Xe Máy Điện Dibao 133SS 5 Acquy 20A: Đột phá về quãng đường di chuyển

CEO ANH JIMMY
Mới đây, sau thành công của sản phẩm xe điện Dibao Nami, hãng xe Dibao tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra thị trường mẫu xe mới mang tên xe điện Dibao 133SS 5...

Mới đây, sau thành công của sản phẩm xe điện Dibao Nami, hãng xe Dibao tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra thị trường mẫu xe mới mang tên xe điện Dibao 133SS 5 Acquy 20A. So với những mẫu xe điện phổ biến trên thị trường như Giant M133S Plus, Dibao 133SS lại có điểm đặc biệt vượt trội. Với 5 bình Acquy 20A, chiếc xe này có thể di chuyển lên đến 80km chỉ sau một lần sạc đầy trong vòng 12 giờ, vượt xa công suất của các đối thủ cùng phân khúc.

Bánh trước xe Dibao 133SS

Xe điện Dibao 133SS 5 Acquy 20A được trang bị bánh trước và bánh sau thiết kế to, với các rãnh sâu tăng ma sát và bám đường, cùng hệ thống phanh cơ trước và sau chống giật. Hơn nữa, phuộc trước êm ái giúp xe di chuyển an toàn, nhẹ và êm hơn.

Đèn xinhan và đèn pha

Đèn pha của xe Dibao 133SS có khả năng chiếu sáng rộng và xa nhờ công nghệ LED tiết kiệm điện. Đôi đèn xinhan trước cũng được thiết kế tinh tế, quan trọng để chuyển làn đường hoặc vượt qua các phương tiện khác.

Mặt đồng hồ điện tử thông minh

Ở giữa 2 tay lái, mặt đồng hồ điện tử của xe Dibao 133SS hiển thị chi tiết các thông số như vận tốc, mức năng lượng, quãng đường di chuyển và hoạt động của đèn xinhan, giúp người điều khiển dễ dàng quan sát.

Tay ga chắc chắn, điều khiển đèn pha, 3 tốc độ

Tay ga của xe máy điện Dibao 133SS sử dụng 5 bình Acquy 20A, được thiết kế chắc chắn, nhẹ và dễ điều khiển. Bạn có thể điều chỉnh 3 nấc tốc độ và tắt/mở đèn pha mà không ảnh hưởng đến việc điều khiển tay ga và tầm nhìn, vì các chức năng này nằm ngay bên cạnh.

Sàn để chân rộng

Thân xe Dibao 133SS với 5 bình Acquy cũng là không gian để đặt chân khi đi xe. Sàn xe có diện tích rộng rãi, độ nhám và các rãnh chống trơn trượt, giúp bạn di chuyển thoải mái và an toàn.

Yên xe rộng và êm ái

Yên xe Dibao 133SS có diện tích rộng đủ cho 2 người ngồi thoải mái. Được làm từ nệm cao su đàn hồi tốt và bọc bởi lớp da nhân tạo cao cấp, yên xe mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Thiết kế 2 màu thời trang tiếp tục tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của xe.

Cốp xe tiện lợi

Cốp xe Dibao 133SS 5 bình Acquy rộng rãi, có thể chứa nhiều đồ dùng cá nhân, thậm chí mũ bảo hiểm nửa đầu. Cốp xe được trang bị khóa bảo vệ an toàn, giúp bạn yên tâm không lo bị mất trộm.

Động cơ bánh sau êm ái

Động cơ của xe Dibao 133SS có công suất 1000W, thiết kế khép kín và nằm ở trọng tâm bánh sau, giúp xe di chuyển tốt, tăng tốc nhanh và leo dốc dễ dàng.

Giảm sóc sau chịu lực tốt

Kết hợp với động cơ 1000W, giảm sóc thủy lực đàn hồi tốt của xe Dibao 133SS có khả năng chịu tải trọng lên đến 180kg. Điều này giúp xe vượt qua những địa hình xấu và tải trọng nặng một cách dễ dàng.

Đèn hậu, xi nhan sau

Đèn hậu và xi nhan sau của xe Dibao 133SS được thiết kế liền khối, nằm gọn ở đuôi xe. Sự cải tiến mới này giúp các đèn sau tránh được hỏng hóc do va đập và vẫn đảm bảo công dụng của mình.

Bộ khóa điện và điều khiển thông minh

Xe Dibao 133SS đã được trang bị bộ khóa điện thông minh, giúp bảo vệ xe an toàn khỏi kẻ xấu. Bộ khóa này có các chức năng bảo vệ xe, tìm xe và mở khóa di chuyển.

Gương xe điện Dibao 133SS

Gương là phần không thể thiếu trên mọi phương tiện, và xe điện cũng không phải là ngoại lệ. Gương xe Dibao 133SS thiết kế sang trọng với in logo thương hiệu.

Bạn có hài lòng với chiếc xe máy điện Dibao 133SS với quãng đường di chuyển đột phá này không? Hãy để lại phản hồi và đóng góp ý kiến để sản phẩm Dibao 133SS ngày càng hoàn thiện hơn nhé.

1