Tìm hiểu chi tiết hướng dẫn thuê pin ô tô điện VinFast

CEO ANH JIMMY
Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện vận chuyển sạch và tiện ích, ô tô điện VinFast là lựa chọn hoàn hảo. Hướng dẫn thuê pin ô tô điện VinFast sẽ giúp bạn hiểu...

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện vận chuyển sạch và tiện ích, ô tô điện VinFast là lựa chọn hoàn hảo. Hướng dẫn thuê pin ô tô điện VinFast sẽ giúp bạn hiểu rõ về giá cả, thời gian thanh toán và hình thức thanh toán phí thuê pin.

Bảng giá thuê pin ô tô điện VinFast tháng 11/2022

Bảng giá thuê pin ô tô điện VinFast đã được cập nhật mới nhất vào tháng 11/2022. Giá các gói thuê pin được tính theo VAT và có những quy định cụ thể như sau:

  • Gói thuê bao pin linh hoạt của VF e34 giới hạn 500km/tháng. Khi vượt quá mức này, bạn sẽ phải trả thêm 1.315 VNĐ/km.

Giá thuê pin ô tô điện VinFast gói cố định

Nếu bạn lựa chọn gói thuê pin cố định, bạn sẽ không bị giới hạn số km di chuyển trong vòng một tháng. Mức giá thuê pin xe ô tô điện VinFast sẽ khác nhau tuỳ theo từng mẫu xe.

Giá thuê pin ô tô điện VinFast gói linh hoạt

Những khách hàng đã đặt cọc VF 8 và VF 9 trước ngày 01/09/2022 có thể lựa chọn giữa hai gói thuê bao linh hoạt và cố định. Với gói linh hoạt, bạn sẽ trả một mức phí nhất định cho quãng đường đi chuyển tối đa là 500km/tháng. Nếu vượt quá, bạn sẽ phải trả thêm phí phụ trội.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi giữa 2 gói cước, mức phí áp dụng cho mỗi lần sẽ là 4.120.000 VNĐ.

Giá sạc pin tại trạm sạc công cộng VinFast

Hiện nay, bạn có thể linh hoạt giữa hai hình thức sạc tại trạm sạc công cộng hoặc tại nhà. Với lựa chọn đầu tiên, bạn sẽ chi trả một khoản chi phí sạc là 3.117,4 VNĐ/kWh. Đơn giá sạc quá giờ sẽ tính là 1.000 VNĐ/phút kể từ phút thứ 31 sau khi pin sạc đầy.

Lưu ý:

  • Đơn giá đã bao gồm VAT.
  • Đơn giá sẽ thay đổi tùy theo giá thị trường, khi có công bố từ Bộ Công Thương.
  • Đơn giá áp dụng từ ngày ban hành cho đến khi có thông báo mới.

Image Chi phí sạc xe ô tô điện VinFast tại trạm sạc công cộng sẽ được thanh toán cùng phí thuê bao pin hàng tháng. Để kiểm soát chi phí sạc xe điện VinFast, bạn có thể truy cập mục “Danh sách hóa đơn” trên Ứng dụng VinFast cho ô tô điện.

Thời gian thanh toán phí thuê pin ô tô điện VinFast

Với triết lý đặt khách hàng làm trung tâm, chính sách thuê pin của VinFast tạo sự thuận lợi và an tâm tối đa cho người dùng. Kỳ tính cước sẽ áp dụng từ ngày 26 tháng này đến ngày 25 tháng sau. Từ tháng 12/2022 trở đi, cước phí thuê bao pin sẽ được tính tròn tháng.

Lưu ý: Với kỳ cước tháng 11, VinFast sẽ thu tiền thuê pin của khách hàng theo số ngày trong kỳ (26 ngày).

Hình thức thanh toán phí thuê pin ô tô điện VinFast

VinFast cung cấp 2 lựa chọn thanh toán phí thuê pin ô tô điện: thanh toán trực tiếp tại Showroom hoặc qua Ứng dụng VinFast.

Thanh toán trực tiếp tại Showroom

Bạn có thể thanh toán phí thuê pin ô tô điện VinFast bằng các phương thức mà Showroom cung cấp. Hiện nay, hệ thống Đại lý - Showroom VinFast đã phủ sóng khắp toàn quốc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn điểm thanh toán gần khu vực sống nhất.

Image

Thanh toán qua Ứng dụng VinFast

Ứng dụng VinFast cho ô tô điện giúp bạn dễ dàng kiểm soát phương tiện từ xa chỉ với một vài thao tác đơn giản qua điện thoại. Ứng dụng cũng hỗ trợ thanh toán phí thuê pin hàng tháng, chi phí sạc pin.

Để thanh toán phí thuê pin trên Ứng dụng VinFast, bạn làm theo các bước sau:

  1. Từ Trang chủ chọn biểu tượng “VinFast ID” trên góc trên cùng tay trái.
  2. Chọn “Danh sách hóa đơn”.
  3. Lựa chọn hóa đơn chưa thanh toán và thực hiện chọn “Thanh toán tất cả”.
  4. Lựa chọn tài khoản thanh toán và bấm “Xác nhận”.
  5. Nhập mật khẩu ứng dụng VinFast.
  6. Nhập mã OTP hoặc mã bảo mật tương ứng.
  7. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo hoàn thành.

Image

Tìm hiểu chi tiết hướng dẫn thuê pin ô tô điện VinFast giúp bạn làm quen với quy trình thuê pin và sử dụng dịch vụ cũng như mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm cho bạn trong việc di chuyển.

Hãy đặt niềm tin vào VinFast và trải nghiệm cùng công nghệ xe điện tiên tiến!

1