều chỉnh tốc độ với 2 chế độ nhanh và chậm).

cụm công tắc phải Cụm công tắc phải

Đồng hồ điện tử hiện đại, sắc nét:

Chiếc đồng hồ điện tử hiển thị này giúp bạn làm chủ và nắm bắt mọi thông số của xe. Bạn sẽ nắm rõ được vận tốc xe đi, mức pin, quãng đường đã đi, chế độ chạy Power hay Eco... Điểm khác biệt của chiếc Yadea Ulike so với các dòng xe khác chính là độ hiển thị thông số trên mặt đồng hồ cực kỳ sắc nét. Dù ban ngày hay ban đêm, đồng hồ này vẫn cho độ hiển thị rõ sắc nét.

màn hình hiển thị xe máy điện Yadea Ulike Màn hình hiển thị xe máy điện Yadea Ulike

Khả năng đi trên 100km thoải mái vi vu không lo hết điện

Cuối cùng, phải nhắc đến khả năng vận hành trên 100km chỉ với 1 lần sạc của chiếc Yadea Ulike. Xe trang bị 6 bình acquy 20Ah thế hệ mới của hãng Yadea, acquy có khả năng tích điện tốt và tuổi thọ dài gấp 1-2 lần so với các loạ acquy phổ thông khác trên thị trường.

Chiếc xe điện Yadea Ulike đã được thử nghiệm nhiều lần với tốc độ 35-40km và tải trọng 1 người. Con số 109 cây số chỉ với 1 lần sạc đã được hãng Yadea thử nghiệm, Đây là thông số thực sự và không phải thông số ảo như nhiều mẫu xe trên thị trường hiện nay. Acquy mà xe điện Yadea sử dụng là dòng Graphene có số lần sạc tốt gấp đôi so với các dòng khác. Tuổi thọ của acquy xe điện Yadea Ulike có thể lên tới 5 năm.

Các tiện lợi đi kèm mà xe điện Yadea Ulike này đang sở hữu:

Ngoài kiểu dáng hiện đại và thông số ấn tượng của động cơ mạnh mẽ, chiếc Yadea Ulike này còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

  • Trang bị giắc cắm sạc điện thoại trên xe.
  • Cốp chính siêu rộng với dung tích 22l.
  • Có aptomat tổng an toàn: ngắt toàn bộ dòng điện trên xe.
  • Khoá chống trộm hiện đại an toàn không lo mất xe.
  • Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.

yếm trước điện Yadea Ulike Yếm trước của xe tích hợp USB sạc điện thoại

Với nhiều ưu điểm và công nghệ hiện đại như vậy, chiếc xe máy điện Yadea Ulike đang có giá 18.990.000 vnđ. Đây là một mức giá cực kỳ hợp lý cho những gì chiếc Ulike Yadea này mang lại.

Lưu ý: Khi mua xe điện Yadea Ulike, bạn sẽ nhận được một cặp kính chiếu hậu và bộ sạc đi kèm. Bộ sạc chính hãng của xe điện Yadea Ulike được thiết kế thông minh, có khả năng tự ngắt sạc khi đầy và giữ nguồn điện vào acquy ổn định và an toàn.

1