Xe điện Giant 133S Plus - Sức mạnh của "bò điên"

CEO ANH JIMMY
Làm mới trên thị trường xe điện Việt Nam, Giant M133S Plus đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với biệt danh "bò điên". Biểu tượng này được lấy cảm hứng từ những con...

Làm mới trên thị trường xe điện Việt Nam, Giant M133S Plus đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với biệt danh "bò điên". Biểu tượng này được lấy cảm hứng từ những con bò chiến đầy sừng nhọn, dữ dằn và hiếu chiến, tượng trưng cho tinh thần chiến đấu và khí thế không ngừng phát triển của Tây Ban Nha.

Với nguồn cảm hứng đó, Giant M133S Plus đã được ra mắt trên thị trường xe điện Việt Nam, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những người yêu thích xe điện với phong cách trẻ trung, năng động. Với thiết kế đơn giản nhưng đậm chất thể thao và mức giá hấp dẫn, đây thực sự là một sản phẩm chất lượng cao.

Thiết kế

xe-dien-giant-m133s-plus Thiết kế trẻ trung năng động phù hợp với mọi lứa tuổi

Giant M133S Plus được thiết kế với dáng vẻ đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đậm phong cách mạnh mẽ và chắc chắn. Với chiều cao 1200mm, Giant M133S Plus phù hợp với vóc dáng của người Việt. Đầu xe điện được thiết kế với đèn và xi nhan giống như hình ảnh đầu của những con bò hùng dũng, luôn sẵn sàng chiến đấu và chinh phục mọi chiến thắng.

Động cơ

xe-dien-giant-m133s-plus Trang bị hệ thống động cơ cao cấp

Giant M133S Plus được trang bị động cơ công suất 500w, mang đến trải nghiệm thú vị với tốc độ tối đa lên đến 45km/h. Động cơ cao cấp này được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên nghiệp, cho phép người điều khiển có thể di chuyển quãng đường 60km mỗi lần sạc đầy đủ điện. Đây là một con số ấn tượng cho một chiếc xe điện.

Khung xe

xe-dien-giant-m133s-plus Trang bị bộ khung chắc chắn, khả năng chịu tải trọng lớn

Toàn bộ khung xe của Giant M133S Plus được chế tạo từ thép chống rỉ chất lượng cao, với lớp sơn mịn bóng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Với khung xe chắc chắn, khỏe khoắn và khả năng chịu lực tốt, Giant 133S Plus có thể chịu tải trọng lên đến 160kg và vẫn đảm bảo vận hành êm ái và mượt mà trên mọi nẻo đường.

Vỏ xe

xe-dien-giant-m133s-plus Vỏ xe nhựa cao cấp, đa dạng màu sắc đẹp mắt

Tất cả các chi tiết nhỏ nhất của Giant M133S Plus đều được chế tạo bằng nhựa cao cấp ABS và PP, được sơn bóng với nhiều màu sắc đa dạng. Nhờ độ chống xước cao và khả năng chịu lực tốt, sản phẩm mang đến sự hoàn mỹ trong từng chi tiết.

Bánh xe và hệ thống phanh

xe-dien-giant-m133s-plus Bánh xe lớn bám đường, hệ thống phanh an toàn

Giant M133S Plus được trang bị lốp không săm với bề mặt rộng, tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường và tạo độ bám cao. Điều này đảm bảo an toàn khi gặp vật cản nhỏ trên đường. Hệ thống phanh cơ trước và sau được thiết kế đẹp mắt, đáng tin cậy. Ngoài ra, xe còn có cốp rộng, bề mặt để chân rộng và các khe nước tạo độc chống trượt cho người sử dụng.

Với thiết kế mạnh mẽ, đơn giản và phong cách "bò điên", Giant M133S Plus thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy đến Thế Giới Xe Điện để chọn cho mình một chiếc xe điện ưng ý nhất.

Hotline liên hệ để được tư vấn:

  • Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887 - 0352.088888
  • Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
  • HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XE MÁY 50CC
1