Xe điện Xiaomi Himo H1: Sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống tiện lợi và năng động

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, tiện lợi nhưng lại có nhiều tính năng mới và động cơ khỏe khoắn? Vậy thì Xiaomi Himo H1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, tiện lợi nhưng lại có nhiều tính năng mới và động cơ khỏe khoắn? Vậy thì Xiaomi Himo H1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Gần đây, Xiaomi đã cho ra mắt mẫu xe điện mới mang tên Himo H1. Xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng đa năng, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Với biệt danh là "Transformer", đây có lẽ là chiếc xe "nhỏ nhưng có võ" mà mọi người đang tìm kiếm.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Xe điện Xiaomi Himo H1 Trọng lượng xe: 13kg Tải trọng: 90kg Tốc độ tối đa: 18km/h Phạm vi di chuyển: 20km Công suất đầu ra định mức: 180w Loại pin: Pin Lithium-ion Dung lượng pin: 6Ah Kích thước: 84x48x95cm

Thiết kế độc đáo

Xe Himo H1 có thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại để có kích thước không lớn hơn một tờ giấy A4 và chỉ nặng 13kg. Hai bánh xe có thể gấp dưới khung, khung xe được gấp làm đôi, ghế ngồi và tay lái cũng được gấp xuống gọn gàng. Mỗi phần gấp được trang bị một khóa tích hợp để đảm bảo các bộ phận ở nguyên vị trí dù gấp lại hay mở ra. Tay lái có thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng. Tay lái còn được trang bị một màn hình LED hiển thị tốc độ, phần trăm pin, quảng đường đã đi, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều khiển trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, xe còn có bàn đạp có thể thu vào gọn bên cạnh lốp trước, chỉ có chức năng để chân trong khi chuyển động.

Với thiết kế độc đáo như vậy, bạn hoàn toàn có thể mang Himo H1 theo mỗi chuyến du lịch cùng gia đình, không sợ tốn diện tích với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đây là sự lựa chọn lí tưởng dành cho mọi gia đình.

Tính năng nổi bật

Do tính di động và linh hoạt, mọi chi tiết thiết kế và trang bị trên Himo H1 đều được tính toán kỹ càng nhằm tối ưu hóa diện tích. Dù chỉ nặng vỏn vẹn 13kg, nhưng nguồn cung cấp năng lượng cho xe điện là pin lithium-ion có thể tháo rời, được đặt dưới đệm ghế. Pin nhỏ gọn, nặng 1.8kg và có thể dễ dàng tháo ra để sạc riêng. Dung lượng tối đa của pin là 6000mAh và chỉ cần 5 giờ để sạc đầy pin cho một quãng đường 20km. Tốc độ tối đa mà xe điện đạt được là 18km/h, đây là một tốc độ lý tưởng cho những dòng xe nhỏ gọn như Himo H1. Xe còn sử dụng động cơ tốc độ thấp DC 180W với điện áp định mức 36V.

Đèn LED thông minh trên xe có cường độ chiếu sáng cao, ít tiêu tốn điện và có tuổi thọ cao, giúp di chuyển trên những đoạn đường tối không còn là trở ngại cho người sử dụng Himo H1.

Vận chuyển và chế độ sau bán hàng

Miễn phí vận chuyển toàn quốc, thường thì bạn sẽ nhận được hàng sau 1 đến 4 ngày. Đối với khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, có thể nhận hàng trong ngày. Các tỉnh lân cận có thể gửi xe khách trong ngày nếu khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi sẽ theo dõi gói hàng cho đến khi bạn nhận được một cách an toàn.

MiBike cam kết đảm bảo hậu mãi chu đáo nhất. Nếu có thắc mắc trong quá trình mua hàng và sử dụng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được cung cấp 1 năm bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các linh kiện điện tử như bo mạch, động cơ, ic điều tốc và pin.

Đừng phân vân nữa! Với tất cả những gì đã được trang bị và tích hợp, Himo H1 là một chiếc xe xứng đáng đồng tiền bát gạo trong phân khúc. Nhanh tay đặt hàng để sở hữu chiếc xe và nhận những ưu đãi, khuyến mại tốt nhất mà MiBike dành cho bạn!

Xe điện Xiaomi Himo H1 Hình ảnh minh họa: Xe điện Xiaomi Himo H1

Xe điện Xiaomi Himo H1 Hình ảnh minh họa: Xe điện Xiaomi Himo H1

1