Mua xe máy điện trả góp với ưu đãi từ VinFast, Cake by VPBank và Viettel Money

CEO ANH JIMMY
Gần đây, VinFast, Cake by VPBank và Viettel Money đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mang đến cho khách hàng những giải pháp tiêu dùng tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm...

Gần đây, VinFast, Cake by VPBank và Viettel Money đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mang đến cho khách hàng những giải pháp tiêu dùng tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Bằng việc hợp tác này, các bên sẽ tận dụng nguồn lực, công nghệ và sức mạnh của mình để giúp khách hàng mua xe máy điện VinFast trả góp nhanh chóng với lãi suất ưu đãi.

Khách hàng dễ dàng mua xe máy điện trả góp

Theo thoả thuận hợp tác chiến lược, khách hàng của Viettel Money sẽ được hỗ trợ vay trả góp để mua xe máy điện VinFast nhanh chóng, với lãi suất ưu đãi. Thủ tục đăng ký và phê duyệt khoản vay hoàn toàn trực tuyến chỉ mất vài phút, không cần phải ra ngân hàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Hợp tác giữa ba sẽ giúp khách hàng có thể mua trả góp xe máy điện VinFast nhanh chóng với lãi suất ưu đãi. Hợp tác giữa ba sẽ giúp khách hàng có thể mua trả góp xe máy điện VinFast nhanh chóng với lãi suất ưu đãi.

Sự đồng hành của các đơn vị uy tín

Các dịch vụ tài chính của Cake by VPBank đã được khách hàng của Viettel Money tin tưởng và sử dụng. Trước đó, thông qua hợp tác toàn diện giữa Cake và Viettel Money, người dùng đã có thể gửi tiết kiệm và vay tiêu dùng từ Cake chỉ với vài thao tác đơn giản, tiện lợi và an toàn. Sự kết hợp này giúp khách hàng tiếp cận các giải pháp tài chính ưu việt và hiện đại.

Mua xe máy điện VinFast - Lựa chọn hàng đầu

Mặc dù mới tham gia vào thị trường bán lẻ trực tuyến trong thời gian ngắn, VinFast đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng và ghi nhận doanh thu đáng kể. Sự hiện diện của VinFast trên nền tảng Viettel Money đem đến một lựa chọn mua sắm mới cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tốt. Với những ưu điểm này, VinFast đang dẫn đầu thị trường xe máy điện ở Việt Nam.

Hướng tới tài chính số và xe điện thân thiện môi trường

Sự hợp tác giữa Cake, VinFast và Viettel Money nhằm thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính số, phá bỏ mọi khoảng cách và đưa "số" trở nên an toàn và đơn giản cho tất cả người dân. Đặc biệt, sự kết nối giữa 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam còn mang lại những lợi ích về sống xanh và phổ cập thói quen sử dụng xe điện cho cộng đồng. Xe điện VinFast không chỉ không gây tiếng ồn và không gây ô nhiễm môi trường, mà còn tốt cho sức khỏe người dùng.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Tổng Giám đốc của Cake by VPBank cho biết: "Việc tích hợp dịch vụ vay trả góp mua xe máy điện giữa Cake, VinFast và Viettel nhằm xây dựng quan hệ hợp tác chặt chẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tài chính số toàn diện, đảm bảo cho khách hàng của mình có thể tận hưởng các giải pháp tài chính ưu việt, hiện đại với chi phí tối ưu nhất".

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast Thị trường Việt Nam cho biết: "Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viettel Money và Cake sẽ giúp khách hàng VinFast chủ động phương án tài chính phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, hãng cũng cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, bền bỉ, dễ sử dụng, là nhân tố mới thay đổi thói quen di chuyển của người dùng, hướng tới tương lai bền vững cho tất cả người dân Việt Nam".

Ông Lê Văn Đại, Tổng Giám đốc công ty Dịch vụ số Viettel chia sẻ: "Sự hợp tác giữa Viettel Money, Cake by VPBank và VinFast không chỉ mang lại giá trị cho khách hàng, mà còn góp phần thúc đẩy sự phổ cập thói quen sử dụng xe điện và sống xanh. Đây là tiền đề cho thế hệ phương tiện không gây ô nhiễm, tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Thông qua hợp tác này, Viettel Money thể hiện quyết tâm phát triển giải pháp tài chính số ưu việt, đón đầu xu hướng công nghệ và góp phần thực hiện các mục tiêu trong chiến lược tài chính quốc gia".

Thị trường xe máy điện và các phương tiện sử dụng năng lượng sạch đang có tiềm năng phát triển lớn tại Việt Nam. Với mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050, Việt Nam đã trở thành thị trường xe máy điện lớn nhất ASEAN và đứng thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc.

1