Xem thêm

Xe máy điện Pega – HKbike: Lựa chọn mới của giới trẻ Việt

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện Pega đã trở thành sự lựa chọn ưa chuộng của giới trẻ với sự tiện ích và phong cách hiện đại mà nó mang lại. Không khó để thấy những chiếc xe...

Xe máy điện Pega đã trở thành sự lựa chọn ưa chuộng của giới trẻ với sự tiện ích và phong cách hiện đại mà nó mang lại. Không khó để thấy những chiếc xe máy điện Pega xuất hiện trên các con đường từ thành phố tới làng quê.

Mẫu xe máy điện Pega S: Siêu phẩm đến từ Pega

Pega S là phiên bản mới nhất của dòng xe máy điện Pega năm 2020. Với thiết kế PEGA eSH thời thượng, chiếc xe này sở hữu vẻ sang trọng của một chiếc xe tay ga đắt tiền nhưng với giá thành chỉ bằng 1/3 của xe tay ga thông thường.

xe-may-dien-pega-hkbike-2 Chiếc xe máy điện Pega S

Pega S mang đến chất lượng đẳng cấp thế giới. Với khung thép bền bỉ, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp và có lớp sơn tĩnh điện bề mặt chống ăn mòn tuyệt đối. Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống chống nước IP67 đảm bảo an toàn khi đi trong quãng đường ngập nặng. Hệ thống giảm sóc của xe cũng được trau chuốt đồng thời vẫn giữ được tính tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe máy điện Pega Newtech: Đẹp mắt và hiện đại

Mẫu xe Pega Newtech tạo ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và tinh tế. Xe đạt tốc độ nhanh nhất trong dòng xe máy điện: 60km/h nhưng lại tiêu thụ năng lượng ít hơn 33 lần so với xe tay ga. Hơn nữa, xe còn được trang bị công nghệ phanh thủy lực, hệ thống chiếu sáng tối ưu và hệ thống khóa xe chắc chắn.

xe-may-dien-pega-hkbike-3 Chiếc xe máy điện Pega Newtech

Mẫu xe máy điện Pega Crazybull: Sức mạnh và thể thao

Nhà sản xuất Pega đã cho ra đời 2 dòng xe máy điện thuộc dòng Crazybull là Pega Crazybull 1 và Pega Crazybull 2. Dòng xe này mang vẻ đẹp oai hùng như con bò tót Tây Ban Nha. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và hệ thống giảm xóc tốt giúp người lái dễ dàng kiểm soát tay lái dù ở tốc độ cao.

xe-may-dien-pega-hkbike-4-1 Pega Crazybull 1 xe-may-dien-pega-hkbike-5-1 Pega Crazybull 2

Mẫu xe máy điện Pega Xmen: Đậm chất thể thao

Dòng xe Pega Xmen với các phiên bản Xmen Plus 2016 và Xmen TRANS luôn thu hút mọi sự chú ý. Với thiết kế ngoại hình được lấy cảm hứng từ các Robot trong Transformers, xe mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và thời thượng. Khung xe chắc chắn, công suất hoạt động cao và hệ thống chống trộm thông minh là những điểm mạnh của dòng xe này.

xe-may-dien-pega-hkbike-6-1 Xmen Plus 2016 xe-may-dien-pega-hkbike-7-1 Xmen TRANS

Liên hệ tư vấn trực tiếp

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm xe máy điện Pega hoặc các hãng khác, bạn có thể liên hệ với Phoxedien.com - đơn vị hỗ trợ tư vấn nhiệt tình về xe máy điện Pega. Dưới đây là thông tin liên hệ:

Email: [email protected] Hotline: 1800.9008

Bạn cũng có thể đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Phoxedien để nhận được sự tư vấn hữu ích từ nhân viên. Dưới đây là địa chỉ các chi nhánh ở Hồ Chí Minh và Cần Thơ:

Hồ Chí Minh

  • 49/1 Lê Đức Thọ, phường Thới An, quận 12
  • 801A - 801B Huỳnh Tân Phát, phường Phú Nhuận, quận 7
  • A8/33 Quốc lộ 50, quận 8
  • 629 Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú
  • 1F Tân Hải, phường 13, quận Tân Bình
  • 398 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình

Cần Thơ

  • 41D Mậu Than, phường An Hòa, quận Ninh Kiều

Tất cả các dòng xe máy điện Pega (trước đây là HKbike) đều có bán tại Phố Xe Điện (PXĐ). Liên hệ: 1800.9008 hoặc truy cập website: phoxedien.com để biết thêm thông tin chi tiết.

1