Top 3 Xe Máy Điện Đi Được Tối Đa 100km/1 Lần Sạc Đầy Điện

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện nhưng không biết nên chọn loại xe nào để có thể đi được quãng đường xa nhất trên một lần sạc. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện nhưng không biết nên chọn loại xe nào để có thể đi được quãng đường xa nhất trên một lần sạc. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá top 3 xe máy điện có thể đi tới tận 100km sau khi sạc đầy điện.

1. Xe điện HSdeluxe Z3 phiên bản giới hạn

xe dien Chiếc xe điện HSdeluxe Z3 đã mang đến phong cách thiết kế tương lai ngay từ khi ra mắt. Điều này được chứng minh bởi việc 3000 chiếc xe đầu tiên đã được bán hết chỉ trong thời gian ngắn. HSdeluxe Z3 thực sự là một chiến mã nâng tầm đẳng cấp dành cho phái mạnh.

Xe HSdeluxe Z3 được trang bị 2 đĩa phanh chất lượng cả phía trước và phía sau, đảm bảo an toàn cho người lái ngay cả trên những đoạn đường khó khăn nhất.

Ứng dụng công nghệ Philip với hai mắt kính đầy ấn tượng, mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông tin giúp người lái điều khiển xe một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

Động cơ mạnh mẽ lên đến 1200W và tốc độ lên đến 55km/h, xe có thể đi đến 100km/1 lần sạc đầy điện.

2. Xe điện Gogolo Dibao với phanh đĩa

xe dien

Xe điện Gogolo Dibao thu hút sự chú ý của nhiều người dùng nhờ thiết kế thời trang và hiện đại. Xe có động cơ 1200W, vận tốc lên đến 55km/h và có thể đi hơn 100km/1 lần sạc đầy.

Công nghệ đèn LED giúp xe di chuyển an toàn trong điều kiện thiếu sáng. Đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số và phím điều khiển được bố trí hợp lý, dễ sử dụng cho người Việt.

Với vỏ xe vững chắc và phanh đĩa cả phía trước và phía sau, xe giảm xóc tối đa, mang lại cảm giác lái êm ái và an toàn.

3. Xe điện Zoomer Dibao cũng được trang bị phanh đĩa

xe dien

Zoomer Dibao là mẫu xe máy điện chính hãng, phù hợp cho những người yêu thích mạo hiểm và đam mê thể thao. Với thiết kế thể thao và cá tính mạnh mẽ, chiếc xe này chinh phục mọi nẻo đường.

Động cơ mạnh mẽ lên đến 1500W và tốc độ tối đa đạt 55km/h, xe Zoomer Dibao có thể đi được đến 100km sau mỗi lần sạc đầy.

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng như một chiếc xe máy chạy bằng xăng bao gồm: đồng hồ điện tử, tay ga, các phím điều khiển, không gian chân rộng rãi, đèn pha, đèn xinhan... Hệ thống giảm xóc với độ đàn hồi tốt có khả năng chịu tải tối đa 250kg.

Điểm danh những mẫu xe điện có thể đi được tới 100km/1 lần sạc đầy điện đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn đáng xem xét khi mua xe. Hãy chọn cho mình một chiếc xe điện phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Việc lựa chọn một chiếc xe điện tiện ích sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

1