Tựa đề: Tìm hiểu về những mẫu xe đạp điện phù hợp với học sinh và sinh viên

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện tiện dụng mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện đại. Với giá thành phải chăng, chi phí sử dụng thấp, an toàn và thân...

Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện tiện dụng mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện đại. Với giá thành phải chăng, chi phí sử dụng thấp, an toàn và thân thiện với môi trường, không ngạc nhiên khi xe đạp điện đang trở nên rất phổ biến, đặc biệt là với học sinh và sinh viên. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đạp điện cùng với mức giá khá đắt cho một chiếc xe nhập khẩu chính hãng, việc lựa chọn một chiếc xe đạp điện vừa rẻ mà chất lượng cho học sinh là một vấn đề khó khăn, khiến nhiều phụ huynh lo lắng.

Dưới đây, Cửa hàng Việt Thanh xin giới thiệu 5 mẫu xe đạp điện có giá cả vừa phải và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Nijia M133 nhập khẩu 2023

  • Giá: 13.5 triệu đồng
  • Quãng đường đi được khi sạc đầy: 70km
  • Hãng sản xuất: NIJIA

Nijia M133 Hình ảnh: Nijia M133

Xe đạp điện Nijia M133 được trang bị đầy đủ hệ thống mặt đồng hồ, tay ga, các nút điều khiển và cốp trước với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Mặt đồng hồ sắc nét thể hiện vận tốc, quãng đường đã đi và hiệu suất điện năng một cách chính xác, giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát và kiểm soát mọi tình huống trên đường. Dựa vào đồng hồ, người dùng có thể biết số điện năng còn lại trong xe, không còn tình trạng bị hết pin giữa đường và phải dắt xe.

Khung xe được chế tạo đặc biệt với đường cong mềm mại, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Hệ thống sơn phun tĩnh điện, giảm sóc êm ái và hiệu quả mang lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển.

Xe điện Yadea Igo

  • Giá bán: 14 triệu đồng
  • Quãng đường đi được khi sạc đầy: 60km
  • Hãng sản xuất: Yadea

Yadea Igo Hình ảnh: Yadea Igo

Xe đạp điện Yadea Igo có thiết kế thon gọn, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, phù hợp với các bạn nữ sinh. Xe có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như trắng, đỏ, đen và hồng.

Hãng Yadea đã nâng cấp hệ thống phanh cơ phía trước thành phanh đĩa kết hợp với giảm sóc, đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường. Bánh xe được cải tiến với kích thước lên đến 16 inch, giúp bám đường tốt hơn và tôn lên dáng người ngồi. Lốp không săm tiện lợi hơn so với các loại xe thông thường, không cần bơm vá. Hai giảm sóc sau giúp xe chịu tải trọng 160kg mà vẫn vận hành êm ái. Hệ thống đèn LED chiếu sáng đủ xa và đảm bảo an toàn.

Xe đạp điện Yadea I5s

  • Giá bán: 13 triệu đồng
  • Quãng đường đi được khi sạc đầy: 50km
  • Hãng sản xuất: Yadea

Yadea I5s Hình ảnh: Yadea I5s

Yadea I5s là một mẫu xe đạp điện nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng năng động. Phù hợp với hầu hết phong cách của phái nữ. Người dùng có thể tìm thấy tùy chọn màu sắc yêu thích từ bộ sưu tập màu đỏ, đen và xanh. Yadea I5s tích hợp nhiều tính năng hiện đại hiếm thấy trên các dòng xe đạp điện khác. Xe I5s được trang bị mặt đồng hồ LCD nhiều màu chống chói ngay cả khi nắng gắt. Ngoài ra, khóa xe còn được mở khóa bằng thẻ từ. Chạm thẻ vào màn hình sẽ hiển thị nhiều chức năng. Xe I5s được trang bị động cơ GTR thương hiệu độc quyền của Yadea với công suất 210W. Với động cơ này, xe có thể hỗ trợ lái êm ái trên đường trường và trong thị trấn. Tốc độ tối đa đạt tới 40km/h, mang lại sự an toàn khi lái xe. Pin 48V - 12Ah có thể đi được 50km khi sạc đầy.

Xe đạp điện M133

  • Giá bán: 12.3 triệu đồng
  • Quãng đường đi được khi sạc đầy: 70km
  • Hãng sản xuất: Kenko

Xe đạp điện M133 Hình ảnh: Xe đạp điện M133

Khung xe được làm từ thép không gỉ, được phun sơn tĩnh điện, chống xước cao và bền đẹp theo thời gian. Lốp liền săm cung cấp sự thuận tiện hơn so với các loại xe thông thường, giúp bám đường tốt hơn. Bảo vệ dòng 14 +/- 2.0A và tụt áp 42 +/- 1.0V, xe có thể chịu tải trọng lên đến 180kg. Bộ vành đúc chắc chắn thể hiện sự khỏe khoắn của xe và đem lại cảm giác an toàn cho người dùng. Chắn bùn to và rộng đảm bảo khả năng chắn nước bẩn trên đường. Xe phù hợp với những bạn trẻ có cá tính, năng động và tràn đầy năng lượng.

Với những mẫu xe đạp điện phù hợp với học sinh và sinh viên trên, hãy ghé ngay cửa hàng Xe điện Việt Thanh để lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý. Cùng trải nghiệm sự tiện ích và thoải mái khi di chuyển hàng ngày cùng xe đạp điện!

1