Tìm hiểu xe Vinfast xe máy điện mới nhất hiện nay

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện Vinfast hiện nay đang rất được người tiêu dùng trong nước chú ý, đặc biệt là giới trẻ. Xe máy điện Vinfast thế hệ mới mang đến cho người sử dụng những...

Xe máy điện Vinfast hiện nay đang rất được người tiêu dùng trong nước chú ý, đặc biệt là giới trẻ. Xe máy điện Vinfast thế hệ mới mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm di chuyển an toàn, thông minh và thân thiện với môi trường.

Có nên mua xe Vinfast xe máy hay không?

Có nên mua xe Vinfast xe máy hay không? Xe máy điện Vinfast

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại xe máy điện. Tuy nhiên, một dòng xe máy điện dành cho người tiêu dùng Việt mới ra đời, đó chính là xe máy điện Vinfast. Một câu hỏi đặt ra là liệu có nên mua xe Vinfast xe máy không?

Để trả lời câu hỏi này, bạn cần biết về những ưu điểm của mẫu xe máy điện Vinfast. Sở hữu một xe Vinfast xe máy, bạn sẽ có những ưu điểm và tính năng nổi bật sau:

  • Phong cách thời trang thiết kế tinh tế.
  • Công nghệ thông minh.
  • Khả năng chống nước và lội nước cực ấn tượng.
  • Hệ sinh thái nạp năng lượng rộng khắp.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân lựa chọn cho mình một xe máy điện Vinfast ngay!

Các mẫu xe Vinfast xe máy trên thị trường hiện nay

Các mẫu xe Vinfast xe máy trên thị trường hiện nay Xe máy điện Vinfast mới

Ngoài hệ thống xe ô tô, tập đoàn Vingroup cũng sản xuất và phân phối các mẫu xe máy điện thông minh và tiện lợi. Dưới đây là một số mẫu xe Vinfast xe máy đang được phân phối trên hệ thống Vinfast:

Xe máy điện Klara

Xe máy điện Klara

Mẫu xe máy điện Klara S đã tạo nên một làn sóng mới cho xe máy điện Việt Nam. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, thanh lịch và màu sắc bắt mắt, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Xe được trang bị hệ thống đèn LED ánh sáng phù hợp và hệ thống cảnh báo tối ưu. Đây là một sản phẩm độc đáo, dễ sử dụng và tiện lợi.

Xe máy điện LODU & IMPES

Xe máy điện LODU & IMPES

Đây là những mẫu xe điện mới với phong cách trẻ trung, thiết kế năng động. Mẫu xe Vinfast xe máy điện luôn đáng tin cậy và không khiến người dùng thất vọng. Xe sở hữu nhiều tính năng thông minh, khả năng di chuyển linh hoạt và an toàn. Hệ thống phanh xe chống trượt tốt và bộ phận giảm xóc được tối ưu để đảm bảo sự vận hành êm ái và an toàn.

Xe máy Vinfast còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như thiết bị kết nối trên ứng dụng điện thoại, hệ thống cảnh báo chống trộm và định vị chính xác. Điều này giúp bạn kiểm tra tình trạng xe bất cứ lúc nào cần thiết.

Địa chỉ mua xe máy Vinfast uy tín

Sau khi tìm hiểu thông Tin về xe máy Vinfast, nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc xe máy từ tập đoàn Vingroup, hãy đến showroom Vinfast Sơn La. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được:

Kênh cung cấp đa dạng các loại xe máy Vinfast

Tại showroom, có nhiều mẫu xe máy Vinfast với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Bạn sẽ thích thú khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc xe máy điện được chúng tôi phân phối.

Ưu đãi mua hàng cực kỳ hấp dẫn

Khi mua xe máy và các mặt hàng khác tại Vinfast Sơn La, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể nhận được voucher mua sắm, quà tặng đi kèm sản phẩm và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đừng chần chừ nữa, hãy đến Vinfast Sơn Langay hôm nay để mua xe máy điện. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các dòng xe Vinfast hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, truy cập địa chỉ website hoặc gọi đến Hotline: 038.299.89.88 để được tư vấn.

1