Xe Dongben X30 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho di chuyển trong thành phố

CEO ANH JIMMY
Khi bạn cần tìm hiểu về xe bán tải van phù hợp với việc di chuyển trong thành phố, chúng tôi xin giới thiệu dòng xe HOT nhất hiện nay - xe Dongben Van X30....

Khi bạn cần tìm hiểu về xe bán tải van phù hợp với việc di chuyển trong thành phố, chúng tôi xin giới thiệu dòng xe HOT nhất hiện nay - xe Dongben Van X30.

Xe Dongben X30 - Di chuyển nội đô thoải mái

Xe Dongben X30 được thiết kế dạng xe bán tải vừa có khả năng chở người và vừa có thùng hàng phía sau. Với 2 phiên bản 02 chỗ và 5 chỗ, tải trọng từ 500 kg đến 930 kg.

Từ ngày 1/07/2020, theo thông tư 54, các xe bán tải có tải trọng từ 950 kg trở lên được xem là xe tải. Tuy nhiên, nhà máy Shineray đã thiết kế tải trọng của xe Dongben X30 2 chỗ từ 950 kg xuống còn 930 kg, giúp khách hàng có thể vào phố 24/24 mà không phải lo lắng.

Chất lượng sản phẩm đáng tin cậy

Người Việt thường có sự e ngại đối với các dòng xe lắp ráp hoặc xe tàu, cho rằng chất lượng không đảm bảo. Tuy nhiên, khi bước ra đường và gặp 10 chiếc xe bán tải van, bạn sẽ thấy 6/10 chiếc là xe Dongben Van X30. Điều đó chứng tỏ xe Dongben X30 đã nhận được sự tin dùng từ khách hàng và trở thành lựa chọn số 1 trong các dòng xe bán tải hiện nay.

Xe bán tải Dongben X30 - Thiết kế tiện nghi như xe con

Ngày nay, khi sử dụng một chiếc xe, mọi người đều muốn có trải nghiệm lái tốt nhất và cảm giác thoải mái. Nhà máy ô tô Shineray đã thiết kế và trang bị cho xe Dongben Van X30 nhiều tính năng hiện đại:

  • Điều hòa 02 chiều: Xe được trang bị sẵn điều hòa 02 chiều theo xe, giúp bạn cảm thấy thoải mái dù trong bất kỳ thời tiết nào.
  • Trợ lực lái điện: Xe được trang bị trợ lực lái điện, giúp bạn điều khiển xe dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Kính điện: Với xe Dongben X30, việc điều chỉnh kính xe trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ cần ngồi một chỗ ấn và ấn khi muốn nâng hay hạ kính của bên lái hay bên phụ.
  • Khóa điện điều khiển từ xa: Xe Dongben X30 được thiết kế như xe du lịch, giúp bạn dễ dàng đóng mở chiếc xe từ xa.

Khoang chở hàng rộng nhất trong phân khúc xe van

Xe Dongben X30 là dòng xe có khoang chở hàng rộng nhất trong phân khúc xe van, cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn cho mỗi chuyến hàng.

Xe chở hàng mạnh mẽ - "Trâu Vàng" của khách hàng

Xe tải Dongben X30 sử dụng động cơ 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, nâng cấp động cơ với trục cam kép (DOHC) cho công suất mạnh mẽ. Với dung tích xy lanh 1.5 cc, công suất 80kw tương đương 109 HP, xe Dongben X30 thực sự mạnh mẽ đối với phân khúc xe có tải trọng dưới 1 tấn.

Giá cả phải chăng

Dòng xe Dongben X30 được tối ưu hóa về mức giá để phù hợp với người tiêu dùng và có thể đầu tư một cách hợp lí.

Bảo hành tận tâm

Xe Dongben X30 được bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km, chúng tôi cam kết thay thế phụ tùng mới 100% trong điều kiện bảo hành.

Địa chỉ bán xe Dongben X30 uy tín

Đại lý 3S cấp 1 tốt nhất Miền Bắc - Dongben Tây Đô tại Hà Đông là địa chỉ bán xe Dongben X30 uy tín nhất hiện nay. Với Showroom trưng bày, xưởng dịch vụ quy mô và phụ tùng chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất sau khi mua xe.

Chúng tôi hỗ trợ lái thử xe, hỗ trợ trả góp tới 80%, đơn giản thủ tục giấy tờ, và dịch vụ sau bán hàng tận tâm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0983.99.55.96 hoặc zalo: 0983.99.55.96, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn 24/24.

1