Xem thêm

SH Mode cũ giá bao nhiêu? Kinh nghiệm mua xe SH Mode cũ

CEO ANH JIMMY
Giá xe Honda SH Mode cũ trên thị trường hiện nay dao động từ 36.500.000 đ cho đến 68.000.000 đ tùy theo từng phiên bản xe. Đối với những ai muốn sở hữu một chiếc...

Giá xe Honda SH Mode cũ trên thị trường hiện nay dao động từ 36.500.000 đ cho đến 68.000.000 đ tùy theo từng phiên bản xe. Đối với những ai muốn sở hữu một chiếc xe SH Mode mà không muốn chịu áp lực về kinh tế, có thể lựa chọn mua xe trả góp hoặc mua lại Xe cũ đã qua sử dụng. Sau 2-3 năm sử dụng, giá xe có thể giảm đến gần chục triệu đồng.

Bảng giá SH Mode cũ mới nhất

Giá xe Honda SH Mode trên thị trường hiện nay dao động từ 76.848.964 đ cho đến 92.158.236 đ tùy từng phiên bản.

Đánh giá các đời SH Mode cũ

Nếu bạn đang phân vân giữa các đời xe SH Mode cũ, hãy tham khảo ngay những đánh giá chi tiết về từng đời xe SH Mode dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất.

1. SH Mode cũ đời 2014 - 2015

Khi dòng xe SH Mode ra đời vào năm 2014, Honda đã thành công chiếm lĩnh phân khúc xe ga cao cấp dành cho nữ giới. Xe với thiết kế tối ưu với vóc dáng người Việt, chiều cao thấp hơn, tạo sự thoải mái khi di chuyển, kiểu dáng mềm mại, ít cá tính hơn so với SH nhập ngoại. Đặc biệt, giá SH Mode cũ mềm hơn rất nhiều so với dòng SH nhập, có thể sở hữu một chiếc xe dòng SH thời thượng với mức giá tầm trung. Tuy nhiên, phiên bản này còn tồn tại một số nhược điểm như mặt nạ xe chưa được thiết kế tốt và tay lái rung khi điều khiển.

2. SH Mode cũ đời 2016

Dòng xe SH Mode 2016 nhắm vào giới nữ hiện đại và thời trang, nên thiết kế ở phiên bản này đã được tối ưu hơn phiên bản 2015. SH Mode sở hữu thiết kế thanh thoát, màu sắc hài hòa và đa dạng. Tuy nhiên, việc tăng tốc của xe được cho biết là yếu hơn Air Blade. Với động cơ eSP thông minh, làm mát bằng dung dịch, SH Mode 2016 vẫn khá tiết kiệm xăng với công nghệ phun xăng điện tử hiện đại.

3. SH Mode cũ đời 2017

Honda SH Mode 125cc nổi bật với tích hợp khóa thông minh Smartkey, rất tiện dụng và nâng cao khả năng an toàn cho xe. Thiết kế của SH Mode 2017 vẫn sở hữu đường cong ấn tượng, cùng logo SH Mode tinh xảo, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế ở mọi góc nhìn. Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống phanh ABS đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

4. SH Mode cũ đời 2018

Honda SH Mode là mẫu xe sở hữu lối thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, thời trang và hiện đại. Xe được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại cho một mẫu xe ga cao cấp như hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP, khóa thông minh smartkey,... Tuy nhiên, xe vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như thiết kế gượng ép và kích thước cốp xe hạn chế.

5. SH Mode cũ đời 2019

SH Mode 2019 mang sự phối hợp tinh tế giữa cụm đèn pha đẳng cấp cùng xi nhan hai bên. Thiết kế ấn tượng và khối động cơ eSP tiết kiệm nhiên liệu mang đến trải nghiệm vận hành tốt. Tuy nhiên, nắp bình xăng vẫn được thiết kế ở dưới yên xe khá bất tiện và xe vẫn còn vài góc bẻ lái không trơn tru.

6. SH Mode cũ 2020

SH Mode 2020 nổi bật với thiết kế ấn tượng, hệ thống đồng hồ kỹ thuật số và analog, động cơ eSP tiết kiệm nhiên liệu. Xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng đôi và lốp không săm, đảm bảo khả năng bám đường tốt. Tuy nhiên, nắp bình xăng vẫn được thiết kế ở dưới yên xe và cốp xe có dung tích hạn chế.

7. SH Mode cũ 2021

SH Mode 2021 có diện mạo thanh lịch và khối động cơ eSP+ hoàn toàn mới, công suất vượt trội và hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu cao. Xe được trang bị phanh ABS và nhiều tính năng tiện ích như hệ thống khởi động điện và chìa khóa thông minh Smartkey. Tuy nhiên, nắp bình xăng vẫn được thiết kế ở dưới yên xe.

Kinh nghiệm mua xe SH Mode cũ

Khi mua xe SH Mode cũ, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin giấy tờ xe, kiểm tra tổng thể xe để xác định trạng thái và chất lượng của xe, kiểm tra phụ tùng và động cơ, và chạy thử xe để đảm bảo không có vấn đề gì. Đây là những kinh nghiệm quan trọng để mua được xe SH Mode cũ chất lượng và phù hợp.

Hãy tham khảo bảng giá xe sh mode cũ mới nhất và những đánh giá chi tiết về các dòng SH Mode để có lựa chọn tốt nhất. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

1