Xe Đạp Điện M133 Tera Motor Việt Nhật: Mẫu Xe Đạp Điện Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện gọn nhẹ, thời trang và giá rẻ? Xe điện M133 Tera Motor là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và...

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện gọn nhẹ, thời trang và giá rẻ? Xe điện M133 Tera Motor là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và động cơ mạnh mẽ 350W, chiếc xe này có thể đạt tốc độ 40km/h và di chuyển tối đa 40 cây số chỉ sau một lần sạc. Đặc biệt, đây là một trong những mẫu xe đạp điện hot nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp cho học sinh, đặc biệt là các bạn cấp 2. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc xe Tera Motor này.

Đánh giá về thiết kế xe điện Terra Motor:

Về ngoại hình, Terra Motor có thiết kế gọn nhẹ với kích thước tổng thể: 1640mm x 640mm x 1200mm và chiều cao yên 730mm, phù hợp với các bạn học sinh cấp 2 có chiều cao tầm 1m5.

Khung xe được làm bằng hợp kim thép chống gỉ, giúp xe chịu tải trọng tốt và đảm bảo độ bền vượt trội. Bạn cũng có thể yên tâm về sự cứng cáp và chắc chắn của chiếc xe đạp điện này, bởi khung xe được bảo hành lên tới 3 năm.

Bên ngoài, chiếc xe có thiết kế tem nước hiện đại và cá tính, đi kèm với công nghệ phun sơn 5 lớp màu sắc đẹp và bền. Chất liệu nhựa ABS-PP đời mới được sử dụng cho xe, giúp xe trở nên khỏe khoắn và cứng cáp hơn.

Hệ thống đèn trước của xe được thiết kế dạng tròn với bóng LED bi cầu, mang lại khả năng chiếu sáng tốt và khả năng nhận diện tốt trong buổi tối. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn hậu tích hợp cả xi nhan sau, giúp xe gọn gàng và an toàn hơn trong quá trình di chuyển.

xe đạp điện tera motor

Mặt đồng hồ điện tử nhỏ gọn dễ quan sát

Mặc dù giá thành rẻ nhưng chiếc xe điện Terra Motor vẫn trang bị đầy đủ các tính năng. Đồng hồ xe hiển thị các thông số như tốc độ, phần trăm pin, quãng đường đã đi, báo tín hiệu đèn xi nhan...

Bộ công tắc điều khiển thiết kế hai bên

Hệ thống công tắc điều khiển của xe đạp điện Terra Motor được thiết kế dễ sử dụng. Cụm công tắc bên trái cho phép điều khiển xi nhan trái phải và còi báo động. Cụm công tắc bên phải đơn giản hơn với 2 chức năng chính: bật tắt đèn xe và chọn chế độ chạy 1 hoặc 2 (chậm và nhanh). Tốc độ tối đa của xe là 40km/h.

Hệ thống phanh cơ an toàn

Terra Motor được trang bị hệ thống phanh cơ, với 2 tay phanh tích hợp trên tay lái. Hệ thống phanh cơ giúp tăng độ an toàn, đặc biệt đối với các bạn học sinh.

Cốp xe nhỏ gọn tiện lợi

Dung tích cốp xe Terra Motor khá nhỏ nhưng vẫn đủ để bạn đựng bộ sạc hoặc áo mưa, hoặc những vật dụng nhỏ khác. Yên xe thiết kế đủ cho 2 người ngồi, bọc bên ngoài bằng da cao cấp chống thấm tốt. Nếu bạn có nhu cầu mang nhiều đồ hơn, bạn có thể lắp thêm một chiếc giỏ ở phía trên hoặc chiếc baga chắc chắn để tải trọng tốt.

xe đạp điện tera motor

Đánh giá khả năng vận hành của xe Terra Motor:

Chiếc xe đạp điện M133 Terra Motor được trang bị khối động cơ điện 1 chiều không chổi than, công suất tối đa 350W, cho phép xe đạt tốc độ 40km/h. Xe có 2 chế độ chạy, tốc độ tối đa ở chế độ chạy chậm là khoảng 30km/h.

Xe điện này trang bị 4 bình ắc quy 12A thế hệ mới, có khả năng tích trữ điện tốt, giúp xe có thể đi được quãng đường 40-45km chỉ sau một lần sạc đầy. Điều này đáp ứng tốt nhu cầu đi học của hầu hết các bạn học sinh.

Bánh xe kích thước 10 inch với lốp không săm Kenda mang lại khả năng bám đường tốt, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên mọi nẻo đường, kể cả các đoạn đường trơn trượt. Hơn nữa, xe được trang bị hệ thống phuộc trước sau trợ dầu, giúp xe chạy êm ái, nhẹ nhàng và có khả năng tải trọng lên đến 140kg thoải mái.

Hiện nay, chiếc xe đạp điện M133 Terra Motor đang được bán với mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ 6.290.000 VNĐ. Đây là một mức giá hấp dẫn dành cho bậc phụ huynh muốn mua cho con em mình một chiếc xe điện chất lượng để phục vụ cho việc học hành.

Với mẫu xe đạp điện M133 Tera Motor, bạn sẽ thực sự hài lòng về chất lượng và hiệu suất của nó. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe đạp điện giá rẻ nhất hiện nay.

1