TOP Mẫu Xe Đạp Điện Mới 6 Triệu Phù Hợp Cho Sinh Viên, Học Sinh

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện không còn lạ lẫm với nhiều người, đặc biệt là với các bạn sinh viên. Xe đạp điện mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng...

Xe đạp điện không còn lạ lẫm với nhiều người, đặc biệt là với các bạn sinh viên. Xe đạp điện mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng nổi bật. Do đó, không khó để nhận thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của xe đạp điện trên thị trường giao thông. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top mẫu xe đạp điện mới giá 6 triệu phù hợp cho sinh viên, học sinh.

Tại sao nên chọn xe điện cho sinh viên, học sinh?

Xe đạp điện là phương tiện được ưa chuộng bởi nhiều bạn sinh viên, học sinh và cả người đi làm. Vậy tại sao xe đạp điện lại là lựa chọn hàng đầu cho sinh viên và học sinh?

  • Giá cả hợp lý: Trung bình, để sở hữu một chiếc xe đạp điện, bạn chỉ cần từ 6 đến 17 triệu đồng, tùy thuộc vào dòng xe và nhà sản xuất. Đây là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình, từ nông thôn đến thành thị. Vì vậy, đây là lựa chọn tuyệt vời cho phụ huynh khi muốn mua xe đạp điện cho con em đi học.

  • Mẫu mã đa dạng, trẻ trung: Để đáp ứng sở thích và yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, các nhà sản xuất liên tục thay đổi, bổ sung mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất lượng và tính năng mới, đặc biệt là các mẫu xe đạp điện mới giá khoảng 6 triệu đồng. Với điều này, sinh viên và học sinh có thể lựa chọn xe theo sở thích và phong cách từ trẻ trung năng động đến lịch lãm, sang trọng.

Xe đạp điện là loại xe đáp ứng được nhiều tiêu chí của học sinh sinh viên nên ngày càng được ưa chuộng

  • Vận tốc xe: Các dòng xe đạp điện mới giá 6 triệu cũng được trang bị động cơ mạnh mẽ, vận tốc từ 35 đến 40km/h. Tùy thuộc vào mong muốn và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn xe phù hợp. Vận tốc này cũng phù hợp để di chuyển trong nhiều khu vực, đặc biệt là trong khu vực nội thành.

  • Tiết kiệm chi phí sử dụng: Xe đạp điện giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Với một lần sạc, bạn chỉ mất khoảng vài nghìn đồng để đi được từ 40 đến 100km. Với tình hình nguồn xăng ngày càng khan hiếm và giá cả ngày càng tăng, xe đạp điện là lựa chọn hàng đầu.

5 mẫu xe đạp điện 6 triệu được ưa chuộng

Xe đạp điện Homesheel DRIFT 2018

Xe đạp điện Homesheel DRIFT 2018 được đánh giá cao nhờ vào khả năng sạc nhanh. Thông thường, bạn chỉ cần mất từ 3 đến 4 giờ để sạc đầy pin cho xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển trên quãng đường dài. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng xe được trang bị công nghệ thắng hybrid, chống cháy nổ tiêu chuẩn CE, FCC để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dòng xe đạp điện này có khả năng sạc nhanh và được giới trẻ ưa chuộng nhờ vào thiết kế độc đáo, bắt mắt

Xe đạp điện E-Cooter Mini

E-SCooter Mini là xe đạp điện giá 6 triệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm nguyên liệu, thiết kế chắc chắn và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Kiểu dáng nhỏ gọn của xe cho phép bạn dễ dàng di chuyển trên các đường xá đô thị.

Xe đạp điện mini E-SCooter Mini thu hút khách hàng nhờ vào kiểu dáng và sự tiện lợi của xe

Dòng xe đạp điện mini E-Scooter được bán trên thị trường với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng. Với trọng lượng từ 20 đến 25kg, bạn có thể dễ dàng gấp gọn để mang theo khi đi du lịch, dạo chơi.

Xe đạp điện Giant Momentum 133S

Xe đạp điện Giant Momentum 133S chiếm được ưu thế nhờ thiết kế tối giản và thảm để chân rộng. Xe còn được trang bị phanh đùm với 2 bánh đặc vành nhôm 16 inch. Với 2 chế độ chạy là Power và Eco, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh xe trên nhiều địa hình.

Xe có hai chế độ Power và Eco giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trên nhiều địa hình khác nhau

Xe đạp điện Yadea

Xe đạp điện Yadea giá 6 triệu thuộc thương hiệu xe điện đến từ Trung Quốc. Dòng xe này đang dần chinh phục người tiêu dùng nhờ mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt.

Xe đạp điện Yadea có mức giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất

Xe được thiết kế với nhiều chức năng hiện đại như vành đúc hợp kim, thắng cơ an toàn, động cơ hoạt động 250W - 48V và vận tốc tối đa từ 20km/h đến 30km/h. Bạn có thể di chuyển trên quãng đường từ 40 đến 50km.

Xe đạp điện HKBike

Xe đạp điện HKBike là dòng xe đạp điện nội địa siêu rẻ đẹp dành cho người tiêu dùng. Với phong cách trẻ trung, năng động, xe hướng đến các bạn trẻ.

Xe đạp điện mới 6 triệu HKBike được yêu thích nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và động cơ mạnh mẽ

Ngoài thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố, xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ từ 350W đến 1000W (tùy xe) và các tính năng thông minh. Động cơ bền bỉ và khả năng chống nước hoàn hảo là những điểm mạnh của xe đạp điện HKBike.

Mua xe đạp điện uy tín ở đâu?

Phố xe điện là địa chỉ được nhiều người tin cậy khi muốn mua xe đạp điện cho con em mình. Đây là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối các dòng xe đạp điện với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

1