Toyota Hilux 2024: Cùng khám phá những điểm đặc biệt

CEO ANH JIMMY
Toyota Hilux 2024 vừa mới ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 8 đã tạo nên sự thay đổi khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Phiên bản mới mang đến nhiều...

Toyota Hilux 2024: Giá lăn bánh khuyến mãi, Đánh giá xe, Thông số kỹ thuật

Toyota Hilux 2024 vừa mới ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 8 đã tạo nên sự thay đổi khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Phiên bản mới mang đến nhiều điểm nổi bật, thu hút sự quan tâm từ khách hàng Việt Nam.

Giá xe Toyota Hilux 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Giá xe Toyota Hilux 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Toyota Hilux 2024 có giá khởi điểm từ 852 triệu đồng với phiên bản Hilux 2.4L 4×2 AT. Các phiên bản khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Tuy giá cao hơn một chút so với đối thủ Ford Ranger, nhưng Hilux vẫn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như vận chuyển hàng hóa, sử dụng gia đình, đi du lịch, dã ngoại, v.v. Ngoại thất mới lạ, nội thất độc đáo cùng những tính năng tiện ích sẽ làm nên chất lượng của Hilux 2024 trong thời gian tới.

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp của Toyota Hilux 2024

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp của Toyota Hilux 2024

Toyota Hilux 2024 có ngoại hình mạnh mẽ, cứng cáp hơn so với các phiên bản trước đó. Thiết kế đầu xe cứng cáp với lưới tản nhiệt hình lục giác góc cạnh giúp tăng khả năng làm mát hiệu quả. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED hoàn toàn, cùng với các chi tiết như gương chiếu hậu điều chỉnh điện và gương chiếu hậu ngoài tự động gập, tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn và tiện ích cho Hilux 2024.

Nội thất phù hợp với nhiều khách hàng

Toyota Hilux mang đến nội thất phù hợp với nhiều khách hàng

Toyota Hilux 2024 mang đến thiết kế nội thất chỉnh chu hơn so với các phiên bản trước. Nội thất màu xám đen chủ đạo tạo nên vẻ hài hòa và đẹp mắt. Ghế trước có khả năng điều chỉnh tư thế thoải mái, trong khi hàng ghế sau có không gian rộng rãi để chứa đồ và thoải mái ngồi. Đồng thời, Hilux 2024 còn trang bị các tiện ích thông minh như hệ thống âm thanh JBL, màn hình cảm ứng 8 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hòa tự động, v.v. Điều này giúp Hilux 2024 trở thành một chiếc xe bán tải đa dụng và tiện nghi.

Tính năng an toàn hiện đại

Phiên bản Hilux mang đến tính năng an toàn hiện đại

Toyota Hilux 2024 được trang bị các tính năng an toàn hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách, chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, v.v. Điều này giúp Hilux 2024 đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên mọi hành trình.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Hilux 2024 được trang bị hai tùy chọn động cơ là Diesel 2.8L và 2.4L. Động cơ 2.8L có công suất mạnh mẽ và mô men xoắn cao, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 2.4L cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp giúp Hilux di chuyển êm ái và linh hoạt trên mọi địa hình.

Ưu nhược điểm xe Toyota Hilux 2024

Ưu điểm:

  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Thiết kế ngoại thất và nội thất hấp dẫn.
  • Trang bị an toàn phong phú.
  • Giá bán hợp lý.

Nhược điểm:

  • Vận hành chưa thực sự ấn tượng trong đô thị.
  • Thiết kế khoang lái đơn giản.

Kết luận

Sau bản nâng cấp mới nhất, Toyota Hilux 2024 đã mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp và trang bị những tính năng tiện ích cao cấp hơn so với các phiên bản trước. Với chất lượng và tiện nghi tốt, Hilux 2024 sẽ là một chiếc xe bán tải đáng để sở hữu.

1