Top 6 phụ kiện điện thoại trên xe hơi mà bạn nên có

CEO ANH JIMMY
Những phụ kiện điện thoại trên xe hơi đã trở thành những vật dụng thiết yếu cho người sử dụng. Với sự tiến bộ của công nghệ và sự gia tăng của số lượng xe...

Những phụ kiện điện thoại trên xe hơi đã trở thành những vật dụng thiết yếu cho người sử dụng. Với sự tiến bộ của công nghệ và sự gia tăng của số lượng xe hơi, các hãng đã tung ra nhiều phụ kiện tiện ích và tiên tiến cho điện thoại trên xe hơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua top 6 phụ kiện điện thoại trên xe hơi được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Kẹp điện thoại đa năng trên xe hơi

Đây là một phụ kiện không thể thiếu trên xe hơi. Kẹp điện thoại đa năng có thể xoay 360 độ và có thể uốn dẻo, nâng cao hoặc hạ thấp theo ý muốn. Điều này giúp giữ điện thoại chặt chẽ khi xe rung lắc, không làm mất tập trung khi lái xe. Ngoài ra, việc sử dụng phụ kiện này còn giúp bạn thoải mái sử dụng Google Map khi lái xe.

Giá đỡ kẹp điện thoại trên xe hơi

Giá đỡ kẹp điện thoại trên xe hơi được thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp. Phần đế được thiết kế hút chân không để giữ điện thoại ổn định khi xe di chuyển. Phụ kiện này tương thích với mọi loại Smartphone, đảm bảo rằng điện thoại của bạn không bị rơi hay rung động khi lái xe. Bên cạnh đó, giá đỡ còn có thể kẹp các thiết bị khác như thiết bị định vị GPS, camera hành trình,...

Top những phụ kiện điện thoại trên xe hơi bạn nên sở hữu

Giá kẹp điện thoại gắn vô lăng ô tô thông minh

Giá kẹp điện thoại gắn trên vô lăng ô tô giúp bạn dễ dàng thao tác trên điện thoại mà không ảnh hưởng đến việc lái xe. Với hai đầu kẹp làm bằng cao su cao cấp, giữ điện thoại rất chắc chắn. Kiểu dáng hiện đại và phong cách phù hợp cho tất cả các loại vô lăng ô tô trên thị trường hiện nay.

Cốc sạc xe hơi 2 cổng USB

Cốc sạc xe hơi 2 cổng USB giúp bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, giải quyết khó khăn về dung lượng pin điện thoại. Phụ kiện này tương thích với mọi loại Smartphone, máy tính bảng, máy game cầm tay PSP, máy GPS và những thiết bị có thể sạc bằng cổng USB.

Pin sạc dự phòng kiêm loa di động

Pin sạc dự phòng kiêm loa di động là một thiết bị đa năng, vừa làm pin dự phòng cho điện thoại trên xe hơi vừa là loa phát nhạc cho âm thanh trung thực. Với phụ kiện này, bạn không cần phải lo ngại về tình trạng pin khi sử dụng điện thoại trên xe. Nó mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

Top những phụ kiện điện thoại trên xe hơi bạn nên sở hữu

Loa điện thoại trên ô tô

Loa điện thoại kết nối Bluetooth trên ô tô mang đến âm thanh hấp dẫn. Với thiết kế độc đáo, bạn có thể lựa chọn vị trí gắn trên xe.

Bộ Kit Belkin Bluetooth

Bộ loa không dây Kit Belkin Bluetooth giúp bạn thực hiện cuộc gọi rảnh tay và nghe nhạc từ điện thoại thông minh thông qua dàn âm thanh stereo trên xe. Phụ kiện này chỉ xuất hiện trên những dòng xe cao cấp.

Cáp Aux/Mic điện thoại trên ô tô

Cáp Aux/Mic dùng để nghe nhạc từ iPhone, iPad, iPod hay các smartphone ra loa xe ô tô. Bổ sung để có thể điều khiển tua bài, tắt tiếng hoặc tạm dừng từ nút bấm trên cáp. Điều khiển âm thanh và trả lời điện thoại dễ dàng từ trên xe.

Top những phụ kiện điện thoại trên xe hơi bạn nên sở hữu

Tẩu nghe nhạc Bluetooth trên xe hơi

Tẩu nghe nhạc Bluetooth được thiết kế sang trọng và gắn trực tiếp vào đầu chia điện trên xe ô tô. Kết nối không dây qua Bluetooth giúp bạn nghe nhạc thoải mái thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn có thể chuyển bài hát nhanh chóng mà không cần phải dùng tay để sử dụng điện thoại.

Trên đây là top 6 phụ kiện điện thoại trên xe hơi mà bạn nên sở hữu. Chúng sẽ đem lại những sự hỗ trợ cần thiết khi bạn lái xe với giá thành không hề cao. Bạn có thể tìm mua những phụ kiện chính hãng trên trang web của Vĩnh Cát Group.

1