Thông tin tham khảo

CEO ANH JIMMY
Ra mắt thị trường Việt không lâu, Yadea đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu. Điều này không chỉ nhờ sự nổi tiếng của Yadea trên thị trường quốc tế, mà còn nhờ...

Ra mắt thị trường Việt không lâu, Yadea đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu. Điều này không chỉ nhờ sự nổi tiếng của Yadea trên thị trường quốc tế, mà còn nhờ vào chiến dịch quảng bá thông minh và phù hợp. Tuy nhiên, chất lượng vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn chưa hiểu rõ về xe máy điện yadea , hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Yadea là của nước nào?

Nguyên quán của Yadea là Hồng Kong. Đây là một đất nước phát triển với nhiều thương hiệu xe, gia dụng, thời trang và điện ảnh. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại, Yadea đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường khó tính. Hiện nay, Yadea không chỉ là đứng đầu tại Hồng Kong mà còn có mặt trên toàn thế giới.

Xe máy điện Yadea Buye Xe máy điện Yadea Buye

Chỉ trong năm 2018, Yadea đã bán được 5,3 triệu xe, là một kỷ lục. Điều này đã đưa Yadea trở thành mơ ước của rất nhiều thương hiệu khác. Hiện tại, Yadea có mặt tại 77 quốc gia trên toàn thế giới, với hơn 30 triệu người dùng và 21 nghìn điểm bán Yadea trên toàn cầu. Thương hiệu này vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ ngay cả trong bối cảnh toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Ở Việt Nam, Yadea cũng được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Xe máy điện Yadea G5 Xe máy điện Yadea G5

2. Đánh giá độ bền của xe máy điện Yadea

Độ bền của Yadea luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Yadea đã chinh phục thị trường Mỹ và châu Âu, không phải điều dễ dàng. Mỗi sản phẩm của Yadea đều có độ bền cao và khó bị tác động. Điều này được nhận định dựa trên các yếu tố sau:

  • Chất liệu chọn lựa và đầu tư: Yadea sử dụng các chất liệu như thép không gỉ, nhựa ABS-PP, sơn tĩnh điện, đệm cao su bọc da,... Đây là các chất liệu được sử dụng bởi các hãng xe điện hàng đầu.

  • Kỹ thuật tiên tiến và hiện đại: Yadea đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại, giúp sản xuất được diễn ra một cách bài bản và giảm rủi ro xuống mức thấp nhất. Đây là bước đi lâu dài và ổn định của thương hiệu.

  • Công nhân lành nghề: Dù sử dụng máy móc, nhưng Yadea vẫn có lực lượng sản xuất chất lượng cao với kỹ năng xử lý sự cố tốt. Họ giúp mang đến sự liền mạch trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

  • Kiểm duyệt kỹ lưỡng: Trước khi đưa ra thị trường, Yadea thực hiện các kiểm tra để đánh giá chất lượng của từng sản phẩm. Những tiêu chí chính là sự ổn định và khỏe khoắn của động cơ, hệ thống phanh, giảm xóc, khả năng chống nước,...

3. Yadea nổi tiếng nhất với dòng xe nào?

Mỗi sản phẩm của Yadea đều có sức hút và được yêu thích ở từng quốc gia khác nhau. Ở Việt Nam, hai dòng xe máy điện Yadea được nhắc đến nhiều nhất là Yadea BuyE và Yadea Ulike.

Xe máy điện Yadea Ulike

Yadea Ulike là một trong những sản phẩm nhỏ gọn nhất của Yadea. Mức giá của nó là 18,990,000 đồng, rất hợp lý so với những sản phẩm cao cấp khác của Yadea có giá từ 40 hoặc 50 triệu đồng. Ulike có đầy đủ tính năng, công suất mạnh mẽ và an toàn cao. Sản phẩm này thường được các phụ nữ lựa chọn ở Việt Nam, với thiết kế trẻ trung và hài hòa.

Xe máy điện Yadea Ulike Xe máy điện Yadea Ulike

Xe máy điện Yadea BuyE

Xe máy điện Yadea BuyE cũng có giá hợp lý, chỉ 21,990,000 đồng. Với mỗi lần sạc đầy, nó có thể di chuyển được quãng đường lên tới 100km. Được trang bị động cơ công suất 1200W, tốc độ tối đa của nó là 50km/h, không thua kém các dòng xe chạy xăng.

Xe máy điện Yadea Buye Xe máy điện Yadea Buye

Hy vọng sau bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về dòng xe máy điện Yadea. Hãy tìm hiểu kỹ về hãng và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đừng quên tránh mua nhầm hàng giả, nhái hoặc kém chất lượng.

Xe máy điện Yadea

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp, chính hãng và chất lượng cao từ những hãng xe uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về hãng sản xuất và xem sản phẩm thật kỹ để mua được những sản phẩm tốt nhất. Hãy tránh mua nhầm hàng giả, nhái hoặc kém chất lượng.

Hotline liên hệ để được tư vấn:

  • Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887 - 0352.088888
  • Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XE MÁY 50CC

Hà Nội:

  1. 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. 80 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  3. 176 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  4. 455 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
  5. 154 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  6. 521M Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  7. 684 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thái Bình: 8. Thị trấn Vũ Quý, Kiến Xương, Thái Bình

Hồ Chí Minh: 9. 287 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM 10. 654 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM 11. 65-67 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Đắk Lắk: 12. 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 13. Chợ Ea Trul, Krông Bông, Đắk Lắk

Đà Nẵng: 14. 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

1