Xem thêm

Xe Cũ BAIC Beijing X7 - Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc?

CEO ANH JIMMY
Giá xe Beijing X7 mới đây đã lên 758 triệu đồng, tăng thêm 40 triệu đồng. Trong bối cảnh giá xe mới đang tăng và nguồn cung giảm, nhiều người đang xem xét việc chọn...

Giá xe Beijing X7 mới đây đã lên 758 triệu đồng, tăng thêm 40 triệu đồng. Trong bối cảnh giá xe mới đang tăng và nguồn cung giảm, nhiều người đang xem xét việc chọn mua xe cũ là một giải pháp hợp lý.

Beijing X7 Tăng Giá Lần Thứ 4

Thông tin từ đại lý cho biết, giá xe Beijing X7 hiện đã tăng lên 758 triệu đồng, cao hơn 40 triệu đồng so với mức giá trước đây. Đây là lần điều chỉnh giá thứ 4 từ khi Beijing X7 bắt đầu bán ở Việt Nam và cũng là lần tăng giá mạnh nhất trong gần 2 năm tham gia thị trường Việt.

Với mức giá từ 688 triệu đồng, Beijing X7 đã tăng lên 698 triệu đồng, 708 triệu đồng, 718 triệu đồng và hiện tại là 758 triệu đồng. Mức giá này đặt xe Beijing X7 sánh ngang với Kia Seltos 1.4 Premium (759 triệu đồng), Toyota Corolla Cross G (746 triệu đồng) và Hyundai Creta Cao cấp (730 triệu đồng).

Xe Cũ BAIC Beijing X7 - Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc? Khi giá xe mới tiếp tục tăng, liệu xe cũ Beijing X7 có phải là một món hời?

Dù vậy, Beijing X7 vẫn giữ ưu thế về giá so với các đối thủ trong phân khúc SUV/Crossover hạng C như Hyundai Tucson (giá từ 825 triệu đồng) và Mazda CX-5 (giá từ 839 triệu đồng). Beijing X7 ra mắt thị trường ô tô vào tháng 10/2020. Trong năm 2022, phiên bản nâng cấp của Beijing X7 được giới thiệu với những điều chỉnh nhẹ tại lưới tản nhiệt, mâm xe và màn hình giải trí trung tâm.

Beijing X7 2022 sở hữu nhiều trang bị cao cấp đáng chú ý như ghế bọc da, nhớ vị trí ghế lái, điều chỉnh điện hàng ghế đầu, trợ lý ảo, ghế lái tự động rút lui khi tắt động cơ, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống sưởi/thông gió cho cả hai hàng ghế, màn hình kép độ phân giải cao,...

Ngoài ra, chiếc xe nổi bật với nhiều tính năng an toàn như cảnh báo quá tốc độ, nhận diện vật thể động tốc độ thấp, camera 360 độ hiển thị 3D, ga tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù, đèn pha thông minh, hỗ trợ lái xe trong tình trạng kẹt đường và giảm thiểu va chạm...

Xe sử dụng động cơ 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 185 mã lực, mô-men xoắn 275 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ thống dẫn động cầu trước. Hiện nay, Beijing X7 là mẫu xe Trung Quốc có doanh số bán tốt nhất tại thị trường xe hơi Việt Nam.

Mua Beijing X7 cũ vào thời điểm này có đáng là sự đầu tư?

Thăm dò tại trang tin rao vặt Mytour.com.vn, số lượng xe Beijing X7 cũ cần bán không nhiều, chỉ khoảng 3 - 5 chiếc được rao bán hiện tại. Giá xe cũ dao động từ 699 - 750 triệu đồng. Những chiếc xe này thuộc các phiên bản sản xuất trong giai đoạn 2020 - 2021, số km đã đi nằm trong khoảng 4.000 - 24.000 km.

Xe Cũ BAIC Beijing X7 - Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc? Không nhiều xe Beijing X7 cũ cần bán.

Vì vậy, lựa chọn những chiếc xe đã chạy lướt như Beijing X7 2021 giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền đáng kể, vì giá xe cũ thường mềm hơn so với việc mua mới và không cần phải chịu chi phí đăng ký lần đầu đắt đỏ như lần mua đầu tiên.

Mua xe Beijing X7 cũ, người dùng cần chấp nhận sở hữu chiếc xe không có những tính năng mới như phiên bản nâng cấp 2022, vì đây là phiên bản cũ với cấu hình tương tự phiên bản mới ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Làm đối, khi đặt mua xe trên trang Mytour.co.vn, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 'kiểm tra xe miễn phí - Mytourcheck' nhằm mang đến cái nhìn tổng quan về chất lượng chiếc xe và thương lượng giá một cách hợp lý. Đồng thời, mỗi giao dịch mua bán xe thành công trên Mytour.com.vn, khách hàng sẽ nhận được gói dịch vụ Mytourcare với 01 năm chăm sóc, bảo dưỡng miễn phí tại các đại lý uy tín, tạo ra sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho người mua xe.

Nguồn hình ảnh: Tin rao trên Mytour.com.vn

1