Ford Territory 2022: Sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và hiệu suất

CEO ANH JIMMY
Chào mừng bạn đến với Thanh Xuân Ford! Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc xe Ford Territory 2022 - một sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế ngoại thất ấn...

Chào mừng bạn đến với Thanh Xuân Ford! Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc xe Ford Territory 2022 - một sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế ngoại thất ấn tượng và hiệu suất vận hành mượt mà.

Thiết kế ngoại thất ấn tượng

Ford Territory 2022 thể hiện sự bề thế và hiện đại thông qua thiết kế ngoại thất đầy ấn tượng. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt đặc trưng và đèn LED thương hiệu hình chữ L chạy dọc theo chiều rộng của xe tạo nên một diện mạo đặc biệt. Cụm đèn pha LED trải dài không chỉ tạo điểm nhấn mỹ thuật mà còn cải thiện khả năng chiếu sáng của xe. Cụm đèn hậu LED đầy ấn tượng và lưới tản nhiệt thiết kế đặc biệt mang đến sự sáng tạo và tiên phong. La-zăng hợp kim 19 inch tôn thêm dáng vẻ khỏe khoắn và sang trọng cho xe.

Thông tin kỹ thuật

Được trang bị động cơ EcoBoost dung tích 1.5L, Ford Territory 2022 mang lại sự phản ứng nhanh nhẹn với khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Động cơ này hoạt động mượt mà và êm ái, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Hộp số CVT vô cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đảm bảo hành trình điều khiển trơn tru và dễ dàng.

Nội thất lịch lãm rộng rãi

Ford Territory 2022 sở hữu nội thất lịch lãm với nhiều chi tiết cải tiến. Với sự sử dụng vật liệu ốp gỗ và da bọc, không gian nội thất trở nên cao cấp hơn. Trung tâm là màn hình cảm ứng cỡ lớn và bảng đồng hồ dạng LCD, tạo nên không gian hiện đại và tiện nghi. Hàng ghế trước được trang bị tính năng sưởi ấm/làm mát, trong khi hàng ghế sau có các tiện ích như tựa đầu, bệ tỳ tay trung tâm và cửa gió điều hòa. Đi kèm là hệ thống giải trí 10 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và dàn âm thanh với 8 loa. Ford Territory 2022 cũng được trang bị nhiều tiện nghi khác như sạc điện thoại không dây, điều hoà tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời toàn cảnh và sưởi vô-lăng.

An toàn hàng đầu

Ford Territory 2022 mang đến sự an toàn vượt trội với hệ thống 6 túi khí, cảm biến đỗ xe, hệ thống phanh ABS/EDB/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và chống trượt thân xe. Ngoài ra, phiên bản cao cấp Ford Territory Titanium+ còn được trang bị gói công nghệ an toàn Ford Co-Pilot với nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống camera 360 độ, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và phanh tự động khẩn cấp.

Giá xe Ford Territory 2022

Phiên bản Ford Territory Trend có mức giá từ 700 triệu đồng đến hơn 800 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc SUV hạng C với nhiều tính năng và công nghệ cao cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng, tiện nghi và an toàn, Ford Territory 2022 là lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến Thanh Xuân Ford ngay hôm nay để trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và hiệu suất trong chiếc xe này!

1